Xem vận mệnh đời bạn qua vạch chỉ tay ở ngón út

841
Xem vận mẹnh qua vạch chỉ tay ngón út
Xem vận mẹnh qua vạch chỉ tay ngón út

Vạch chỉ tay ở ngón út có thể cho ta biết vận mệnh cuộc đời của mình ra sao, hãy thử xem có đúng không nhé !.

Có một vạch chỉ tay

Có một đường vạch tay cho thấy bạn là người không thể có cả hai thứ quyền lực và tiền bạc cùng một lúc được. Nhìn chung, bạn là người may mắn, có số phú quý, sự nghiệp êm ấm, thuận lợi.

Nếu là nữ giới, bạn có nhiều khả năng lấy được chồng giàu, có số vượng phu, có cuộc hôn nhân thịnh vượng. Chuyện tài chính của bạn thường phất lên như diều gặp gió sau khi kết hôn.

Thời còn trẻ, tài vận của bạn chỉ ở mức trung bình. Sau tuổi trung niên, vận mệnh của bạn dần được cải thiện, có thể gặt hái được sự giàu có và danh tiếng.

Tuy nhiên, nếu bạn theo đuổi quyền lực, địa vị, bạn sẽ mất đi tiền bạc, chỉ hữu danh. Nói cách khác, số bạn chỉ có được một trong hai thứ: công danh/địa vị hoặc tiền bạc/của cải, danh lợi không thể song hành.

Người như bạn thường có công việc ổn định, khó lên làm lãnh đạo lớn, nhưng tiền bạc dư dả, sung túc. Đến tuổi hậu vận, bạn có thể nghỉ ngơi và có cuộc sống an nhàn, vinh hoa phú quý. Bạn sẽ kiếm được bộn tiền nếu làm kinh doanh.

Có 2 vạch chỉ tay

Có hai vạch chỉ tay cho thấy bạn là người thuần khiết, trong sáng và rất hòa đồng, tốt tính, hiếm khi tranh chấp với người khác. Sức khỏe của bạn rất tốt, không có bệnh tật nghiêm trọng, tuy nhiên hay phải lo nghĩ chuyện gia đình, thường trở thành trụ cột trong nhà, dù là nam hay nữ.

Bạn có số xuất ngoại, định cư nước ngoài hoặc sống xa gia đình, hay phải di chuyển nay đây mai đó để lập nghiệp. Có khả năng bạn sẽ kết hôn với người ngoại quốc hoặc lấy chồng/lấy vợ xa.

Thời trẻ, cuộc sống của bạn khá vất vả, lận đận, phải tự thân lập nghiệp, chẳng nhờ vả được ai cả. Anh em bạn bè hay bố mẹ cũng không giúp đỡ được gì cho bạn. Thậm chí, bạn còn phải có trách nhiệm với người thân.

Người như bạn thường là bông hoa nở muộn. Sự nghiệp, tiền bạc bắt đầu phất lên sau tuổi trung niên. Lúc này, sự nghiệp và tài lộc của bạn đều có cơ hội phát triển.

Nam giới có hai vạch tay thường rất đẹp trai, sáng sủa, có ngoại hình cường tráng. Phụ nữ có hai vạch chỉ tay thường rất thông minh, lanh lợi và có khả năng kiếm ra tiền.

Hậu vận là thời điểm bạn đạt đươc thành quả nhất định trong sự nghiệp và có cuộc sống giàu có, no đủ, có số trở thành ông/bà chủ kiếm tiền do chính công sức và mồ hôi nước mắt của mình.

Có 3 vạch chỉ tay

Có ba vạch chỉ tay cho thấy hôn nhân của bạn sau này sẽ có nhiều trắc trở, có số ly hôn, hai lần đò. Dù vợ chồng hiện tại có hòa hợp đến mức nào, cũng có thể rạn nứt và chia ly về sau. Chuyện con cái của bạn cũng không thực sự tốt, có thể hiếm muộn và khó sinh con đẻ cái.

Bạn nên tu nhân tích đức, trau dồi phẩm hạnh để tích lũy phước lành. Có như vậy, may ra mới cải thiện được đôi chút chuyện con cái.

Thời trẻ, bạn đã gặp khá nhiều may mắn so với những người cùng trang lứa. Bạn thường xuyên gặt hái được thành công, có công việc danh tiếng, nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền và có thể thăng chức, công thành danh toại sớm. Sau tuổi 40, vận may của bạn không những không thuyên giảm, mà còn đạt đến đỉnh cao.

Công việc của bạn không chỉ phát triển thuận lợi, mà tài lộc cũng dồi dào, vào ùn ùn như nước. Bạn cũng có số lấy được người bạn đời giàu có, kinh tế tốt, chức cao vọng trọng. Tuy nhiên, vợ chồng hay cãi vã xung đột, không được mặn nồng.

Nhìn chung, số bạn là “đỏ bạc đen tình”, công danh, tài lộc êm ấm, thuận lợi, phát triển như vũ bão, nhưng tình duyên gia đạo lại gập ghềnh.

Có 4 vạch chỉ tay

Có bốn vạch chỉ tay cho thấy bạn là người ham học hỏi, tài năng đầy mình, tuy nhiên tính cách có phần hướng nội, không hòa đồng và hay vướng vào thị phi không đáng có.

Thời trẻ, bạn hay gặp xui xẻo, học tài thi phận. Giỏi giang nhưng lại hiếm khi gặp may. Khi đi làm cũng thường không được đánh giá đúng năng lực. Số bạn công danh trắc trở, lận đận, có tài nhưng không được trọng dụng.

Sau tuổi trung niên, vận may của bạn có chút cải thiện, nhưng cũng không khá hơn là mấy. Bạn hay gặp xích mích với đồng nghiệp, cấp trên. Nếu kinh doanh làm ăn dễ tranh chấp với đối tác.

Bù lại, khi đến trung vận, bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ giúp đỡ mình, có thể dẽ dàng thoát khỏi tai ương nhờ sự hỗ trợ của bạn bè và các mối quan hệ xã giao.

Nếu kết hôn sớm, bạn dễ gặp cảnh chia ly, vợ chồng cãi vã, hục hặc và tranh giành tài sản. Nếu kết hôn muộn, cuộc sống vợ chồng sẽ hòa thuận, êm ấm hơn.

Phải đến hậu vận, cuộc đời bạn mới yên ổn thực sự. Tuy nhiên, số bạn chỉ dừng ở mức đủ ăn đủ tiêu, không thể có được cuộc sống giàu sang phú quý thịnh vượng được. Nhìn chung, tình hình tài chính, địa vị và sự nghiệp của bạn dừng ở mức khá.

*** Thông tin chỉ manh tính tham khảo chiêm nghiệm

4.7/5 - (4 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcÝ nghĩa các chỉ số IQ, EQ, MQ, CQ, AQ, SQ, PQ, STQ ?
Bài tiếp theoQuy hoạch khu, cụm công nghiệp tỉnh Hải Dương đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây