Tiktoker Lê Quỳnh Như qua đời khi mới 29 tuổi

2
Tiểu sử và sự nghiệp Tiktoker Lê Quỳnh Như
Tiểu sử và sự nghiệp Tiktoker Lê Quỳnh Như

Lê Quỳnh Như (biệt danh Blue) sinh năm 1994 tại Đăk Lăk, không chỉ là một Tiktoker nổi tiếng mà còn là một người có phong cách thời trang sáng tạo và đa dạng. Với phong cách riêng biệt, cô đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Ngoài ra, Quỳnh Như còn là một nhà thiết kế và stylist có tầm ảnh hưởng lớn.

Kênh TikTok của cô hiện đang có hơn 200 ngàn người theo dõi, với mức tương tác ổn định trên mỗi bài đăng. Sự ấn tượng và sức hút của cô được thể hiện qua sự tương tác tích cực từ cộng đồng mạng.

Quỳnh Như còn ghi danh trong lịch sử của chương trình The Next Face Vietnam 2021, một cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu về người mẫu thời đại 4.0 tại Việt Nam. Với sự tham gia này, cô đã góp mặt trong top 20, khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang đương đại.

Cách đây một năm, nổi tiếng trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình, Quỳnh Như đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội khi bị cuốn vào những tranh cãi. Tuy nhiên, vào ngày 8/10, trang cá nhân của Lê Quỳnh Như đột ngột đăng thông báo về việc cô đã từ trần. Bài đăng được chị gái ruột của Quỳnh Như, tự giới thiệu là L, chia sẻ.

Tiktoker Lê Quỳnh Như qua đời khi mới 29 tuổi
Tiktoker Lê Quỳnh Như qua đời khi mới 29 tuổi

Theo thông tin từ L, Quỳnh Như đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 15h43 ngày 6/10/2022, chỉ cách sinh nhật của cô hai ngày. Cô đã ra đi ở tuổi 29, để lại nhiều nỗi buồn cho người thân và bạn bè.

Trước khi nữ TikToker 9X bất ngờ qua đời, một số người đã bày tỏ nghi ngờ về cái chết của cô, cho rằng Quỳnh Như có thể đã tự tử để thoát khỏi bạo lực mạng do bị vướng vào một cuộc tranh cãi với một TikToker khác, được biết đến với biệt danh là Wig.

Theo thông tin được chia sẻ, Quỳnh Như và nhóm bạn của Wig đã có mâu thuẫn về cả tình bạn và tiền bạc. Sau đó, cô nhận được nhiều tin nhắn và bình luận tiêu cực. Mặc dù Quỳnh Như thường xuyên tham gia livestream để trò chuyện với cộng đồng mạng và đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này, nhưng cô không nhận được sự đồng cảm nhiều từ cộng đồng mạng. Thậm chí, cô đã phải đối mặt với sự chỉ trích và cảm thấy sự tức giận từ cư dân mạng trong một thời gian dài. Trải qua những cảm xúc khủng hoảng, không có ai đứng ra ủng hộ cho cô trong những thời điểm khó khăn này.

Thêm vào đó, khi tham gia chương trình “The Next Face Việt Nam”, Wig đã tiếp tục chỉ trích và tố cáo Quỳnh Như vì sử dụng tên khác với tên thật trên mạng xã hội. Bạn bè của Quỳnh Như cũng đã tiết lộ rằng cô đã phải chịu đựng những tổn thương tinh thần từ trước đó.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcThông tin Nguyễn Bảo Hoàng, Chủ tịch Ngân hàng số Timo
Bài tiếp theoDoanh nhân Nguyễn Thanh Phượng, Chủ tịch HĐQT VCSC

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây