Bùi Lý Thiên Hương là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

281
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Bùi Lý Thiên Hương
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Bùi Lý Thiên Hương

Bùi Lý Thiên Hương sinh năm 1996 tại An Giang, cô là người mẫu nhận được sự chú ý từ công chúng khi tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt những thành tựu như: Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới 2018, Top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Top 10 Miss Grand Vietnam 2022.

Tiểu sử Bùi Lý Thiên Hương

Thông tinNội dung
Họ và TênBùi Lý Thiên Hương
Ngày sinh30/06/1996 (Hiện tại 28 tuổi)
Nơi sinhAn Giang
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpNgười mẫu, Ca sĩ
Chiều cao1,73 m
Số đo 3 vòng86 – 61 – 94
Mạng xã hộiFacebook | Instagram | Youtube
Bùi Lý Thiên Hương sinh năm 1996 tại An Giang
Bùi Lý Thiên Hương sinh năm 1996 tại An Giang

Sự nghiệp người mẫu và ca hát nổi bật

Bùi Lý Thiên Hương không chỉ là một người mẫu trẻ triển vọng mà còn là một biểu tượng nhan sắc Việt với gương mặt đẹp đằm thắm, ngoại hình cao ráo và cuốn hút. Trước khi trở thành một cái tên nổi tiếng, Thiên Hương đã tham gia cuộc thi tìm kiếm gương mặt teen Hot Face Vietnam năm 2017, nơi cô bắt đầu khẳng định mình.

Xuất thân từ vùng sông nước Cửu Long, Thiên Hương mang vẻ đẹp đặc trưng của miền đất nước, toát lên sự dịu dàng và đằm thắm. Tuy nhiên, có những thay đổi về gương mặt trong quá khứ khiến nhiều người bất ngờ, với gương mặt tròn, sống mũi thấp và đôi mắt nhỏ. Có người đã đặt ra câu hỏi về việc cô đã sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

Tuy nhiên, Thiên Hương đã bất lực khẳng định rằng cô không thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và sự thay đổi trong gương mặt của cô là kết quả của việc giảm cân. Cô đã trải qua kiểm tra nhân trắc học để chứng minh điều này.

Cô đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới 2018
Cô đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới 2018

Tại Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Thiên Hương đã tỏ ra rất ấn tượng và được xem là một trong những ứng cử viên nổi bật cho ngôi vị Hoa hậu. Mặc dù vậy, cô vẫn chưa thể hiện hết tiềm năng và tài năng của mình.

Sau đó, cô tham gia đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới 2018 và lọt vào top 15 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Thiên Hương tiếp tục gây ấn tượng vào năm 2022 khi cô xuất sắc lọt vào top 16 tại Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đồng thời khẳng định sự phát triển và tiến bộ trong sự nghiệp của mình.

Cô nổi danh tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, giành giải “Best in Swimsuit” và được đánh giá cao về trình diễn. Mặc dù không lọt vào top 5, Thiên Hương vẫn để lại ấn tượng sâu sắc và thu hút nhiều sự quan tâm và tranh cãi từ khán giả.

Một điều ít biết khi Thiên Hương còn là một người bạn thân thiết của Diệp Lâm Anh, một cựu người mẫu nổi tiếng. Diệp Lâm Anh đã ủng hộ cô trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 và chúc mừng cô khi giành được vương miện.

Ngoài sự nghiệp người mẫu, Thiên Hương còn lấn sân sang ca hát
Ngoài sự nghiệp người mẫu, Thiên Hương còn lấn sân sang ca hát

Sau cuộc thi, Thiên Hương đã tham gia trình diễn thời trang và phát triển sự nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, cô cũng đã chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc bằng việc phát hành MV đầu tay mang tên “Good Nai” Cô tự tay dàn dựng câu chuyện và đạo diễn cho sản phẩm này, thể hiện tinh thần quyết tâm và sự đa tài của mình.

Thiên Hương chia sẻ rằng cô đam mê ca hát và muốn thực hiện ước mơ từ thời thơ ấu. Cô đã chứng minh sự nỗ lực của mình từ lúc mới bắt đầu sự nghiệp người mẫu, và giành được giải Tài năng triển vọng tại lễ trao giải The Talents Gala Nhạc Việt diễn ra vào tháng 8 năm 2023 tại TP.HCM.

Cập nhật video mới từ Thiên Hương Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcChương Tailor là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Dương Văn Chương
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Quang Bình (Hà Giang)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây