Doanh nhân Minh Đỗ là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

664
Thông tin tiểu sử, gia thế, sự nghiệp doanh nhân Đỗ Ngọc Minh
Thông tin tiểu sử, gia thế, sự nghiệp doanh nhân Đỗ Ngọc Minh

Minh Đỗ là một doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh Việt Nam, ông  từng xuất hiện trên chương trình thực tế “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 2 và được khán giả yêu mến vì cách dạy con của ông bố này. Dưới đây là thông tin chi tiết về Đỗ Ngọc Minh do Duan24h.net tổng hợp.

Thông tin doanh nhân Đỗ Ngọc Minh

  • Tên đầy đủ: Đỗ Ngọc Minh
  • Sinh ngày: 05/02/1977 (46 tuổi tính đến năm 2023)
  • Quê quán: TP Hà Nội
  • Vợ và con: Đào Thị Đoan Trang,  Ba con trai và một con gái
  • Nghề nghiệp: Chuyên viên kinh tế; Kinh doanh

Doanh nhân Đỗ Ngọc Minh từng du học tại Úc và có hai bằng master về kinh tế. Anh đã làm việc cho ngân hàng đầu tư Singapore tại Việt Nam.

Đỗ Ngọc Minh từng du học tại Úc và có hai bằng master về kinh tế
Đỗ Ngọc Minh từng du học tại Úc và có hai bằng master về kinh tế

Minh Đỗ, tên thật Đỗ Ngọc Minh, là con trai duy nhất của nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Agribank. Vợ anh là con gái của Đào Hồng Tuyển, được biết đến như “chúa đảo Tuần Châu”.

Ông là chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng thời trang Luala và cũng là người sáng lập chuỗi chương trình hòa nhạc trên hè phố LUALA. Anh luôn thể hiện niềm đam mê và quan tâm đến đời sống văn hóa – nghệ thuật.

Minh Đỗ là chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng thời trang Luala
Minh Đỗ là chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng thời trang Luala

Gia thế và cuộc sống của doanh nhân Minh Đỗ

Doanh nhân Đỗ Nhật Minh sinh ra trong gia đình giàu có. Cha anh là nguyên chủ tịch hội đồng quản trị ngân hàng Agribank và là con rể của “chúa đảo Tuần Châu” Đào Hồng Tuyển.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Minh Đỗ sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang hiệu cao cấp liên doanh với nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Canali, Escada, Etro, Van Laack, Hiltl… Ngoài ra, anh còn sở hữu kênh thông tin mỹ thuật Soi – một trong những kênh thông tin mỹ thuật đa phương tiện rất nổi tiếng ở Việt Nam.

Không sống cuộc sống xa hoa như các thiếu gia khác, ông lại yêu thích văn hóa và nghệ thuật. Anh là người đầu tiên mang hòa nhạc cổ điển jazz ngoài trời vào Việt Nam.

Vợ ông là bà Đào Thị Đoan Trang và bốn con gồm ba con trai và một con gái. Anh cho biết: “Tiền bạc, địa vị không phải thứ quý giá nhất. Gia tài của anh chỉ có vợ và bốn con”.

Vợ ông là bà Đào Thị Đoan Trang và bốn con gồm ba con trai và một con gái
Vợ ông là bà Đào Thị Đoan Trang và bốn con gồm ba con trai và một con gái

Vợ anh là người đảm dang công việc trong gia đình, vào bếp, chăm sóc con cái… và luôn sẵn lòng đứng đằng sau thành công của chồng.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 11:00 PM, 25/04/2024)


Doanh nhân Minh Đỗ đã tham gia chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế” cùng với con trai Totti. Trong chương trình, ông bố này diện đầy hàng hiệu và cùng con trai ở nhà lá, ăn rau bắt cá. Cặp đôi bố con này được khán giả yêu mến vì hành động và lời nói hài hước. Các hành động và lời nói của ông bố này đều rất đáng yêu và được nhiều người yêu thích.

Kết luận

Với những thông tin trên đây, chúng ta đã hiểu rõ hơn về Đỗ Minh – một doanh nhân thành đạt và là ông bố hài hước trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Gia tài lớn nhất của ông không phải là tiền bạc hay vị trí địa vị, mà là gia đình với vợ và bốn con.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcĐiều chỉnh Quy hoạch chung TP Hải Phòng đến năm 2040
Bài tiếp theoBán đất 150m2 Khu I Mỹ Phước 3 giá rẻ, thương lượng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây