DJ Wukong (Rap Việt) là ai ? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư

10849
Thông tin, tiểu sử, đời tư, sự nghiệp DJ Wukong
Thông tin, tiểu sử, đời tư, sự nghiệp DJ Wukong

Wukong (Ngộ Không) tên thật là Alfy Ngor sinh năm 1991 (Hiện tại 33 tuổi) tại Singapore, anh là một trong những DJ nổi tiếng hàng đầu Châu Á, hiện đang là nhà sản xuất âm nhạc với phong cách ảnh hưởng nhiều từ văn hóa Trung Quốc.

Anh đã có màn xuất hiện ấn tượng tại chương trình Việt Nam Người ấy là ai và gây sốt cộng đồng mạng. Mới đây thông tin cho thấy anh sẽ đồng hành cùng chương trình Rap Việt mùa 3. Hãy cùng Duan24h.net tìm hiểu về Wukong – DJ tài năng đến từ Singapore qua bài viết dưới đây.

Tiểu sử Wukong

Wukong tên thật là Alfy Ngor sinh năm 1991, anh sinh ra và lớn lên ở Singapore. Anh có chiều cao 1,75m, mang trong mình hai dòng máu, bố là người Hoa và mẹ là người Malaysia. Từ nhỏ, Wukong đã rất yêu thích âm nhạc và được tiếp cận từ sớm. Anh bắt đầu làm sản xuất âm nhạc khi mới chỉ ngoài 20 tuổi.

Hiện tại, Wukong đang làm tốt công việc của mình và đang tăng trưởng sự nghiệp ở Việt Nam. Anh được biết đến là một trong những DJ nổi tiếng hàng đầu Châu Á .

Wukong là DJ tài năng mang trong mình 2 dòng máu TRuong Quốc và Malaysia
Wukong là DJ tài năng mang trong mình 2 dòng máu TRuong Quốc và Malaysia

Sự nghiệp nghệ thuật của Wukong

Wukong là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ nổi tiếng khắp Châu Á Thái Bình Dương. Anh có sự nghiệp thành công xuất sắc khi nổi danh khắp toàn thế giới. Là người Châu Á đầu tiên được phối hợp đồng với Label Liquid State phối hợp cùng 2 DJ nổi tiếng toàn thế giới là Alan Walker và R3HAB.

Wukong từng nhiều lần đứng chung sân khấu với những nghệ sĩ lớn nổi tiếng như Moon Rush, Nimez, Yellow Claw, CORSAK,… Đặc biệt nhất là 2 nghệ sĩ lớn là Alan Walker và R3HAB. Anh cũng từng được hợp tác với những hãng thu âm lớn như Barong Family, Liquid State, BreadNButter, RioX và Rude Mood.

Nhờ vào nét văn hóa truyền thống được trộn lẫn của mình, Wukong đã tạo ra được nhiều tác phẩm âm nhạc ấn tượng. Trong số đó có dòng nhạc Vinahouse của Việt Nam.

Anh là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ nổi tiếng khắp Châu Á
Anh là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ nổi tiếng khắp Châu Á

Dù mới chỉ 32 tuổi nhưng Wukong đã có cho mình những thành tích khủng trong sự nghiệp. Anh là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ nổi tiếng khắp Châu Á. Ngoài tài năng, sự nghiệp số 1 ra thì Wukong còn sở hữu nhan sắc điển trai ngút người đậm màu Châu Á Thái Bình Dương.

Anh còn thông thuộc đến 4 thứ tiếng gồm: Tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Malaysia và tiếng Thái Lan. Hiện tại, anh đang học thêm cả tiếng Việt.

Wukong xuất hiện ở Người ấy là ai, Rap Việt

Wukong đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại chương trình Người ấy là ai. Sự xuất hiện của chàng trai độc thân tươi tắn năng động với vẻ ngoài thu hút Wukong đã khiến cả khán phòng và nhiều chị em trớ trêu.

Sau màn thể hiện trong những phần tranh tài đầy ấn tượng của mình, Wukong đã thành công xuất sắc đoạt được trái tim của nữ chính xinh đẹp cực phẩm Hoàng Như Mỹ. Được biết thêm, Như Mỹ từng là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Cô gái tới từ Lâm Đồng sở hữu vóc dáng xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng.

Video DJ Ngộ Không tại chương trình Người ấy là ai ?

Ngoài Wukong ra còn tồn tại thêm 4 chàng trai cực phẩm tham gia là: Thành Huy, diễn viên Đại An, dancer Giang Popper và HLV thể hình Sơn Nguyễn. Anh chàng Thành Huy thuộc xã hội LGBT đã biết thành vô hiệu thứ nhất.

Qua những vòng trò chơi gay cấn tiếp theo, Như Mỹ đã loại Sơn Nguyễn vì nhận định rằng hoa đã có chủ, loại Đại An và Giang Popper để chọn Wukong. Cô nàng cũng dữ thế chủ động tặng hoa trong tiếng vỗ tay chúc mừng của người theo dõi. Khi được Trấn Thành hỏi “Em nghĩ gì về chàng trai này?”, Như Mỹ san sẻ cảm nhận đồng điệu và tích điện.

Mới đây chương trình Rap Việt mùa 3 công bố thông tin DJ Wukong chính thức sẽ đồng hành cùng Rap Việt mùa 3.

Rap Việt vừa công bố DJ Wukong chính thức sẽ đồng hành cùng Rap Việt mùa 3.
Rap Việt vừa công bố DJ Wukong chính thức sẽ đồng hành cùng Rap Việt mùa 3.

Những câu hỏi (FAQs)

1. Wukong là ai?

Wukong là một trong những DJ nổi tiếng hàng đầu Châu Á, hiện đang là nhà sản xuất âm nhạc với phong cách ảnh hưởng nhiều từ văn hóa Trung Quốc.

2. Wukong có profile như thế nào?

Dù mới chỉ 31 tuổi nhưng Wukong đã có cho mình những thành tích khủng trong sự nghiệp. Anh là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ nổi tiếng khắp Châu Á Thái. Ngoài tài năng, sự nghiệp số 1 ra thì Wukong còn sở hữu nhan sắc điển trai ngút người đậm màu Châu Á.

3. Wukong xuất hiện ở chương trình nào?

Wukong đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại chương trình Người ấy là ai, Rap việt mùa 3.

Các từ khóa nổi bật

Wukong, DJ, nhà sản xuất âm nhạc, Châu Á, Singapore, Người ấy là ai, Hoàng Như Mỹ, Vinahouse, Label Liquid State, Alan Walker, R3HAB.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ (sơ đồ) sân bay Nội Bài tại TP Hà Nội
Bài tiếp theoĐường sắt TP. Hồ Chí Minh – Cần Thơ | Thông tin dự án 05/2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây