Cường Seven là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

4623
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Cường Seven
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Cường Seven

Cường Seven tên thật là Nguyễn Việt Cường sinh năm 1990, anh là một nam ca sĩ và diễn viên nổi tiếng ở Hà Nội được biết đến bởi ngoại hình nam tính và khả năng vũ đạo điêu luyện.

Thông tin tiểu sử Cường Seven

Ca sĩ Cường Seve bắt đầu sự nghiệp từ nhóm nhạc SpaceSpeaker, một nhóm nhạc gồm những gương mặt nổi tiếng như Touliver, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee…

Năm 2012, anh nổi tiếng với ca khúc “Beautiful Girls” (Young Uno) được khán giả yêu thích. Ngoài việc hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Cường Seven cũng đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim “Yolo” và “Lôi Báo”.

Thông tinNội dung
Tên thậtNguyễn Việt Cường
Năm sinh04/01/1989 (Hiện tại 35 tuổi)
Cung hoàng đạoMa kết
Quê quán/Nơi ởHà Nội/TP HCM
Nghề nghiệpCa sĩ, nhà sản xuất phim, đạo diễn
Bài hát nổi bậtBeautiful Girl, Vút bay, Giấc mơ lạ, Khi bên em
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
Cường Seven tên thật là Nguyễn Việt Cường
Cường Seven tên thật là Nguyễn Việt Cường

Sự nghiệp trong âm nhạc, diễn xuất

Mặc dù Cường Seven có ngoại hình và khả năng vũ đạo ấn tượng, tuy nhiên, khả năng ca hát và diễn xuất của anh không được đánh giá cao. Thêm vào đó, trong hai năm gần đây, anh đã vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Sự lên ngôi của nhiều giọng ca trẻ khác đã khiến tên tuổi của Cường Seven trở nên xa lạ và ít được chú ý hơn.

Ngoài hoạt động âm nhạc, Cường Seven cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim điện ảnh, bao gồm “Lôi Báo”, “Người Bất Tử”, và “Yolo”. Mặc dù không được coi là diễn viên chuyên nghiệp, nhưng anh nhận được những phản hồi tích cực cho khả năng diễn xuất của mình.

Sau một thời gian im ắng, Cường Seven đã trở lại với đĩa đơn “Make U Mine” phát hành vào ngày 28/08/2019, đồng hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng. Anh tự tin với giọng hát và biết chọn những bài hát phù hợp với phong cách và chất giọng của mình. Cường Seven cũng tiếp tục phát triển khả năng diễn xuất và đang tập trung vào sự nghiệp của mình.

Nguyễn Việt Cường nổi tiếng với ca khúc "Beautiful Girls"
Nguyễn Việt Cường nổi tiếng với ca khúc “Beautiful Girls”

Cường Seven và các mối tình đình đám

Mặc dù sự nghiệp âm nhạc không phát triển mạnh mẽ, chuyện tình yêu của Cường Seven luôn là điều được công chúng quan tâm. Anh đã từng có mối quan hệ với ca sĩ Chi Pu, sau đó là Mlee và gần đây là tin đồn tình cảm với Vũ Ngọc Anh.

 Mối tình với hotgirl Chi Pu

Trong thời gian quen nhau, Cường Seven và Chi Pu được coi là một cặp đôi lý tưởng. Cả hai đều là những người nổi tiếng ở khu vực miền Bắc và nhận được sự yêu mến từ công chúng. Tuy nhiên, mối quan hệ này đã kết thúc một cách không ai muốn. Mặc dù không tiết lộ lý do chia tay, cả hai vẫn tôn trọng nhau.

Mối quan hệ với Mlee

Sau thời gian im ắng, Cường Seven đã được bắt gặp xuất hiện cùng với ca sĩ Mlee – một bóng hồng lai Pháp. Sau một thời gian không được công khai, Cường Seven và Mlee đã chính thức công bố mối quan hệ của họ. Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau và cùng thực hiện các dự án âm nhạc, tạo nên những hình ảnh đáng yêu.

Tuy nhiên, sau 4 năm hẹn hò, Cường Seven và Mlee đã quyết định chấm dứt mối quan hệ và trở thành bạn bè. Cả hai đã suy nghĩ và cố gắng rất nhiều, nhưng họ quyết định kết thúc một cách tôn trọng và giữ lại những kỷ niệm đẹp khi ở bên nhau.

Tin đồn với Vũ Ngọc Anh và kết hôn

Cường Seven đã phủ nhận tin đồn chia tay với Mlee vì Vũ Ngọc Anh. Dù có những lần bị đồn đoán về mối quan hệ với Vũ Ngọc Anh, nhưng anh đã lên tiếng xác nhận rằng đó chỉ là hình ảnh hậu trường trong một dự án phim mà cả hai đóng chung.

Theo thông tin mới nhất Vũ Ngọc Anh và Cường Seven sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào ngày 28/07/2023, sau bảy năm hẹn hò.

Ảnh cưới của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven (Nhân vật cung cấp)
Ảnh cưới của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven (Nhân vật cung cấp)

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven đã thấy sau bảy năm sống chung với nhau, hiện tại là thời điểm hoàn hảo để họ bắt đầu một cuộc sống chung. Trong mắt Ngọc Anh, Cường Seven được xem là một người thực tế, không lãng mạn nhưng luôn quan tâm đến từng bữa ăn và giấc ngủ của cô. “Kể từ khi quen Cường Seven, tôi đã nhận ra tính cẩn thận và suy tính kỹ lưỡng của anh trong mọi hành động và quyết định. Anh cũng đã học cách nhìn nhận tính lạc quan của tôi, điều này giúp tinh thần của chúng tôi trở nên vui vẻ và thoải mái hơn”, cô nàng đẹp tâm sự.

Theo Cường Seven, Vũ Ngọc Anh là một cô gái thú vị, thích quan tâm đến người khác. “Khi mới quen cô ấy, tôi nghĩ rằng cô ấy có tính cách cứng đầu, nhưng theo thời gian, tôi nhận ra rằng cô ấy luôn sẵn lòng lắng nghe và tiếp thu ý kiến, biết cách rút kinh nghiệm. Khi ở bên cô ấy, tôi cảm thấy rất tốt và tràn đầy cảm hứng tích cực để làm việc”, anh chàng chia sẻ.

Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990 và từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007, nơi cô đã đoạt danh hiệu “Người có làn da đẹp nhất” và lọt vào top 5. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, sau đó giảm thiểu sự tham gia trong lĩnh vực giải trí và chuyển sang làm ngân hàng. Cô thu hút sự chú ý khi tham gia diễn xuất trong bộ phim “Quyên” năm 2015, do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đảm nhận, và cùng đóng chung với Trần Bảo Sơn.

Cập nhật video mới nhất từ Cường 7

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcRapper Tez là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Đình Dương
Bài tiếp theoNgười Ấy Là Ai phát sóng mấy giờ? Xem lại ở đâu?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây