Chúng Huyền Thanh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

867
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Chúng Huyền Thanh
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Chúng Huyền Thanh

Chúng Huyền Thanh sinh ngày 04/12/1997 (Hiện tại 27 tuổi) tại Hải Phòng, cô là Á quân của The Face 2016, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và chiều cao nổi bật đã thu hút sự chú ý trong làng người mẫu và quảng cáo. Không chỉ vì tài năng, Chúng Huyền Thanh còn gây chú ý với cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng người chồng cũng là người mẫu Jay Quân.

Sự nghiệp nổi bật của Chúng Huyền Thanh

Năm 13 tuổi, Chúng Huyền Thanh đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp khi gia nhập công ty người mẫu do Benbin Khánh Phạm quản lý. Điểm đáng chú ý trong sự nghiệp của cô là giải thưởng Triển vọng tại cuộc thi Fidol năm 2013. Năm 2015, cô là một trong những thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Với vẻ đẹp nổi bật, chiều cao 1m76 và số đo ba vòng hoàn hảo, Chúng Huyền Thanh nhanh chóng thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình “The Face 2016”. Được huấn luyện bởi Hồ Ngọc Hà, cô là một trong hai thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà lọt vào đêm chung kết. Dù trẻ tuổi, Chúng Huyền Thanh đã tỏ ra xuất sắc với ngoại hình và tài năng, tuy nhiên cô cũng gặp phải sự chỉ trích từ dư luận do một số phát ngôn gây tranh cãi.

Huyền Thanh là Á quân của The Face 2016
Huyền Thanh là Á quân của The Face 2016

Vào năm 2017, cô quyết tâm tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, và cô nhanh chóng tạo dấu ấn với sự tự tin của mình. Cô được xem là một ứng cử viên mạnh mẽ, có khả năng cạnh tranh cao trong cuộc đua đến ngôi vị Hoa hậu. Tuy nhiên, khi cuộc thi đã đi đến vòng chung kết, Chúng Huyền Thanh đưa ra quyết định bất ngờ khi xin rút lui khỏi cuộc thi vì những lý do riêng tư của cô.

Kết nối với Chúng Huyền Thanh trên Facebook | Fanpage | Youtube | Tiktok | Instagram

Gia đình hạnh phúc với Jay Quân

Ngày 13/09/2016, Chúng Huyền Thanh chia sẻ người bạn trai của mình trên trang cá nhân – Nguyễn Quân, hay còn được biết đến với tên gọi Jay Quân. Anh là một ca sĩ và người mẫu đang hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh. Tình yêu của hai người đã nhận được sự ủng hộ và chúc phúc từ người hâm mộ.

Chúng Huyền Thanh đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp từ năm 13 tuổi
Chúng Huyền Thanh đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp từ năm 13 tuổi

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân kết hôn vào cuối năm 2017 và đón con trai đầu lòng vào năm 2018. Jay Quân, người sinh năm 1990, từng là thành viên của nhóm nhạc N.O.B.B và cũng tham gia diễn xuất. Cặp đôi này cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc và phấn đấu trong sự nghiệp của mình.

Ngày 11/04/2021, con trai thứ hai của họ chào đời với tên gọi “Hoàng tử bé”. Cậu bé nặng 3,7kg, mang nét di truyền từ cả ba và mẹ. Cả gia đình hào hứng chào đón thành viên mới và bé Joyce (con trai lớn của họ) luôn thể hiện tình cảm đối với em trai.

Gia đinh Huyền Thanh và Jay Quân cùng 2 con
Gia đinh Huyền Thanh và Jay Quân cùng 2 con

Được biết mối quan hệ của cô và chồng được coi là một tình yêu đầy ngọt ngào và hấp dẫn. Cặp đôi này đã có cơ hội gặp nhau lần đầu tại một câu lạc bộ dành cho người mẫu trẻ. Tại thời điểm ấy, ánh mắt của Jay Quân đã bắt gặp ngay vẻ đẹp trong trẻo và chiều cao nổi bật của Chúng Huyền Thanh, khi cô mới 13 tuổi. Tuy tuổi tác còn trẻ nhưng cô đã toát lên vẻ xinh xắn và quyến rũ.

Trở lại showbiz sau thời gian dành cho gia đình, cô vẫn duy trì sự nghiệp người mẫu và tham gia nhiều hoạt động trên truyền hình. Cô thường xuyên xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện và hoạt động, vẫn giữ vững vai trò là người mẫu chuyên nghiệp.

Cập nhật video mới nhất từ JMJ FAMILY

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcNgọc Trinh là ai? Tiểu sử và sự nghiệp của “Nữ hoàng nội y”
Bài tiếp theoKai Đinh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Đinh Lê Hoàng Vỹ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây