Ngân Baby là ai ? Hot tiktoker đáng thương hay đáng trách

4296
Tiktoker Ngân Baby, đáng thương hay đáng trách
Tiktoker Ngân Baby, đáng thương hay đáng trách

Ngân Baby tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân sinh năm 2002 (Hiện tại 22 tuổi), cô là hot tiktoker gây sốc cộng đồng mạng trong clip bơi trong bể cá cùng với hàng loạt video gây tranh cãi được cho là phản cảm.

Với hơn 60.000 người theo dõi trên kênh TikTok của mình, cô trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của cô cũng đi kèm với nhiều ý kiến trái chiều và chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Sự nổi tiếng của Ngân Baby đã đạt tới mức mà người ta thậm chí đã đặt tên cho một số hành động độc đáo của cô, chẳng hạn như mang bảng “nếu mệt quá, hãy ôm Ngân Baby” đứng ở phố đi bộ hoặc mặc đồ bó sát bơi trong bể cá.

Ngân Baby tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân sinh năm 2002
Ngân Baby tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân sinh năm 2002

Cuộc sống và tiểu sử của Ngân Baby

Ngân Baby sinh năm 2002, hiện sống độc lập tại Hà Nội mà không có người thân kế bên. Thông qua một đoạn video được đăng tải, một người tên H. đã tiết lộ về hoàn cảnh khó khăn và cô đơn của “hotgirl bể cá” này.

Ngân Baby đã trở thành đề tài bàn tán khi video của cô được cho là đã nhận được số tiền 5 triệu đồng để thực hiện việc “nhún nhẩy” trong một bể cá. Đoạn video này đã gây ra hàng nghìn bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Câu chuyện đáng thương

Ngân Baby đã trở thành đối tượng đáng thương khi một đoạn video mới được đăng tải, cho thấy cô đang nằm ngủ trên một chiếc sofa. Trong video này, H. cũng tiết lộ về hoàn cảnh khó khăn mà cô gái trẻ này đang phải đối mặt. Được biết, Ngân Baby đã mất mẹ và không có sự hướng dẫn và giáo dục từ gia đình. Điều này có thể giải thích cho những hành động thiếu suy nghĩ và gây tranh cãi của cô trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, không ít người đã chửi bới cả bố lẫn mẹ của Ngân Baby, dù thực tế là mẹ cô đã qua đời. Điều này đã khiến cô gái trẻ không ngừng khóc. Trong một lần chia sẻ, H (người đã chia sẻ video đó) đã xin lỗi mọi người nếu video của Ngân Baby đã gây không hài lòng. Anh cũng nhấn mạnh rằng, dù có như thế nào, cô ấy không có ý định làm hại hay ảnh hưởng xấu đến bất kỳ ai.

Ngân Baby đã mất mẹ và không có sự hướng dẫn và giáo dục từ gia đình
Ngân Baby đã mất mẹ và không có sự hướng dẫn và giáo dục từ gia đình

Nổi tiếng và phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đó, Ngân Baby cũng đã nổi tiếng với việc xuất hiện trong nhiều bộ ảnh áo tắm trên mạng xã hội. Cô cũng không ngại công khai việc đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, trong thời gian cô nằm trầm mình dưới bể cá, mí mắt của cô vẫn chưa hoàn toàn lành sau một ca phẫu thuật.

Theo những chia sẻ trên mạng xã hội, công việc chính của cô là nhận quảng cáo cho các nhãn hàng. Cô sử dụng sự nổi tiếng của mình để tạo ra thu nhập và thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tiết lộ mức thu nhập gây sốc

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ngân Baby đã tiết lộ mức thu nhập “khủng” mà cô đạt được hàng tháng. Cô cho biết thu nhập thấp nhất của mình là khoảng 100 triệu đồng mỗi tháng, trong khi thu nhập cao nhất có thể lên đến 600 triệu – 700 triệu đồng. Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ và đặt câu hỏi về nguồn gốc và tính chính xác của thu nhập của Ngân Baby.

Ngoài việc tiết lộ mức thu nhập, Ngân Baby cũng đã khẳng định rằng chiếc ô tô màu đỏ cô sở hữu là do cô tự mua, không phải là chiếc xe thuê như nhiều người đã cho rằng. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng các thông tin và chia sẻ của cô có thể chỉ là một phần trong chiêu trò để tiếp tục thu hút sự chú ý.

Hiện tại, đoạn clip về cuộc phỏng vấn Ngân Baby tiết lộ mức thu nhập của cô vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm và tranh cãi từ cộng đồng mạng. Cô đã trở thành một cái tên gây sốc và luôn thu hút sự chú ý của dư luận.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.1/5 - (7 bình chọn)
Bài trướcJenny Bùi (CFO VinFast), thông tin tóm tắt và sự nghiệp
Bài tiếp theoGrunge Boy là gì? Sự hình thành, đặc điểm và xu hướng thời trang

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây