Adam Khoo là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

105
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Adam Khoo
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Adam Khoo

Adam Khoo tên đầy đủ là Adam Khoo Yean Ann sinh năm 1974 tại Singapore, ông là doanh nhân cũng là một diễn giả và tác giả 16 cuốn sách bán chạy. Ông được coi là một trong những người truyền động lực (cảm hứng) có sức ảnh hưởng lớn nhất tại châu Á, ông đã chứng minh sự thay đổi kỳ diệu của bản thân sau những thời kỳ khó khăn trong cuộc đời.

Tiểu sử Adam Khoo

Adam Khoo sinh ngày 4/8/1974 và từ nhỏ, ông đã đối mặt với khó khăn trong việc học tập. Ông không có động lực và luôn xếp hạng thấp trong lớp. Ông thậm chí đã bị đuổi khỏi trường tiểu học hai lần vì không đạt điểm đủ.

Thông tinNội dung
Tên thậtAdam Khoo Yean Ann
Ngày sinh8 tháng 4, 1974 (Hiện tại 50 tuổi)
Quê quánSingapore
Học vấn
  • Cử nhân Quản trị kinh doanh (bằng Danh học) (1998)
  • Licensed Master Practitioner and Trainer in Neuro-Linguistic Programming (1997)
Trường lớp
  • Trường trung học Ping Yi (1987–1990)
  • Victoria Junior College (1991–1992)
  • Đại học Quốc gia Singapore (1995–1998)
Nghề nghiệpDoanh nhân, Diễn giả, Tác giả sách
Gia đình
  • Sally Khoo-Ong (vợ cưới 2000)
  • Con: Kelly Khoo (sinh năm 2004), Samantha Khoo (sinh năm 2005)
  • Cha mẹ: Vince Khoo, Betty L. Khoo-Kingsley
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Twitter
Adam Khoo tên đầy đủ là Adam Khoo Yean Ann
Adam Khoo tên đầy đủ là Adam Khoo Yean Ann

Các giáo viên và cha mẹ của ông thường nói rằng ông có tiềm năng, nhưng lại lười biếng và không quan tâm đến việc học. Ông không có kỹ năng xã hội và thường dành thời gian cho việc chơi game và xem truyền hình.

Thay đổi và thành công

Mọi thay đổi trong cuộc đời Adam Khoo bắt đầu khi ông tham gia trại hè có tên Super-Team Camp. Tại đây, ông được tiến sĩ Ernest Wong, người sáng lập và huấn luyện viên trưởng của trung tâm, khám phá và phát triển tài năng của mình. Ông được đào tạo theo chương trình lập trình ngôn ngữ tư duy (Neuro-linguistic Programming – NLP), một phương pháp học hoàn toàn dựa trên tư duy. Đây cũng là nền tảng cho các cuốn sách bán chạy của ông sau này.

Nhờ vào NLP và lời khuyên của Ernest Wong, Adam Khoo thay đổi tư duy của mình và đặt ra mục tiêu học tập. Ông quyết tâm đạt điểm A trong tất cả các môn và vào trường cấp 3 tốt nhất Singapore – trường Victoria. Mọi người ban đầu không tin vào ý tưởng này, nhưng ông chứng minh bản thân bằng sự cố gắng và áp dụng các kỹ thuật học tập hiệu quả.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Trong vòng 3 tháng, điểm trung bình của ông tăng lên 70. Sau 1 năm, từ vị trí cuối cùng, ông leo lên vị trí thứ 18 trong toàn trường. Ông đã đỗ thủ khoa với điểm A tuyệt đối cho 6 môn học và vào trường Đại học Quốc tế Singapore (NUS), với điểm số xuất sắc. Adam Khoo tốt nghiệp cử nhân bằng danh dự và đã trở thành một trong những doanh nhân nổi tiếng và diễn giả thành công của Singapore.

Adam Khoo đã có một sự thay đổi đáng kể trong lĩnh vực giáo dục, và tác động của ông đã lan tỏa đến nhiều học sinh có hoàn cảnh tương tự. Điều này cũng đã thay đổi cách bậc cha mẹ nghĩ về giáo dục con cái của họ.

Adam Khoo bắt đầu hành trình đầy nhiệt huyết của mình trong lĩnh vực tài chính khi mới 15 tuổi. Anh đã tự mình tìm hiểu và nghiên cứu về kỹ thuật đầu tư dựa trên những tác phẩm của Warren Buffett. Đáng kể là, Adam Khoo đã tự mở một công ty về vũ trường di động khi mới học cấp hai.

Vào năm 16 tuổi, Adam Khoo đã dành toàn bộ thời gian của mình để tham gia các khóa học về Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy (NLP) tại Mỹ. Đến năm 17 tuổi, anh đã trở thành một nguồn động viên quan trọng cho học sinh tại các trường học tại Singapore.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 08:10 AM, 28/04/2024)


Adam Khoo là chủ tịch, nhà điều hành và chuyên gia đào tạo hàng đầu của Tập đoàn giáo dục Adam Khoo Learning Technologies Group (AKLTG)
Adam Khoo là chủ tịch, nhà điều hành và chuyên gia đào tạo hàng đầu của Tập đoàn giáo dục Adam Khoo Learning Technologies Group (AKLTG)

Năm 21 tuổi, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Không Quân Cộng Hòa Singapore, Adam Khoo hợp tác với ba người bạn từ Đại học Quốc gia Singapore (NUS) để thành lập công ty quản lý sự kiện, mà sau này đã đổi tên thành Event Gurus Pte Ltd.

Vào năm 23 tuổi, Adam Khoo đã được cấp phép để đào tạo ngôn ngữ lập trình tư duy NLP tại Seattle, Washington. Năm 24 tuổi, anh trở thành một huấn luyện viên tại trại SuperTeen, tổ chức các khóa học cho các tổ chức và trường học lớn ở khu vực châu Á.

Ở tuổi 25, Adam Khoo đã tham gia đào tạo cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo hiểm và đã tư vấn chiến lược cho các chuyên gia tiếp thị hàng đầu về cách tăng doanh số.

Khi đó, cha của Adam, ông Vince Khoo, đã sở hữu công ty quảng cáo Adcom. Ông đã mua lại toàn bộ cổ phần từ các đối tác và giao quyền điều hành cho con trai của mình. Chỉ trong vòng ba tháng, Adam Khoo đã đảo ngược tình hình từ thua lỗ sang lãi và tăng lợi nhuận lên 30%.

Năm 26 tuổi là năm quan trọng đánh dấu việc Adam Khoo kiếm được một triệu đô la đầu tiên từ việc đào tạo tại các trường học và công ty. Ông đã trở thành một trong những triệu phú trẻ tuổi nhất Singapore.

Hiện nay, Adam Khoo là chủ tịch, nhà điều hành và chuyên gia đào tạo hàng đầu của Tập đoàn giáo dục Adam Khoo Learning Technologies Group (AKLTG), chuyên tổ chức các khóa đào tạo và hội thảo cho các công ty đa quốc gia và cá nhân trên khắp châu Á. Ông cũng là một chuyên gia tư vấn hàng đầu về tài chính, tiếp thị, quản lý, lãnh đạo và phát huy tiềm năng con người trong khu vực châu Á.

Cập nhật video từ Adam Khoo

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcValak (Valac) là ai? Điều chưa biết về con quỷ đội lốt thiên thần
Bài tiếp theoKhu công nghiệp, đô thị, dịch vụ Bình Thanh (Quảng Ngãi)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây