Doanh nhân Đặng Tất Thắng, Eric Dang (ATB Investment & Partners)

902
Chân dung doanh nhân Đặng Tất Thắng (FLC)
Chân dung doanh nhân Đặng Tất Thắng (FLC)

Doanh nhân Đặng Tất Thắng (Eric Dang) là nhà sáng lập và CEO ATB Investment & Partners (ATB), trước đó ông từng làm việc tại TNG Holdings Việt Nam, Bamboo Airways và FLC.

Tiểu sử và sự nghiệp Đặng Tất Thắng

Tên đầy đủĐặng Tất Thắng
Sinh năm29/10/1981 (Hiện tại 43 tuổi)
Số CMND012179092
Cư trúSố 76, Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
Trình độ
  • Kiến trúc sư
  • Thạc sỹ Xây dựng và quản lý dự án – Đại học Northumbria – Anh
Mạng xã hộiFacebook

Ông Eric Dang là một doanh nhân Việt Nam thuộc thế hệ 8x, tốt nghiệp đại học kiến trúc Hà Nội và có bằng thạc sĩ quản lý dự án tại Vương quốc Anh.

Sự nghiệp của ông Eric cung cấp cho ông nhiều cơ hội để trải nghiệm và đóng góp ở nhiều vị trí tại các tổ chức trong và ngoài nước, bao gồm Compass Group UK, Capital Land, Sao Việt (Tập đoàn Viet Star), FLC Group và cuối cùng là Bamboo Airways với vai trò là một trong những người đồng sáng lập.

Ông Đặng Tất Thắng sinh năm 1981, tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Xây dựng và Quản lý dự án tại Đại học Northumbria (Anh). Ông là người dẫn dắt Bamboo Airways từ khi tiến hành các thủ tục thành lập cho đến nay.

Tại FLC, ông đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc kể từ năm 2014 và được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT FLC nhiệm kỳ 2021 – 2026 kể từ tháng 4/2021. Ông hiện không sở hữu cổ phần nào tại FLC.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Quá trình công tác từ tháng 12/2005 đến tháng 7/2006, ông Thắng là Kiến trúc sư tại Công ty tư vấn thiết kế Archipel. Sau đó, ông đảm nhận nhiều vị trí tại các doanh nghiệp khác nhau trước khi đầu quân cho FLC vào tháng 7/2014 với chức vụ Trưởng Ban đầu tư kiêm Trợ lý Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC.

Đến tháng 12/2014, ông Thắng được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn.

Từ tháng 4/2021, ông Thắng thôi chức Phó Tổng Giám đốc để phụ trách vai trò Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị của FLC.

Đồng thời, ông Thắng làm Tổng Giám đốc Bamboo Airways từ khi hãng bay này thành lập vào ngày 31/5/2017. Đến ngày 4/3/2019, Chủ tịch Bamboo Airways Trịnh Văn Quyết kiêm nhiệm chức danh Tổng Giám đốc thay ông Thắng.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 03:26 PM, 23/04/2024)


Ngày 20/12/2019, ông Thắng quay lại ghế CEO Bamboo Airways và đảm nhiệm chức vụ này cho đến nay.

Ông Đặng Tất Thắng là người dẫn dắt hàng hàng không Bamboo Airways này từ ngày đầu thành lập
Ông Đặng Tất Thắng là người dẫn dắt hàng hàng không Bamboo Airways này từ ngày đầu thành lập

Bên cạnh hàng không, ông Thắng cũng có bề dày kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý nhiều lĩnh vực quan trọng của FLC, nhất là mảng đầu tư phát triển dự án. Hiện ông vẫn tiếp tục phụ trách mảng đầu tư của FLC tại nhiều thị trường trọng điểm, với nhiều dự án đang được nghiên cứu đầu tư và xúc tiến pháp lý.

Với kinh nghiệm quản trị, điều hành theo FLC là “hiệu quả và đa dạng”, ông Đặng Tất Thắng sẽ đồng hành để tiếp tục đảm bảo hoạt động kinh doanh của FLC, Bamboo Airways ổn định, theo đúng mục tiêu, kế hoạch mà HĐQT và ban tổng giám đốc đã đặt ra.

Phù hợp với quy định tại Luật Doanh nghiệp và Điều lệ tại Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC, Công ty Cổ phần hàng không Tre Việt (Bamboo Airways), từ ngày 31/3/2022, ông Đặng Tất Thắng sẽ đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị của hai doanh nghiệp cho đến khi có quyết định mới của Đại hội đồng cổ đông và Hội đồng quản trị.

Ông Đặng Tất Thắng, người tham gia xây dựng Bamboo Airways những ngày đầu, xin thôi làm chủ tịch, tổng giám đốc của hãng cũng như vai trò Phó chủ tịch FLC.

Công ty Cổ phần Đầu tư TNG Holdings Việt Nam công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Tất Thắng giữ chức phó chủ tịch HĐQT kiêm phó tổng giám đốc thường trực doanh nghiệp này kể từ ngày 08/11/2022.

Theo đó, ông Thắng sẽ quản trị và triển khai công tác đối ngoại của TNG Holdings và các đơn vị thành viên. Đồng thời, ông Thắng cũng trực tiếp quản lý TNS và TNH – 2 công ty thành viên trong lĩnh vực đầu tư, quản lý khách sạn và thương mại dịch vụ của TNG Holdings.

Ông Eric Đặng từng công tác tại TNG Holdings trong khoảng thời gian 3 tháng
Ông Eric Đặng từng công tác tại TNG Holdings trong khoảng thời gian 3 tháng

Ông Đặng Tất Thắng – Cựu Chủ tịch Bamboo Airways cho biết trên trang cá nhân đã thành lập công ty ATB Investment Partners có trụ sở tại tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Ông tự giới thiệu mình là Chủ tịch kiêm nhà sáng lập doanh nghiệp này.

Theo ông, ATB sẽ hoạt động theo hình thức Holding cùng một vài người anh, đối tác thân thiết. Lĩnh vực đầu tư là Bất động sản – lĩnh vực sở trường của ông, lĩnh vực thứ 2 là sản xuất trong các mảng Xanh và phát triển bền vững, lĩnh vực thứ 3 là giải trí.

Thông tin về ATB Investment & Partners (ATB)

Theo giới thiệu trên trang chủ của ATB Investment & Partners, chúng tôi (Duan24h.net) tổng hợp lại các nội dung chính như sau:

ATB Investment & Partners (ATB) là một công ty đầu tư được thành lập bởi Nhà sáng lập và CEO Eric Dang (Đặng Tất Thắng) theo mô hình sở hữu (quỹ) tuyển dụng các đối tác trẻ tuổi thế hệ 8x là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ.

ATB cam kết mang lại giá trị thực và bền vững cho người tiêu dùng và nhà đầu tư thông qua một nền văn hóa làm việc nghiêm túc ưu tiên đạo đức kinh doanh, sự tin tưởng và lòng tử tế.

Nhận thấy rằng nhiều thương hiệu Việt Nam có sản phẩm chất lượng nhưng lại ít nhận được sự chú ý của quốc tế, mục tiêu của ATB là đầu tư chung, hỗ trợ và tăng cường năng lực cạnh tranh cho các thương hiệu “Made by Vietnam” trên thị trường trong nước và vượt qua biên giới để được công nhận trên toàn cầu.

Ông Đặng Tất Thắng thành lập công ty ATB Investment Partners sau khi rời TNG Holdings
Ông Đặng Tất Thắng thành lập công ty ATB Investment Partners sau khi rời TNG Holdings

Lĩnh vực Bất động sản

BẤT ĐỘNG SẢN

Bất động sản là mũi nhọn kinh doanh chủ đạo của ATB Investment & Partners, bao gồm mọi phân khúc thị trường, bao gồm các căn hộ chung cư, không gian văn phòng, khu nghỉ dưỡng khách sạn và khu công nghiệp.

Hiện tại, ATB đã tiến hành khảo sát kinh doanh và thủ tục pháp lý cho hơn 400 dự án tọa lạc tại những bãi biển và địa điểm đắc địa nhất của Việt Nam.

DỰ ÁN

FLC SamSon Beach & Golf Resort, FLC Vinh Phúc Resort, FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, FLC HaLong Bay Golf Club & Luxury Resort, Bamboo Airways Tower, FLC Landmark Tower, Vista Verde, Felix En Vista, Mulberry Lane…

PHÁT TRIỂN SÂN GOLF

Với kinh nghiệm đầu tư, quy hoạch, thiết kế, xây dựng và quản lý các sân golf chuẩn quốc tế như FLC Golf Links Sam Son, FLC Golf Club Ha Long, FLC Golf Links Quy Nhon, FLC Golf Links Quang Binh, Van Tri Golf Club, v.v., ATB tự tin về khả năng phát triển sân golf tại Việt Nam và rất mong muốn chia sẻ kiến thức của mình với các doanh nghiệp khác.

Sản phẩm XANH

ATB đang đầu tư đáng kể vào việc phát triển các thương hiệu và sản phẩm liên quan đến yếu tố xanh vì đồng hành với xu hướng toàn cầu “xanh hơn”.

SẢN PHẨM

Với sự quan tâm hàng đầu đến môi trường và sức khỏe người tiêu dùng, chúng tôi bắt đầu bảo vệ ngôi nhà của bạn với các sản phẩm từ nguồn gốc 100% tự nhiên như xà phòng rửa chén, nước giặt và chất tẩy sàn, cùng với các sản phẩm chăm sóc cá nhân như dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, nước súc miệng và xà phòng rửa tay, v.v.

Vượt xa các sản phẩm từ nguồn gốc 100% tự nhiên, mục tiêu của chúng tôi là thiết lập một chuỗi sản phẩm hữu cơ hoàn toàn, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của các thị trường xuất khẩu đòi hỏi.

Xây dựng thương hiệu, Tiếp thị và Quan hệ công chúng

BỐI CẢNH

Xây dựng và phát triển thương hiệu là một vấn đề cấp bách và cần thiết đối với tất cả các doanh nghiệp để cạnh tranh hiệu quả trên thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt là trong bối cảnh tích hợp kinh tế quốc tế rộng lớn hiện nay.

THỰC TRẠNG

Thực tế, nhiều doanh nghiệp Việt Nam chưa nhận thức được sự quan trọng và vai trò của việc xây dựng và phát triển thương hiệu, dẫn đến thiếu chiến lược định hình, lãng phí tài nguyên và bỏ lỡ nhiều cơ hội thuận lợi.

GIAI PHÁP

Với sự hiểu biết sâu sắc về những vấn đề mà các doanh nghiệp gặp phải, ATB cung cấp các giải pháp thực tế để củng cố uy tín, củng cố vị thế và cải thiện sự cạnh tranh trên thị trường.

Ngành giải trí

THÁCH THỨC

Ngành giải trí là một lĩnh vực quan trọng và cấp bách đối với tất cả các doanh nghiệp để cạnh tranh hiệu quả trên thị trường nội địa và quốc tế, đặc biệt là trong bối cảnh tích hợp kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

CƠ HỘI

Nhận ra sự phát triển nhanh chóng của ngành giải trí và vai trò quảng bá văn hóa và thương mại ngày càng hấp dẫn của ngành này, ATB khát khao đầu tư và phát triển ngành giải trí trong nước, trong bối cảnh ngành giải trí chuyên nghiệp tại Việt Nam đang dần hình thành và phát triển.

MỤC ĐÍCH

ATB cố gắng quảng bá ngành giải trí Việt Nam một cách văn minh và lành mạnh, tương đương với tiêu chuẩn quốc tế và đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế quốc gia.

Tổng hợp bởi Duan24h.net (CafeF, Vnexpress.net)

4.8/5 - (9 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcPhạm Thoại là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Norin Phạm
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Bàu Bàng (Bình Dương)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây