Dlow là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Mai Thanh An

6914
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của rapper Dlow
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của rapper Dlow

Dlow tên thật là Mai Thanh An sinh năm 2001, anh là một rapper nổi tiếng tại Việt Nam được biết đến nhiều hơn qua chương trình Rap Việt mùa 3. Anh chàng này không chỉ sở hữu tài năng rap xuất chúng mà còn có ngoại hình điển trai thu hút sự chú ý và tình cảm của nhiều người hâm mộ.

Tiểu sử của Dlow

Dlow sinh ra tại thủ đô Hà Nội, anh từng theo học chuyên ngành Quản lý văn hóa tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương Hà Nội. Tuy nhiên, với niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc và rap, Dlow đã quyết định theo đuổi con đường của mình trong làng nhạc rap.

Thông tinGiá trị
Họ và tênMai Thanh An
Năm sinh2001 (Hiện tại 23 tuổi)
Quê quán/ Nơi ởHà Nội
Học vấnĐại học sư phạm nghệ thuật TW Hà Nội
Nghề nghiệpRapper
Mạng xã hộiFacebook | Instagram | Youtube
Dlow tên thật Mai Thanh An sinh năm 2001
Dlow tên thật Mai Thanh An sinh năm 2001

Sự nghiệp của Mai Thanh An

Dù còn trẻ nhưng Dlow đã thể hiện sự cháy bỏng với âm nhạc và nhanh chóng nổi tiếng sau khi tham gia Rap Việt mùa 2. Anh đã có những phần trình diễn đầy ấn tượng và chiến thắng lòng tin của các huấn luyện viên. Dlow được xem là một gương mặt mới mẻ và tiềm năng trong giới underground.

Với phong cách tự tin, giọng rap mạnh mẽ và ngoại hình cuốn hút, Dlow đã thu hút sự chú ý của khán giả. Dù không đạt được vị trí cao nhất trong cuộc thi, nhưng tên tuổi của anh vẫn được lan tỏa và được dân mạng quan tâm.

Sau Rap Việt, Dlow đã phối hợp với các rapper khác để ra mắt sản phẩm colab “Cấm Thuật”. MV “Cấm Thuật” được lấy cảm hứng từ bộ truyện manga nổi tiếng Naruto, mang đến hình ảnh và âm thanh đặc trưng của làng Lá. Sản phẩm này thể hiện tính cách ngoài đời của Dlow, mang đậm sự ngầu ngầu, hài hước và tràn đầy năng lượng.

Sự ủng hộ từ cộng đồng mạng

Sau khi MV “Cấm Thuật” được phát hành, Dlow nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo bạn trẻ và khán giả. Điều này đã thúc đẩy anh không ngừng cố gắng, học hỏi và hoàn thiện bản thân để mang đến cho người xem những sản phẩm chất lượng nhất.

Dlow đang dần trở thành một tên tuổi đáng chú ý trong làng nhạc rap Việt Nam
Dlow đang dần trở thành một tên tuổi đáng chú ý trong làng nhạc rap Việt Nam

Dlow đã chia sẻ rằng anh luôn cố gắng hết mình để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người yêu thích và fan hâm mộ của mình. Anh cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả phiên bản “biến hình” tiếp theo sau “Cấm Thuật”.

Với tài năng và sự nhiệt huyết, Dlow đang dần trở thành một tên tuổi đáng chú ý trong làng nhạc rap Việt Nam. Khán giả và cộng đồng mạng đang rất trông chờ những thành công tiếp theo của anh chàng này.

Trở lại với Rap việt mùa 3 (2023)

Trong một cuộc phỏng vấn với Viez hồi tháng 2/2023, anh xác nhận bản thân sẽ tiếp tục tham gia Rap Việt mùa 3 sau khi chương trình mở thông báo casting, nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích với quyết định này. Trước đó, anh là một nhân tố ấn tượng của đội Rhymastic, được Karik sử dụng nón vàng để mang về đội sau vòng 2.

DLow kết thúc hành trình với vị trí trong top 8, đồng thời để lại vô số ấn tượng với khả năng fast-flow tốt cùng ngoại hình sáng sân khấu. Nam rapper sinh năm 2001 cũng đã có những tâm sự về lần trở lại này.

Dlow có thể trở lại trong chương trình Rap Việt mùa 3
Dlow có thể trở lại trong chương trình Rap Việt mùa 3

Mới đây những hình ảnh xuất hiện trong tập 4 Rap Việt mùa 3, có một rapper xuất hiện chóng vánh ở cuối teaser. Nhiều người “điểm mặt đặt tên” nhân vật này là rapper DLow. Tuy nhiên, nam rapper sinh năm 2001 liên tục khẳng định bản thân sẽ không tham gia chương trình năm nay.

Cập nhật video mới nhất từ Dlow

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (8 bình chọn)
Bài trướcVinh Khuất là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoRapper SMO là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây