Chu Bin là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Chu Đăng Thanh

274
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Chu Bin
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Chu Bin

Ca sĩ Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh sinh năm 1985 tại Đắk Lắk, anh là ca sĩ được khán giả biết đến qua các bài hát như Hãy Xem Là Giấc Mơ, Giả Vờ Thương Anh Được Không?. Nguyên vốn là một vận động viên võ thuật với nhiều thành tích đáng nể trong đội tuyển với nhiều huy chương từ các giải đấu, anh là con út trong một gia đình đông anh em..

Tiểu sử ca sĩ Chu Bin

Thông tinNội dung
Tên đầy đủChu Đăng Thanh
Nghệ danhChu Bin
Năm sinh26/07/1985 (Hiện tại 39 tuổi)
Nơi sinhĐắk Lắk
Nơi ởTp. Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpCa sĩ
Mạng xã nộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok
Ca sĩ Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh
Ca sĩ Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh

Sự nghiệp và đời tư của Chu Đăng Thanh

Tuy vậy, với hoàn cảnh khó khăn trong gia đình, Chu Bin đã quyết định chuyển hướng sự nghiệp sang lĩnh vực ca hát, biểu diễn tại các phòng trà để kiếm thêm thu nhập. Nhớ lại những ngày đầu, anh chia sẻ: “Từ khi tôi còn học lớp 12, tôi đã bắt đầu biểu diễn tại các phòng trà, mỗi đêm thu được 20 ngàn đồng. Vào thời điểm đó, tôi đã nghĩ đơn giản rằng một tháng kiếm được 600 ngàn đồng sẽ đủ để giúp đỡ gia đình và mẹ của tôi.”

Thời điểm mới bước chân vào làng giải trí, Chu Bin đã tham gia biểu diễn tại hội chợ và đồng thời làm các công việc như bốc vác, bán vé để duy trì cuộc sống của mình. Anh đã bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình tại TP.HCM vào năm 2005. Và sau một thời gian, anh đã gặt hái thành công với nhiều bản hit như “Hãy Xem Là Giấc Mơ” và “Giả Vờ Thương Anh Được Không?” Mà qua đó tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm và nỗ lực không ngừng, Chu Bin đã liên tục phát hành hàng loạt bản hit đình đám, thể hiện sự chuyên nghiệp và đặc biệt trong thể loại nhạc ballad, thể hiện tâm hồn sâu lắng. Đó cũng là lý do mà anh được khán giả gọi là “hoàng tử chia ly” của âm nhạc Việt Nam.

Tên tuổi anh được biết qua bản hit như "Hãy Xem Là Giấc Mơ" và "Giả Vờ Thương Anh Được Không?"
Tên tuổi anh được biết qua bản hit như “Hãy Xem Là Giấc Mơ” và “Giả Vờ Thương Anh Được Không?”

Mặc dù đã trải qua những thách thức và khó khăn, Chu Bin không bao giờ từ bỏ. Anh nói, “Cuộc sống có những người yêu thích và những người không thích, nhưng quan trọng nhất là những thành tựu mà tôi đã đạt được. Dù trải qua nhiều khó khăn và gian nan, tôi đã mua được nhà và xe hơi và tự tin có khả năng chăm sóc cho mẹ của mình.”

Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp của mình, Chu Bin cũng đã phải đối mặt với nhiều tranh cãi và ồn ào trong ngành giải trí, bao gồm cuộc “đấu khẩu” trên mạng xã hội với Hoa Vinh vào năm 2018, khi anh bị tố lợi dụng tên tuổi. Anh từng tuyên bố, “Chưa bao giờ tôi và Hoa Vinh là anh em thân thiết”, và khuyên những xung đột nên giải quyết bằng cách nói chuyện với nhau, thay vì châm biếm trực tuyến để thu hút sự chú ý.

Chu Bin cũng gặp khó khăn trong cuộc sống tình cảm khi bị bạn gái cũ tố cáo thiếu trách nhiệm và có hành vi ngoại tình. Một số phản ứng từ cộng đồng mạng đã khiến anh bị hủy một buổi biểu diễn âm nhạc. Ban tổ chức lý giải rằng giọng ca của anh “không đủ điều kiện cho phép.”

Chu Bin đã tích lũy được một tài sản đáng kể trong sự nghiệp ca hát của mình
Chu Bin đã tích lũy được một tài sản đáng kể trong sự nghiệp ca hát của mình

Mặc dù đã trải qua những biến cố này, Chu Bin đã trở lại với sự nghiệp ca hát và thường xuyên chia sẻ thông tin về hoạt động của mình trên trang cá nhân, thu hút hơn 150.000 người theo dõi. Cuộc sống cá nhân của anh và mối quan hệ với Nhung Baby cũng luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Với hơn 10 năm trong ngành âm nhạc, Chu Bin đã xây dựng một tài sản đáng kể và thường thể hiện sự thịnh vượng thông qua việc mua sắm sang trọng và sở hữu các xe hơi đắt tiền. Trong một talkshow vào năm 2020, anh tự hào chia sẻ: “Hiện tại tôi đã mua được nhà và xe hơi, tự tin có khả năng chăm sóc mẹ của mình.”

Mới đây, thông tin về sự cố trên sân khấu của Chu Bin đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và trở thành một đề tài nóng được bàn tán rộng rãi trên các diễn đàn và trang tin tức chuyên về showbiz.

Cập nhật video mới từ Chu Bin Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Di Linh (Lâm Đồng)
Bài tiếp theoQuỳnh Alee là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Bùi Thị Quỳnh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây