Hải Vót là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Duy Hải

198
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Hải Vót
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Hải Vót

Hải Vót tên thật Phạm Duy Hải sinh năm 2000 tại quê lúa Thái Bình, anh diễn viên, tiktoker tài năng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng sau khi tham gia cuộc thi Lò võ tiếu lâm 2020.

Tiểu sử Hải Vót

Sinh ra trong gia đình ở tỉnh Thái Bình, Hải Vót là con trai của ông Phạm Duy Huế và bà Đỗ Thị Hà. Ngay từ khi còn ở miền Bắc, anh sống cùng bà, trong khi bố mẹ mưu sinh ở thành phố lớn.

Thông tinNội dung
Tên thậtPhạm Duy Hải
Tên khácHải Vót
Năm sinh09/06/2000 (Hiện tại 24 tuổi)
Quê quánThái Bình
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpDiễn viên, Tiktoker
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok
Hải Vót tên thật Phạm Duy Hải
Hải Vót tên thật Phạm Duy Hải

Duy Hải bắt đầu có niềm đam mê nghệ thuật của mình từ khi còn bé. Niềm đam mê với nghệ thuật diễn xuất đã ngày càng phát triển trong anh. Với cách nói chuyện hài hước, dí dỏm và cuốn hút, Hải để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Đến thời điểm hiện tại, tài khoản Tiktok của anh thu hút hơn 2 triệu người theo dõi với hơn 54.6 triệu lượt thích, con số ấn tượng không ngừng tăng.

Sự nghiệp của Phạm Duy Hải

Năm 2017, Hải quyết định rời quê nhà từ Thái Bình chuyển đến TP.HCM để theo đuổi đam mê diễn xuất tại Sân khấu kịch Hồng Vân. Thời gian đầu không mấy thuận lợi khi sân khấu tạm ngừng hoạt động do dịch bệnh, đưa anh vào tình trạng thất nghiệp. Mặc dù bị đề xuất xuất khẩu lao động, Hải kiên quyết theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình.

Cuộc sống không mấy dễ dàng và Hải từng phải đối mặt với những khó khăn lớn, đặc biệt là sau khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù với sự nỗ lực không ngừng, công việc diễn xuất ban đầu vẫn gặp nhiều thách thức.

Cuộc sống của Hải thay đổi khi anh tham gia cuộc thi Lõ võ tiếu lâm 2020.
Cuộc sống của Hải thay đổi khi anh tham gia cuộc thi Lõ võ tiếu lâm 2020.

Cuộc sống của Hải thay đổi khi anh tham gia cuộc thi Lõ võ tiếu lâm vào năm 2020. Với tài năng và sự hài hước, anh vượt qua nhiều vòng thi và mang về giải thưởng cao quý. Tham gia nhiều chương trình khác nhau như “Dalat Best Dance Crew 2022” và “Chân Ái,” Hải không chỉ chứng tỏ khả năng nghệ sĩ xuất sắc mà còn tìm được những người bạn đáng quý trên con đường sự nghiệp.

Sau những khó khăn ban đầu, khi gặp Mai Kim Liên, cuộc sống của Hải đã chuyển sang một trang mới. Họ đã quen nhau thông qua một ứng dụng livestream, và lúc đó, cuộc trò chuyện giữa họ không tạo nên ấn tượng đặc biệt.

Khi Liên trở về Việt Nam, mối quan hệ giữa Hải và Liên trở nên mở rộ hơn, và họ thường xuyên tham gia các buổi thử vai cho nhiều chương trình. Gần đây, Hải Vót và Mai Kim Liên đã cùng nhau làm việc trên nền tảng TikTok, nơi họ sáng tạo những video hài hước xoay quanh chủ đề tình cảm đôi lứa.

Bộ đôi tiktoker Hải Vót và Mai Kim Liên thu hút đông giới trẻ theo dõi
Bộ đôi tiktoker Hải Vót và Mai Kim Liên thu hút đông giới trẻ theo dõi

Ban đầu, họ chỉ xem TikTok như một nơi giải trí và để lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ hàng ngày. Tuy nhiên, không ngờ rằng công chúng đã hưởng ứng tích cực với những tác phẩm của họ. Vì vậy, họ quyết định đưa TikTok lên tầm cao mới, coi đó như một công việc nghiêm túc và cùng nhau xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội.

Dù gặp phải những ý kiến trái chiều về ngoại hình, cặp đôi đã chấp nhận và tập trung vào việc tạo ra những video hài hước, dí dỏm. Với tinh thần làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, họ ngày càng thu hút sự quan tâm và yêu mến từ khán giả. Điều này là động lực lớn giúp họ cố gắng và phát triển hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Hiện nay, Hải Vót đang sinh sống chung với gia đình, bao gồm bố, mẹ, và em gái, tại thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Đôi khi, để có không gian làm việc thuận tiện hoặc tạm thời ở gần trung tâm thành phố, Hải quyết định lựa chọn cư trú tại nhà của nghệ sĩ nổi tiếng Lê Dương Bảo Lâm.

Cập nhật video từ Hải Vót

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcĐề án thành lập Thành phố Nhơn Trạch và các phường
Bài tiếp theoMai Vũ Minh là ai? Thông tin về Chủ tịch SAPA Thale GmbH

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây