Hoàng Hải Bolero là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

1563
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Hoàng Hải Bolero
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Hoàng Hải Bolero

Hoàng Hải sinh năm 1993 tại Đăk Lắk, cô là ca sĩ hát thể loại nhạc trữ tình (bolero), khán giả bắt đầu biết đến cô nhiều hơn sau khi cô tham gia cuộc thi Thần Tượng Bolero năm 2018.

Tóm tắt tiểu sử Hoàng Hải Bolero

Thông tinNội dung
Tên thậtHoàng Hải
Nghệ danhHoàng Hải Bolero, Hải Yến Bolero
Ngày sinh7 tháng 8, 1993 (Hiện tại 31 tuổi)
Quê quánBuôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Nơi sốngTP Hồ Chí Minh
Học vấnCao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật & Du Lịch Nha Trang
Nghề nghiệpCa sĩ
Mạng xã hộiFacebookTiktok | Youtube
Hoàng Hải sinh năm 1993 tại Đăk Lắk
Hoàng Hải sinh năm 1993 tại Đăk Lắk

Sự nghiệp nổi bật của ca sĩ Hoàng Hải

Hoàng Hải tâm sự rằng trước đây, cô từng tốt nghiệp trường Văn hoá Nghệ thuật, nhưng do hoàn cảnh gia đình không cho phép, cô đã phải trở về quê nhà và tham gia công việc nông nghiệp của ba mẹ.

Tại quê nhà, Hoàng Hải sống cuộc sống nội trợ và tham gia vào việc làm cà phê cùng ba mẹ trong vườn. Tuy nhiên, đam mê ca hát luôn đọng sâu trong trái tim cô.

Cô cho biết, nhà cô nằm trong vùng quê nghèo, nơi không có nhiều cơ hội tiếp xúc với âm nhạc, và không có sân khấu hoặc quán cà phê để thể hiện tài năng âm nhạc.

Rồi một ngày, Hoàng Hải quyết định rời quê nhà và tới Sài Gòn để theo đuổi đam mê ca hát. Quyết tâm này đã khiến ba mẹ cô lo lắng, vì họ nghĩ rằng cô sẽ gặp khó khăn trong môi trường mới và cạnh tranh gay gắt, với giọng hát chưa đủ mạnh. Tuy nhiên, cô đã quyết định theo đuổi niềm đam mê và tìm cơ hội để thể hiện tài năng của mình.

Cô để lại ấn tượng với khán giả sau khi tham gia cuộc thi Thần Tượng Bolero năm 2018
Cô để lại ấn tượng với khán giả sau khi tham gia cuộc thi Thần Tượng Bolero năm 2018

Sau khi Hoàng Hải đặt chân vào Sài Gòn, một thành phố sôi động nhưng xa lạ đối với cô, cô gặp khó khăn trong việc tìm mối quan hệ và cơ hội trong ngành giải trí.

Khi bắt đầu cuộc sống mới ở Sài Gòn, Hoàng Hải phải làm nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền và tự trang trải cuộc sống, từ làm nhân viên phục vụ nhà hàng cho đến những công việc lặt vặt.

Cô nói: “Nhiều lúc mình buồn đến khóc vì tủi thân. Hơn nữa, ở độ tuổi 25, khi nhiều người bạn cùng trang lứa đã có cuộc sống ổn định, tôi mới xuống Sài Gòn để theo đuổi đam mê, ba mẹ cũng khá lo lắng và buồn.”

Tuy vậy, Hoàng Hải không bao giờ từ bỏ niềm tin vào đam mê âm nhạc của mình. Cô đã tham gia cuộc thi Thần Tượng Bolero và đã được chọn là một thí sinh trong đội của HLV Như Quỳnh. Mặc dù cô không đạt được thứ hạng cao, nhưng cuộc thi này đã đánh dấu bước đệm quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của cô, đồng thời giúp cô được biết đến nhiều hơn với khán giả.

Hiện tại, cô đang tham gia hoạt động ca hát từ thiện tại một ngôi chùa tại Gò Vấp, dành thời gian biểu diễn để gây quỹ cúng chùa. Cô xem công việc này không chỉ giúp cô trau dồi giọng hát mà còn mang ý nghĩa làm việc thiện.

Cập nhật video mới từ Hoàng Hải Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (3 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcPhương Trạch Tower – Tháp tài chính cao nhất Việt Nam
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Lạc Dương (Lâm Đồng)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây