Khánh Ân là ai ? “Phốt” chuyện tình đồng giới với Hana Cẩm Tiên

6215
Nhạc sĩ Khánh Ân và chuyện tình đồng giới với Hana Cẩm Tiên
Nhạc sĩ Khánh Ân và chuyện tình đồng giới với Hana Cẩm Tiên

Khánh Ân là một nhạc sĩ quê tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, anh (cô) được biết đến là một người đồng giới và trước đây có quan hệ yêu đương với ca sĩ Hana Cẩm Tiên.

Theo cập nhật mới nhất trên trang cá nhân của cô đăng thông báo : “Tất cả bài hát đó giờ em sáng tác và phát hành! Ai đã từng mua vocal bên em thì xem lại hd để gia hạn ạ!. Còn hơn 1 năm đổ lại đây ai đứng ra ngoài chính em bán vocal ra. Em kh chịu trách nhiệm bản quyền bên cục bảo vệ quyền tác giả nhé! Mn có thể llac em mua lại vocal hoặc xoá ạ nếu kh phải em bán. Em có tất cả hd liên quan quyền sở hữu ạ.”

Trong những sáng tác của Khánh Ân, có những bài hát như : Như Bến Đợi Đò 1; Như Bến Đợi Đò 2; Thương Thân; Gửi nơi lòng nhau (Thương Thân 2)… là những bài hát do Hana Cẩm Tiên thể hiện.

Khánh Ân là một nhạc sĩ quê tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long
Khánh Ân là một nhạc sĩ quê tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long

Kết nối với Khánh Ân trên Facebook | Instagram | Youtube

Trong một chia sẻ mới đây của Khánh Ân về phốt chia tay và những lùm xùm trong thời gia sống chung được chính chủ chia sẻ trên YouTube. Anh chia sẻ rằng việc im lặng trong thời gian qua không có ý đồ tạo ra hiểu lầm hay giữ bí mật với khán giả. Anh muốn giữ cho mọi việc được công khai và tránh tạo ra những lùm xùm trái chiều.

Khánh Ân đính chính rằng anh và Hana Cẩm Tiên không còn mối quan hệ gì như trước đây, và các tin tức xoay quanh hai người chỉ là thông tin không chính xác.

Hana Cẩm Tiên đã trở thành một trong những hiện tượng âm nhạc nổi lên nhờ sự phát triển của ứng dụng TikTok. Với danh sách các bài hát gây sốt như “Vương vấn,” “Như bến đợi đò,” “Ơi anh gì ơi,” “Chưa chắc đã giống đâu,” “Thương em thiệt hông,” và “Đám cưới miền Tây,” cô đã thu hút sự quan tâm của khán giả trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mặc dù có nhiều bản hit, Hana Cẩm Tiên thường bị gán nhãn là “ca sĩ hội chợ” vì thường xuyên biểu diễn tại các sự kiện nhỏ, lô tô hoặc đám tiệc.

Người thật đằng sau tên Hana Cẩm Tiên

Hana Cẩm Tiên tên thật là Nguyễn Thị Cẩm Tiên, sinh năm 2000. Dù còn rất trẻ, cô đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc. Với bản hit “Vương vấn” đang gây sốt trên TikTok, nữ ca sĩ trẻ gốc Đồng Nai đang thu hút sự chú ý của khán giả trên toàn quốc.

Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của Hana Cẩm Tiên chính là giọng hát live tốt, trong trẻo và cao vút, nhận được nhiều lời khen ngợi từ người nghe.

Hana Cẩm Tiên là người yêu cũ của Khánh An, mỗi quan hệ này sau đó gây nhiều lùm xùm trên mạng xã hội
Hana Cẩm Tiên là người yêu cũ của Khánh An, mỗi quan hệ này sau đó gây nhiều lùm xùm trên mạng xã hội

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Hana Cẩm Tiên cũng đã từng gây xôn xao dư luận với mối tình đồng giới với Khánh Ân. Tuy nhiên, vì những mâu thuẫn và xảy ra “tác động vật lý,” nữ ca sĩ đã quyết định chia tay bạn gái tomboy này sau nhiều năm gắn bó.

Tình yêu mới và sự hạnh phúc hiện tại

Hiện tại, Hana Cẩm Tiên đang hạnh phúc bên tình mới là Lê Gia Quân. Người yêu của nữ ca sĩ là một rapper, thường xuyên đồng hành cùng cô trong các dự án và sự kiện âm nhạc. Trên trang Facebook cá nhân, Hana Cẩm Tiên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai, tạo nên niềm vui và sự ủng hộ từ fan hâm mộ.

Dưới sự nổi lên của TikTok, Hana Cẩm Tiên đã khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc Việt Nam. Cô không chỉ có giọng hát xuất sắc mà còn là một nghệ sĩ trẻ tài năng và sở hữu cuộc sống cá nhân đầy biến động và hạnh phúc.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

Đánh giá bài viết


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcXiang (Nguyễn Văn Hiếu) là ai ? Tài khoản Tiktok, Facebook
Bài tiếp theoRapper Gừng (gung0cay) là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây