Thông tin Jaros Candle vừa gọi vốn thành công tại Shark Tank

1942
Sản phẩm nến thơm của Jaros Candle

Thương hiệu nến thơm Jaros Candle được sáng lập bởi 2 chị em Nguyễn Hoàn Lê Vy và Nguyễn Hoàn Triệu Vy, sản phẩm được sản xuất tại Vĩnh Long với nguyên liệu là sáp đậu nành, sáp ong và sáp cọ, không sử dụng sáp paraffin.

Jaros Candle [Facebook] với Jaros mang nghĩa là từ tên ghép tiếng Anh của hai chị em là Jasmine (hoa nhài) – Triệu Vy và Rose (hoa hồng) – Lê Vy. Theo chia sẻ của 2 chị em thì đã bắt đầu kinh doanh nến thơm với thương hiệu Jaros từ giữa năm 2021.

  • Nguyễn Hoàn Lê Vy sinh năm 2005, học sinh cấp 3 trường Lưu Văn Liệt, Vĩnh Long . [Fackbook]
  • Nguyễn Hoàn Triệu Vy sinh năm 2001, sinh viên năm 3 ngành Kỹ thuật Hóa học của ĐH Bách khoa, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong chương trình Shark Tank mùa 5, Jaros Candle đã tham gia gọi vốn với đề nghị đầu tư 200 triệu cho 20% cổ phần.

Logo nhận diện thương hiệu Jaros Candle
Logo nhận diện thương hiệu Jaros Candle

Hai chị em cho biết triết lý sản phẩm của mình là sáng tạo nghệ thuật và ứng dụng khoa học cho ngọn nến tỏa hương thơm.Tất cả các sản phẩm start up đưa ra thị trường đều do hai chị em tìm nguyên liệu, thiết kế bao bì sản xuất và marketing.

Bên cạnh đó, Lê Vy và Triệu Vy cho rằng nến thơm không mới trên quốc tế nhưng mới ở Việt Nam, hoặc ít nhất ở Vĩnh Long. “Ở địa phương con, người dân chưa biết nến thơm nhiều. Sau đại dịch Covid-19, mọi người cũng có xu hướng tìm đến sản phẩm giúp thư giãn, trong đó có nến thơm. Nên con tin chắc nếu được đầu tư, nến thơm nội địa Việt Nam sẽ phát triển như các thương hiệu quốc tế khác” – Lê Vy cho biết.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Lê Vy chia sẻ thêm doanh thu từ tháng 10 – 12/2021 là 250 triệu đồng và trong 6 tháng đầu năm 2022 là 600 triệu đồng. Bình quân mỗi tháng Jaros bán lẻ và nhận gia công theo yêu cầu là trên 500 sản phẩm.

2 chị em Triệu Vy và Lê Vy thuyết trình gọi vốn tại Shark Tank
2 chị em Triệu Vy và Lê Vy thuyết trình gọi vốn tại Shark Tank

Khi trả lời câu hỏi của Shark Liên về việc lựa chọn thể hiệu ca khúc “Ba ngọn nến lung linh”, Triệu Vy nghẹn ngào giải thích: “Thứ nhất, đây là bài hát có liên quan đến nến, là sản phẩm của tụi con bán. Thứ 2 là bài hát về gia đình… Thật ra bố mẹ con không có chung sống với nhau 15 năm rồi. Với những đứa trẻ như con bài hát này rất có ý nghĩa”.

Shark Hưng dành lời khen ngợi cho start up về thiết kế sản phẩm và Shark hỏi sâu hơn về thành phần hóa học của nến, Triệu Vy trả lời: “Con sử dụng sáp đậu nành, sáp ong và sáp cọ, không sử dụng sáp paraffin”.

Với 200 triệu kêu gọi đầu tư, 30% vốn sẽ được start up dùng để nâng cấp các thiết bị sản xuất và thuê thêm nhân công, 50% vốn để mở showroom ở Vĩnh Long và cho Lê Vy học thêm về marketing, 20% còn lại để nhập thêm nguyên liệu để nghiên cứu cho sản phẩm chất lượng và đa dạng hơn. Tuy nhiên đây chỉ là kế hoạch gọi vốn ngắn hạn còn về dài hạn, sau khi Triệu Vy tốt nghiệp đại học sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 11:50 PM, 28/03/2024)


YouTube player

Video gọi vốn của Jaros Candle tại chương trình Shark Tank mùa 5 

Cảm động với câu chuyện và ưa thích tinh thần khởi nghiệp của 2 chị em, Shark Liên nhanh chóng rút Golden Ticket (vé vàng) để tặng 100 triệu, giúp cho cả 2 tiếp tục học tập những gì mình thích. “Các con đúng ở tuổi cháu của tôi và tôi muốn dành tình cảm ưu ái cho các con” – Shark Liên.

Shark Hùng Anh cũng tặng thêm 100 triệu: “Anh đánh giá cao sản phẩm của tụi em. Em còn 1 năm rưỡi nữa thì ráng học cho xong rồi ra làm còn để cho em gái về học tiếp. Em nó còn nhỏ lắm, còn rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Tất nhiên các em lên đây đã động viên tinh thần cho rất nhiều bạn trẻ ở nhiều nơi trong cả nước. Anh tin rằng 2 chị em sẽ có thành quả. Chị Liên rút rồi thì anh cũng đi theo, có Golden Ticket cho các em, động viên tinh thần vì hồi xưa anh cũng như các em vậy đó”.

Shark Eric cũng cực kỳ đồng cảm với câu chuyện của 2 chị em vì 2 năm trước Shark cũng đã ly hôn với người vợ Việt Nam của mình “Việc khó nhất liên quan đến ly hôn là nói với con gái của mình rằng bố mẹ sẽ không ở chung với nó nữa. Anh rất đồng cảm với 2 em và cũng muốn hỗ trợ và ủng hộ”.

Ngoài 200 triệu được tặng, hai chị em Lê Vy và Triệu Vy nhận được đề nghị đầu tư 200 triệu cho 30% cổ phần với sự góp mặt của cả 2 Shark: Shark Liên, Shark Hùng Anh và Shark Eric.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (9 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcQuy hoạch khu, cụm công nghiệp tỉnh Quảng Ninh đến năm 2030
Bài tiếp theoBộ Xây dựng nói gì về quy định đặt cọc mua bất động sản?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây