Ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Phương Hằng) là ai?

10052
Ông Nguyễn Quang Tuấn và mẹ là bà Nguyễn Phương Hằng
Ông Nguyễn Quang Tuấn và mẹ là bà Nguyễn Phương Hằng

Ông Nguyễn Quang Tuấn con trai bà Nguyễn Phương Hằng sinh năm 1990, là nguyên tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam. Trong vụ án của bà Phương Hằng ông đã có nhiều động thái nhằm bảo vệ mẹ mình.

Theo nhiều nguồn tin, bà Nguyễn Phương Hằng có 4 người con trong đó có 3 con riêng và 1 con chung với ông Dũng “Lò Vôi” là cậu út Huỳnh Hằng Hữu.

Trở lại với vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng, Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa chuyển đơn của ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Nguyễn Phương Hằng) đến Công an TPHCM giải quyết theo thẩm quyền.

Trong đơn, ông Tuấn cung cấp nhiều bằng chứng để chứng minh rằng cha dượng của ông ủng hộ tinh thần và thúc đẩy bà Phương Hằng để khám phá công việc từ thiện của người khác và phát trực tiếp trên mạng.

Tuấn chia sẻ rằng vụ án của mẹ ông đã kéo dài hơn một năm với nhiều cuộc điều tra và kết luận, nhưng ông Huỳnh Uy Dũng vẫn không bị truy cứu.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Con trai của bà Phương Hằng nói rõ rằng hành vi của ông Dũng rất rõ ràng khi ông đặt tên các cá nhân như chó, ngựa đua cho gia súc. Dựa trên điều này, ông Tuấn đề nghị cơ quan điều tra tiếp tục điều tra và xử lý hành vi vi phạm của ông Dũng.

Ông Tuấn trogn tiệc sinh nhật mẹ
Ông Tuấn trogn tiệc sinh nhật mẹ

Trước đó, ông Tuấn cũng đã cùng người cậu nhiều lần gửi đơn đến VKSND và Công an TP HCM xin được bảo lãnh cho mẹ ông được tại ngoại.

Hồi tháng 2/2023, một nguồn tin cho biết ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Nguyễn Phương Hằng) đã gửi đơn đề nghị và đơn cứu xét đến VKSND TP HCM và Công an TP HCM.

Trong đơn này, ông Tuấn khẳng định từ lúc mẹ ông bị tạm giam thì ông Huỳnh Uy Dũng (chồng bà Phương Hằng) cùng luật sư đã nhiều lần gửi đơn yêu cầu các cơ quan chức năng giám định tâm thần cho bà Hằng để làm tình tiết để bảo lãnh và giảm nhẹ cho bà Nguyễn Phương Hằng.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 01:54 AM, 27/04/2024)


Ông Nguyễn Quang Tuấn không đồng ý giám định cho mẹ ông vì ông cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng hoàn toàn khỏe mạnh, không có vấn đề về sức khỏe.

Ông Tuấn nói rằng việc giám định tâm thần sẽ ảnh hưởng đến nhiều vấn đề về quan hệ pháp luật về hôn nhân gia đình, quan hệ pháp luật dân sự, về quyền sở hữu tài sản, quản lý phần vốn góp trong các doanh nghiệp quy định trong pháp luật về kinh doanh.

Ông Tuấn nghi ngờ việc yêu cầu giám định có thể là muốn kiểm soát, định đoạt tài sản, quyền quản ly góp vốn doanh nghiệp của bà Hằng. “Việc này nếu diễn ra sẽ rất bất lợi cho mẹ tôi vì hiện tại mẹ tôi đang bị tạm giam, bị cách ly không được liên lạc với người thân, không được quyền kiểm soát đối với tài sản, vốn góp doanh nghiệp của mình” – ông Nguyễn Quang Tuấn trình bày.

Trong đơn, ông Nguyễn Quang Tuấn cũng trình bày nhiều vấn đề về việc nghi ngờ ông Huỳnh Uy Dũng bảo lãnh, giám định cho mẹ ông. Chính vì vậy ông Tuấn đề nghị không giám định tâm thần đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

Ngoài ra, trong tháng 03/2023 ông Nguyễn Quang Tuấn tố giác bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (ca sĩ Vy Oanh) về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng (mẹ ông Tuấn).

Trước đó, ông Tuấn đã gửi đơn tố giác 35 cá nhân, trong đó có bà Đặng Thị Hàn Ni, ông Trần Văn Sỹ, bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh và một số nghệ sĩ có tiếng khác…

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (5 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcYoutuber Lại Ngứa Chân (Noah Nguyen) là ai?
Bài tiếp theoQuy hoạch tỉnh Cao Bằng thời kỳ đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây