2Pillz là ai ? Thông tin tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

13704
Thông tin tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 2PILLZ
Thông tin tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 2PILLZ

2PILLZ tên thật là Phạm Phú Nguyên sinh năm 1998 (Hiện tại 26 tuổi), anh là một rapper, producer trẻ nổi tiếng trong cộng đồng Underground tại Việt Nam. Với những bản flex ca, anh đã tạo dấu ấn riêng và phản ánh hành trình âm nhạc của mình.

2PILLZ có xu hướng thực hiện nhiều ca khúc RnB mang tính chất xoa dịu và chữa lành, lấy cảm hứng từ sở thích luyện tập yoga và thiền định hàng ngày. Tại chương trình Rap Việt mùa 3, anh tham gia với vai trò producer.

Thông tin và sự nghiệp của 2Pillz

2PILLZ sinh ngày 08/01/1998, anh là một producer (nhà sản xuất âm nhạc) vô cùng tài năng hiện đang làm việc tại S•HUBE. Với sự nghiệp của mình, 2pillz đang trở thành một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam.

Anh là nhà sản xuất liên tục đồng hành cùng rapper Tlinh trong khoảng thời gian qua và cùng nhau tạo nên loạt bản hit “ghệ iu dấu của em ơi”, “Gái Độc Thân”, “Strip ‘em Down” và đặc biệt là “nếu lúc đó” từng đứng vị trí quán quân trên cả hai BXH Billboard Vietnam suốt nhiều tuần.

Ngoài ra, 2pillz còn là chủ nhân của các bản phối ấn tượng như “Em iu” của Andree Right Hand, Wxrdie, Bình Gold, “Cần Gì Nói Iu”, “LAVIAI” (Wxrdie), “đìu anh lun giữ kín trong tym” (MCK, tlinh),…

2PILLZ tên thật là Phạm Phú Nguyên sinh năm 1998
2PILLZ tên thật là Phạm Phú Nguyên sinh năm 1998

Kết nối với Facebook 2Pillz »

Tháng 4/2023, thông tin cho thấy 2PILLZ gia nhập S•HUBE, điều này hứa hẹn sẽ giúp anh có thêm nhiều sự hỗ trợ, cơ hội để khẳng định khả năng cũng như phát triển sự nghiệp theo một cách bài bản hơn.

S•HUBE là một label âm nhạc mới ra đời được thành lập bởi CEO của St.319 Entertainment, Aiden Nguyễn cùng với các cộng sự đồng sáng lập. S•HUBE được thành lập với mục tiêu tạo nên môi trường sáng tạo, phát triển và kết nối các nhà sản xuất âm nhạc, người sáng tác, nhà hòa âm phối khí và kĩ sư âm thanh. Đây là những vị trí quan trọng của mỗi dự án âm nhạc.

Điều đặc biệt của S•HUBE đó là label này không chỉ tìm kiếm các tài năng mới mà còn đào tạo và phát triển họ trở thành những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc. Họ được đào tạo và hỗ trợ để phát triển khả năng và kỹ năng của mình trong sản xuất nhạc. Ngoài ra, S•HUBE cũng kết nối các nhà sản xuất âm nhạc với nhau nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng cao và đa dạng.

Năm 2023, 2PILLZ chính thức gia nhập S•HUBE
Năm 2023, 2PILLZ chính thức gia nhập S•HUBE

Sáng tạo tự do và không giới hạn

Từ khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc, 2PILLZ và Tlinh, đồng đội của anh, luôn hướng đến việc sáng tạo một cách tự do mà không đặt ra bất kỳ giới hạn hay tiêu chuẩn cụ thể nào.

Một ví dụ điển hình là ca khúc “Nếu Lúc Đó”, một bài nhạc tình buồn nhưng không quá u ám, mang đến sự an ủi cho chính hai người sáng tác và những người yêu nhạc.

Ca khúc này được xây dựng trên nền hợp âm 2-5-1, một hợp âm phổ biến trong thể loại nhạc RnB/Ballad, đặc biệt là tại Việt Nam. 2PILLZ và ekip của anh muốn sử dụng hợp âm này để tạo ra cảm xúc đa chiều, kết hợp sự buồn bã và hy vọng trong một ca khúc, tạo nên trạng thái cảm xúc gọi là “happy sad”.

2PILLZ muốn gửi lời cảm ơn tới nhà sản xuất NewL, người đã giúp anh và Tlinh nhanh chóng xây dựng phần dây nhạc cho ca khúc “Nếu Lúc Đó”. Khi nghe phần dây nhạc đó lần đầu tiên, 2PILLZ không kìm được nước mắt vì sự hạnh phúc. Anh hiểu rằng thành công của một ca khúc đến từ sự đóng góp của nhiều yếu tố và nhiều người. Vì vậy, anh rất may mắn được làm việc cùng với producer NewL.

Với vai trò là một producer, 2PILLZ không chỉ tập trung vào một thể loại âm nhạc cụ thể. Anh nhận thấy rằng mỗi thể loại và hình thức âm nhạc đều có sức hấp dẫn riêng, bất kể đó là nhạc thị trường, nhạc TikTok hay nhạc indie, và không phân biệt đó là nhạc house, nhạc hip hop, nhạc RnB hay Ballad. 2PILLZ không lo ngại nếu ca khúc “Nếu Lúc Đó” được remix bởi các producer khác, mà ngược lại, anh thấy vinh dự và tò mò về cách các producer và nghệ sĩ khác sẽ tái hiện bài hát này.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.9/5 - (7 bình chọn)
Bài trướcVũ Hồng Phúc (Cún Bông) là ai? Đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoUMIE (Uyển My) là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây