Chi Dân là ai ? Tiểu sử, đời tư, scandal và sự nghiệp

95
Tiểu sử, đời tư, scandal và sự nghiệp của Chi Dân
Tiểu sử, đời tư, scandal và sự nghiệp của Chi Dân
Mục lục

    Ca sĩ Chi Dân tên thật Nguyễn Trung Hiếu sinh năm 1989, là một nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng được biết đến trong làng giải trí Việt Nam. Anh đã gặt hái được nhiều thành công và có lượng fan hâm mộ đông đảo.

    Chi Dân từng là thành viên của nhóm nhạc Hero trước khi bắt đầu sự nghiệp solo. Với gương mặt điển trai và giọng hát ngọt ngào, anh đã tạo dựng được hình ảnh riêng và trở thành một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích.

    Tiểu sử ca sĩ Chi Dân

    Thông tinNội dung
    Tên thậtNguyễn Trung Hiếu
    Năm sinh02/06/1989 (Hiện tại 35 tuổi)
    Cung hoàng đạoSong Tử
    Chiều cao1m75
    Quê quánKiên Giang
    Nghề nghiệpCa sĩ, nhạc sĩ
    Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube
    Ca sĩ Chi Dân tên thật Nguyễn Trung Hiếu sinh năm 1989
    Ca sĩ Chi Dân tên thật Nguyễn Trung Hiếu sinh năm 1989

    Sự nghiệp và thành công

    Đường đến với âm nhạc chuyên nghiệp

    Chi Dân bắt đầu sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp sau khi rời nhóm Hero và tập trung phát triển cá nhân. Anh theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad, với giọng hát ấm áp và tình cảm.

    Bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh là khi anh thể hiện ca khúc “Mất Trí Nhớ”, một bài hát trước đó không thành công. Nhờ sự trình bày mới mẻ và giọng hát đầy thu hút, Chi Dân đã thu hút sự quan tâm của khán giả và bước vào con đường thành công.

    Chi Dân bắt đầu sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp sau khi rời nhóm Hero
    Chi Dân bắt đầu sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp sau khi rời nhóm Hero

    Tài năng sáng tác và những bản hit

    Ngoài vai trò ca sĩ, Chi Dân còn là một nhạc sĩ tài năng. Anh đã sáng tác nhiều bản hit như “Ngần ấy năm”, “Anh Muốn Em Sống Sao”, “Người Tôi Yêu”, “Lời Cuối Anh Viết”, “Thế Giới Thứ Tư” và nhiều ca khúc khác.


    Các tác phẩm của Chi Dân thường mang giai điệu trữ tình và lời ca sâu lắng, gần gũi với người nghe.

    Sự nỗ lực không ngừng của Chi Dân đã đem lại nhiều thành công và giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp của anh. Anh đã đoạt giải Á quân trong cuộc thi “Hãy Nghe Tôi Hát” và được đề cử tại giải MAMA (Mnet Asian Music Awards) ở hạng mục “Nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á tại Việt Nam”.

    Chi Dân cũng đã giành giải Mai Vàng lần thứ 23 và tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế ăn khách.

    Đời tư cá nhân, scandal của Chi Dân

    Trong đời tư cá nhân, Chi Dân từng được liên kết với nhiều tin đồn hẹn hò với các người đẹp trong showbiz như Ninh Dương Lan NgọcMidu. Tuy nhiên, anh đã khẳng định rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè.

    Vào tháng 08/2022, cộng đồng mạng đã không ngừng xôn xao trước loạt ảnh thân mật của Chi Dân cùng một cô gái bí ẩn bên bờ biển. Qua góc nghiêng cũng như hình dáng, netizen đã “réo tên” Ninh Dương Lan Ngọc.

    Trước đó, Chi Dân không ngần ngại thừa nhận thích Lan Ngọc ngay lần đầu gặp mặt, cho rằng nữ diễn viên có nhiều điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Nam ca sĩ cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh Lan Ngọc tại nhiều sự kiện.

    Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng tin đồn hẹn hò
    Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng tin đồn hẹn hò

    Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên gọi Chi Dân với cái tên thân mật “Hiếu béo”. Dù 7749 lần vướng nghi vấn hẹn hò, nhưng Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không có bất kì phản hồi nào về chuyện tình cảm của mình.

    Sau sự việc này, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng để phủ nhận tin đồn và xác nhận rằng cô vẫn đang độc thân. Trên trang cá nhân của mình, cô đã viết:

    “Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây 1 mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha”.

    Cặp đôi nổi tiếng Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2018. Trong thời gian đó, họ thường xuyên được bắt gặp nắm tay, có những cử chỉ trên mức bạn bè khi đi mua sắm, đi du lịch cùng nhau. Cuối năm 2021, cặp đôi vướng tin đồn chia tay khi không còn xuất hiện bên nhau.

    Ca sĩ Chi Dân vừa gửi lời xin lỗi và mong khán giả thông cảm sau khi bị tố sử dụng chất cấm. Thông tin này đã lan truyền trên mạng xã hội và nhiều người chỉ ra những nét tương đồng của người này với ca sĩ Chi Dân.

    Chi Dân vướng scandal sử dụng chất cấm
    Chi Dân vướng scandal sử dụng chất cấm

    Sau một thời gian im lặng, trong buổi livestream ngày 04/04/2023, Chi Dân đã bật khóc và xin lỗi khán giả cũng như đồng nghiệp vì tất cả những gì đã xảy ra.

    Anh chia sẻ về biến cố trong cuộc sống của mình, nói rằng sau khi trải qua những chuyện đau lòng về gia đình và tình yêu không như mong đợi, anh đã sống không đúng với nghề nghiệp và tình cảm mọi người dành cho anh. Tuy nhiên, sau lần trở lại này, Chi Dân đã hứa sẽ thay đổi và trở thành con người tốt đẹp hơn.

    Tổng hợp bởi Duan24h.net

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây