Diễn viên Anh Tú là ai? Tiểu sử và sự nghiệp chồng Diệu Nhi

484
Tiểu sử và sự nghiệp của diễn viên Anh Tú (Atus)
Tiểu sử và sự nghiệp của diễn viên Anh Tú (Atus)

Diễn viên Anh Tú (Atus) tên đầy đủ là Bùi Anh Tú sinh năm 1993 tại Hà Nội, anh là diễn viên đóng phim truyền hình, điện ảnh và ca hát, anh còn được biết đến là chồng của diễn viên Diệu Nhi.

Tiểu sử diễn viên Anh Tú

Anh Tú sinh ra tại Hà Nội và sau đó gia đình anh chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2013. Mặc dù không được sự ủng hộ mạnh mẽ từ gia đình, nhưng niềm đam mê với nghệ thuật đã thúc đẩy Anh Tú tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Mặc dù có vẻ ngoài hiền lành, ấm áp, đồng nghiệp chia sẻ rằng Anh Tú mang một tinh thần trầm tính.

Thông tinNội dung
Họ và TênBùi Anh Tú (nghệ danh: Anh Tú)
Ngày sinh03/10/1993 (Hiện tại 31 tuổi)
Quê quánHà Nội
Nơi ở hiện tạiTP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nghề nghiệpDiễn viên, Ca sĩ
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
Diễn viên Anh Tú (Atus) tên đầy đủ là Bùi Anh Tú
Diễn viên Anh Tú (Atus) tên đầy đủ là Bùi Anh Tú

Sự nghiệp nổi bật của Bùi Anh Tú

Thời gian học tại trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM, Anh Tú đã tích cực tham gia vào các dự án diễn xuất để tích luỹ kinh nghiệm. Tuy nhiên, sự nổi tiếng thực sự đến với Anh Tú qua vai diễn đầu tay trong bộ phim “Hà Nội, Em yêu anh” vào năm 2013.

Với diễn xuất tự nhiên, đáng yêu và ngoại hình cuốn hút, Anh Tú đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và có nhiều fan hâm mộ. Anh còn được so sánh với diễn viên Cổ Cự Cơ và được gọi là “Cổ Cự Cơ Việt Nam”.

Bộ phim “Hà Nội, Em yêu anh” đánh dấu bước đệm quan trọng cho sự nghiệp diễn xuất của Anh Tú, giúp anh thể hiện tài năng và tiến vào trái tim của khán giả. Thay vì dừng lại ở đây, Anh Tú quyết định quay lại tập trung vào học tập, diễn kịch và thỉnh thoảng tham gia các dự án điện ảnh của bạn bè.

Sau khi tốt nghiệp vào năm 2015, Anh Tú trở lại màn ảnh với bộ phim ngôn tình lãng mạn “4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu”. Mặc dù bị đánh giá trái chiều về kịch bản và diễn viên, phim vẫn đạt được thành công về doanh thu. Trong dàn diễn viên trẻ đẹp, Anh Tú đã thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng và ghi điểm với khán giả qua các cảm xúc khác nhau của nhân vật.

Anh Tú nổi bật và được công chúng chú ý với vai trò diễn viên
Anh Tú nổi bật và được công chúng chú ý với vai trò diễn viên

Anh Tú đã thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng qua các vai diễn như Kim Long (Gia đình là số 1) với tính cách mặt dày và hài hước, hoặc trong “Thập Tam Muội” với hình tượng giang hồ ngỗ ngáo. Tuy nhiên, Anh Tú thực sự gây ấn tượng với vai diễn soái ca Qúy Khánh trong “Cua Lại Vợ Bầu”, nơi anh thể hiện sự trưởng thành và lạnh lùng.

Không chỉ diễn viên, Anh Tú còn là một ca sĩ với giọng hát ấm áp và đặc biệt. Anh đã gây chú ý với bản cover “Anh ơi ở lại”, cũng như bản hit “Nếu không là mãi mãi”. Anh Tú đã trở thành “đối thủ nặng ký” của nữ ca sĩ Chi Pu trong lĩnh vực âm nhạc.

Anh Tú luôn đặt tầm nhìn lâu dài cho sự nghiệp và tập trung vào việc phát triển vững mạnh. Anh khá khó tính trong việc lựa chọn các tác phẩm và chương trình phù hợp. Anh luôn xem việc duy trì uy tín cá nhân và tôn trọng chính mình là điều quan trọng để được người khác tôn trọng.

Đời tư và những tranh cãi, scandal

Vào ngày 10/10/2022, Anh Tú và Diệu Nhi đã tổ chức lễ cưới tại Phan Thiết (Bình Thuận), thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Vào năm 2018, đã có việc những hình ảnh nhạy cảm liên quan đến Anh Tú xuất hiện trên mạng xã hội lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên, anh đã phủ nhận và cung cấp bằng chứng cho thấy những hình ảnh này chỉ là sản phẩm của việc cắt ghép. Đến nay, vụ việc lại tái xuất khi có người đưa ra lời đe dọa có video liên quan. Người đại diện của Anh Tú cùng Anh Tú chính mình đã lên tiếng, nhấn mạnh rằng sự kiện đã diễn ra cách đây một thời gian dài và mong muốn việc này không tiếp tục lan truyền.

Vào chiều ngày 10/10/2022, tại một khu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, đã diễn ra lễ cưới của Anh Tú và Diệu Nhi. Cặp đôi này đã nhận được một loạt lời chúc mừng từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành giải trí Việt Nam, như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ngọc Trinh, Sam và nhiều người khác.

Anh Tú và Diệu Nhi tổ chức đấm cưới vào năm 2022 tại một Resort ở Bình Thuận
Anh Tú và Diệu Nhi tổ chức đấm cưới vào năm 2022 tại một Resort ở Bình Thuận

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao với thông tin đồn đoán về việc có sự rạn nứt trong mối quan hệ hôn nhân của diễn viên Anh Tú và Diệu Nhi. Nguồn tin này bắt nguồn từ việc Diệu Nhi đăng tải loạt nội dung mang tông màu buồn bã, tiêu cực trên trang cá nhân của cô. Những câu nói như “Người ấy không thích bạn không phải vì bạn không đủ tốt mà vì ngay thời điểm đó, bạn chưa phải người họ cần”, “Trong tình yêu không có xứng hay không xứng, chỉ có yêu hay không yêu” đã gây chú ý của nhiều người.

Những người quan tâm đã để ý rằng thường thì Diệu Nhi thường chỉ chia sẻ những nội dung vui vẻ, hài hước trước đây. Thêm vào đó, cô cũng ít đăng ảnh của vợ chồng trong thời gian gần đây.

Vào sáng ngày 18/08/2023, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là từ diễn viên Anh Tú, trong đó anh cố tình tán tỉnh một cô gái. Theo những bài viết, họ đã trao đổi tin nhắn từ tháng 3/2022 đến 4/2023 với những nội dung như: “Có thấy nhớ anh không? Nếu là anh thì có đó”, “Có bữa nào em rảnh không?”, “Vậy bữa nào em có muốn gặp không?”, “Hay em có cảm tình với anh không?”…

Trong phản hồi, diễn viên Anh Tú đã chia sẻ: “Những thông tin đang được lan truyền hoàn toàn không có căn cứ, chúng được cố tình tạo ra để ảnh hưởng đến hình ảnh của vợ chồng tôi. Phía công ty đang tiến hành liên hệ với cơ quan pháp luật để xử lý các bên lan truyền thông tin sai sự thật và thiếu xác thực.”

Anh cũng bổ sung rằng vợ chồng anh luôn duy trì tính kín tiếng về các vấn đề cá nhân và không bao giờ có ý định tận dụng những thông tin đồn đoán xoay quanh hôn nhân để tạo sự chú ý cho bản thân.

Cập nhật video mới nhất từ Anh Tú Atus

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcCa sĩ Vũ Thảo My là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoDiễn viên Diệu Nhi là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây