Lưu Nga, CEO thương hiệu thời trang Elise là ai?

2249
Thông tin Lưu Nga, nhà sáng lập và CEO Elise
Thông tin Lưu Nga, nhà sáng lập và CEO Elise

Lưu Nga là người sáng lập và Tổng Giám đốc của thương hiệu thời trang cao cấp Elise. Bà là một trong những doanh nhân nổi tiếng của Việt Nam, bà từng tham gia với tư cách Boss của “Cơ hội cho ai – Whose chance?”.

Với sự nghiệp kinh doanh thành công, bà đã đưa thương hiệu Elise từ một công ty nhỏ phát triển thành một đế chế thời trang uy tín hiếm hoi của Việt Nam, tham gia vào các chương trình biểu diễn thời trang lớn trên thế giới.

Chân dung CEO này là người phụ nữ xinh đẹp, tài năng, được nhiều người biết đến với những câu nói ấn tượng và thành quả trong lĩnh vực thời trang sẽ được Duan24h.net giới thiệu trong nội dung dưới đây:

Thông tin, tiểu sử của bà Lưu Nga

Lưu Nga sinh năm 1978, quê quán tại Hà Tĩnh. Sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, bà đã có thời gian sống và làm việc tại Mỹ. Với niềm đam mê và khao khát phát triển lĩnh vực thời trang cao cấp ở Việt Nam, bà Lưu Nga trở về nước và bắt đầu xây dựng thương hiệu Elise.

Kết nối Facebook : Lưu Nga

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Doanh nhân Lưu Nga quê gốc ở Hà Tĩnh
Doanh nhân Lưu Nga quê gốc ở Hà Tĩnh

Sự nghiệp của CEO Lưu Nga

Bà Lưu Nga tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội chuyên ngành tài chính, nhưng với niềm đam mê với thời trang cao cấp và khoảng thời gian ở nước ngoài, bà đã nhìn thấy khả năng phát triển lĩnh vực thời trang cao cấp ở Việt Nam. Hiện tại, cái tên CEO Elise – Lưu Nga là một cái tên quyền lực của thời trang Việt.

Cô thường xuyên tham dự nhiều sự kiện thời trang quốc tế, và là thành viên của nhiều cuộc thi và chương trình thời trang nổi tiếng. Công ty Elise hiện có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và hơn 2.000 nhân viên.

Trong sự nghiệp, bà Nga đặc biệt thành công với Elise
Trong sự nghiệp, bà Nga đặc biệt thành công với Elise

Câu nói ấn tượng của Doanh nhân Lưu Nga

“Nhân sự không có nhiều kinh nghiệm cũng là một điểm lợi vì ở một khía cạnh nào đó, họ được đặt vào tình thế phải học và không ngừng học. Trong khi những nhân sự có kinh nghiệm thường được dẫn dắt, tạo nên sự việc, đôi khi là quá tự tin với những gì mình đang có. Chính vì vậy, kinh nghiệm không phải là một tiêu chí quá quan trọng đối với tôi khi đánh giá một nhân sự”, đây là một trong những câu nói ấn tượng của bà Lưu Nga.

Thương hiệu thời trang Elise

Elise – một thương hiệu thời trang nổi tiếng phong cách nữ doanh nhân – đã trở thành một trong những tên tuổi nổi bật trong ngành thời trang Việt Nam dưới sự lãnh đạo của CEO Lưu Nga.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 02:13 AM, 09/05/2024)


Với gu thời trang sang chảnh và những phát ngôn thẳng thắn, Lưu Nga đã tạo được ấn tượng mạnh với cộng đồng và chiếm được lòng tin của khách hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu về quá trình phát triển thương hiệu Elise và những đóng góp của CEO Lưu Nga.

Elise là thương hiệu thời trang nỏi tiếng tại Việt Nam
Elise là thương hiệu thời trang nỏi tiếng tại Việt Nam

Quá trình phát triển thương hiệu Elise

Elise là một thương hiệu thời trang phong cách nữ doanh nhân được thành lập bởi CEO Lưu Nga. Trước đây, bà Nga đã có thời gian dài sống và làm việc tại Mỹ, nơi mà bà đã tiếp xúc rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng và nhận thấy tiềm năng của thị trường thời trang của người Việt tại đây. Đó cũng là lý do tại sao bà Nga quyết định trở về Việt Nam và xây dựng một thương hiệu thời trang của người Việt.

Hiện tại, Elise đã có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và hơn 2.000 nhân viên. Thương hiệu của bà cũng có mặt ở nhiều chương trình thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước, đặc biệt là Tuần lễ thời trang Paris.

Đóng góp của CEO Lưu Nga cho sự thành công của Elise

CEO Lưu Nga, với gu thời trang rất sang chảnh và quan điểm đối với các ứng viên tại các chương trình tuyển dụng nhân sự, đã tạo được nhiều ấn tượng với cộng đồng. Bà chủ của Elise không chỉ hướng dẫn, đào tạo và động viên nhân viên, mà còn luôn tìm cách để thương hiệu Elise phát triển và tạo ra những sản phẩm đẳng cấp.

Doanh nhân Lưu Nga tham gia chương trình "Cơ hội cho ai ?"
Doanh nhân Lưu Nga tham gia chương trình “Cơ hội cho ai ?”

Ngoài ra, CEO Lưu Nga cũng là một nhân vật rất nổi tiếng trên các chương trình truyền hình về thời trang, nhờ vào thần thái tự tin và quan điểm sáng suốt của mình. Bà Nga luôn tìm cách để khách hàng của Elise cảm thấy hài lòng và tin tưởng vào thương hiệu của mình.

Khi đánh giá một nhân sự, CEO Lưu Nga cho rằng kinh nghiệm không phải là tiêu chí quan trọng nhất, mà những cá tính như giá trị thẩm mỹ, lòng tự trọng đối với khách hàng của mình mới là yếu tố cần thiết để thành công trong ngành thời trang.

Khoản đầu tư 500.000 USD và giấc mơ xây dựng thương hiệu thời trang Việt tại Mỹ

Đối với CEO Lưu Nga, Mỹ là một thị trường vô cùng lớn và đầy tiềm năng, phần lớn các sản phẩm thời trang đều Made in Vietnam, nhưng không có thương hiệu thời trang Việt Nam nào tại Mỹ. Đó cũng là lý do tại sao bà Nga muốn xây dựng một thương hiệu thời trang của người Việt và mơ ước được nhìn thấy thương hiệu đó xuất hiện trong các trung tâm thời trang thế giới.

Vì đam mê và giấc mơ đó, CEO Lưu Nga đã mạnh tay chi tới 500.000 USD để đầu tư cho thương hiệu Elise, và đó là một trong những nguồn động lực để thương hiệu của bà ngày càng phát triển và đón nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái)
Bài tiếp theoPhát triển đô thị thị trấn Thác Bà, Yên Bình đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây