Daniel Padilla là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

292
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Daniel Padilla
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Daniel Padilla

Daniel Padilla tên đầy đủ là Daniel John Ford Padilla sinh năm 1995 tại Manila (Philippines), anh là diễn viên nổi tiếng, cũng là con của diễn viên Rommel Padilla và ca sĩ Karla Estrada, anh là cháu của ngôi sao phim hành động Robin Padilla và Rustom Padilla, được biết đến như là “BB Gandanghari”.

Tiểu sử và đời tư Daniel Padilla

Thông tinNội dung
Tên thậtDaniel John Ford Padilla
Tên khác DJ, Daniel
Ngày sinh26 tháng 4 năm 1995 (Hiện tại 29 tuổi)
Noi sinhManila, Philippines
Nghề nghiệpDiễn viên, người mẫu, ca sĩ
Cha mẹ
  • Rommel Padilla (father)
  • Karla Estrada (mother)
Người thân
  • Robin Padilla (uncle)
  • BB Gandanghari (aunt)
  • Kylie Padilla (sister)
Mạng xã hộiFacebook | Instagram | Youtube
Daniel Padilla tên đầy đủ là Daniel John Ford Padilla
Daniel Padilla tên đầy đủ là Daniel John Ford Padilla

Daniel Padilla bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành giải trí vào năm 2010 và hiện là một diễn viên, người mẫu, và ca sĩ. Anh đã được đánh giá cao trong vai diễn và đã đóng nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng. Ngoài ra, anh cũng là bassist của ban nhạc Parking 5 và đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác nhau như Kathryn Bernardo, Khalil Ramos, và Enrique Gil.

Cuộc sống cá nhân của Daniel Padilla cũng được nhiều sự quan tâm. Anh sống trong một năm ở Tacloban và đã học tại đó trước khi đăng ký làm sinh viên của hệ thống giáo dục AMA. Do lịch làm việc quá khắt khe, anh đã lấy chương trình học tại nhà của Angelicum College. Daniel Padilla cũng đã chia sẻ kế hoạch trở lại trường học sau khi mẹ anh, Karla Estrada, công bố mong muốn tất cả con cái của mình hoàn thành việc học.

Trong sự nghiệp âm nhạc, Daniel Padilla đã phát hành album đầu tay mang tên “Daniel Padilla” vào năm 2012 và nhận được giải thưởng Gold Record Award. Anh cũng tham gia vào nhiều dự án âm nhạc khác nhau, bao gồm các bài hát trong các album như “Hinahanap-hanap Kita”, “Nasa Iyo Na Ang Lahat”, và “PinaSmile”.

Ngoài ra, sự nghiệp diễn xuất của Daniel Padilla bao gồm các bộ phim truyền hình và điện ảnh mà anh đã tham gia từ năm 2010 đến nay. Anh đóng vai chính trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như “Princess and I”, “Got to Believe”, “Pangako Sa ‘Yo”, và “La Luna Sangre”.

Sự nghiệp của anh thành công cả trong diễn xuất và âm nhạc
Sự nghiệp của anh thành công cả trong diễn xuất và âm nhạc

Một phần quan trọng của cuộc sống cá nhân của Daniel Padilla là mối quan hệ tình cảm với Kathryn Bernardo, còn được biết đến với tên gọi “KathNiel”. Họ là một trong những loveteam hàng đầu ở Philippines, được công nhận với các bộ phim truyền hình và điện ảnh có tỉ suất người xem cao. Mối quan hệ của họ được công khai từ năm 2011 và vẫn tiếp tục phát triển làm hài lòng đông đảo fan hâm mộ, họ được gọi là “KathNiels”.

Tuy nhiên cặp đôi vừa chia tay sau hơn 11 năm trong mối quan hệ. Thông tin này khiến khán giả châu Á bất ngờ và trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. Ngày 30/11/2023, trang Instagram của nữ diễn viên Kathryn Bernardo đăng bài viết dài xác nhận chấm dứt mối quan hệ với tài tử Daniel Padilla.

Theo thông tin từ Philstar, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2012, khi Kathryn Bernardo mới 16 tuổi. Cô là diễn viên nhí nổi tiếng tại Philippines và trưởng thành trong gia đình khá giả. Họ đã đóng chung trong hơn 10 bộ phim truyền hình, bao gồm những tác phẩm nổi tiếng như “Trò đùa của số phận,” “Hãy tin em thêm lần nữa,” và “Hẹn ước tình yêu.”

Kathryn Bernardo được mệnh danh là Nữ hoàng tuổi teen (Queen Teen) của thế hệ 9X tại Philippines, trong khi Daniel Padilla là King Teen. Cả hai đạt được thành công lớn trong lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc, và show truyền hình. Hiện tại, họ đều là những ngôi sao hạng A, nhận mức thù lao cao nhất tại Philippines và là ông bà hoàng quảng cáo của giới giải trí.

Cập nhật video từ Daniel Padilla

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi)
Bài tiếp theoDạ Trạch Vương là ai? Tóm tắt cuộc đời Triệu Quang Phục

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây