Doanh nhân Trịnh Thủy Tiên (Vợ cũ Đan Trường) là ai?

1240
Thông tin doanh nhân Thủy Tiên (vợ cũ Đan Trường)
Thông tin doanh nhân Thủy Tiên (vợ cũ Đan Trường)

Trịnh Thủy Tiên là một doanh nhân thành đạt, cô sinh ngày 28/10/1986 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Thủy Tiên là vợ cũ của ca sĩ Đan Trường, cả hai kết hôn năm 2013 có 1 con chung nhưng sau đó đã ly hôn.

Sự nghiệp kinh doanh và gia đình

Trịnh Thủy Tiên từng đảm nhận vị trí MC và host của chương trình truyền hình về tài chính mang tên “Làm giầu không khó” của kênh truyền hình Viettoday.

Chân dung doanh nhân Thủy Tiên
Chân dung doanh nhân Thủy Tiên

Ngoài nghề nghiệp trong lĩnh vực giải trí, sự nghiệp kinh doanh của vợ chồng Đan Trường và những đầu tư thông minh cũng là điểm nhấn cho khối tài sản của gia đình họ. Ngay sau khi kết hôn, vợ chồng anh ra mắt cửa hàng ăn uống tại Mỹ và chỉ sau một năm, họ đã phát triển hệ thống gồm 5 chi nhánh ở khắp nước Mỹ. Bên cạnh đó, vợ cũ của nam ca sĩ thành lập công ty tư vấn tài chính tại Mỹ đến giờ vẫn hoạt động.

Đặc biệt, Đan Trường cùng vợ cũ đều coi con trai như niềm tự hào của đại gia đình. Bé Mathis Thiên Từ mới 4 tuổi nhưng đã được thành lập công ty riêng. Thủy Tiên còn đặt mục tiêu phát triển công ty lớn mạnh, sau này sẽ giao lại cho con trai khi bé đến tuổi trưởng thành. Ngoài ra, cô còn chuẩn bị những quỹ tiết kiệm, bảo hiểm cho cậu quý tử.

Kết nối Facebook Thuy Tien Mfas »

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Gia đình doanh nhân Thủy Tiên và ca sĩ Đan Trường
Gia đình doanh nhân Thủy Tiên và ca sĩ Đan Trường

Vợ chồng Đan Trường ly hôn

Kể từ khi thông tin ly hôn của vợ chồng Đan Trường được tiết lộ, không ít khán giả và người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối và chia sẻ. Tuy nhiên, Đan Trường và vợ cũ đã có những lời chia sẻ chân thành và giải thích cho sự chia ly này.

Trên trang cá nhân, vợ cũ ca sĩ chia sẻ rằng sau tất cả nỗ lực, cả hai đều không lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống. Vợ cũ của nam ca sĩ cũng mong muốn gia đình hai bên không quá buồn lòng về chuyện chia tay này.

Hai mẹ con Thủy Tiên và bé Mathis Thiên Từ
Hai mẹ con Thủy Tiên và bé Mathis Thiên Từ

Dù chia ly nhưng vợ chồng Đan Trường vẫn quan tâm và chăm sóc con trai của mình. Bé Mathis Thiên Từ sẽ sống với mẹ nhưng vẫn được cả hai đối thoại và chủ động liên lạc để giữ gìn mối quan hệ tốt.

Tài sản khổng lồ của doanh nhân Trịnh Thủy Tiên

Vợ cũ của Đan Trường sở hữu một khối tài sản khổng lồ bao gồm bất động sản, siêu xe, chuỗi nhà hàng và doanh nghiệp sáng tạo. Trong đó, biệt thự triệu đô và siêu xe đắt tiền tạo nên sự ấn tượng đặc biệt.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 04:37 AM, 24/04/2024)


Điểm nổi bật trong khối tài sản của cô là căn biệt thự hơn 4.000 m2 ở thành phố San Jose, bang California, Mỹ. Nơi này mất ba năm thiết kế và hoàn thiện, hơn nữa vì xây nhà ở một khu đồi nên mất nhiều thời gian để san phẳng đất. Cơ ngơi này cũng là tác phẩm của kiến trúc sư nổi tiếng từng thiết kế nhà cho danh ca Céline Dion.

Biệt thự của Thủy Tiên tại Mỹ
Biệt thự của Thủy Tiên tại Mỹ
Doanh nhân Thủy Tiên sở hữ nhiều siêu xe
Doanh nhân Thủy Tiên sở hữ nhiều siêu xe

Căn biệt thự này có năm phòng ngủ, bảy phòng tắm và bể bơi rộng ngoài trời. Cô cũng là chủ sở hữu của nhiều siêu xe đắt tiền như Lamborghini Aventador, Rolls-Royce, Mercedes, Tesla, BMW, Ferrari,… Vợ cũ của nam ca sĩ cho biết cô có sở thích chơi xe nên khoảng 2-3 năm sẽ đổi xe hoặc mua xe mới một lần.

Tổng kết

Vợ chồng Đan Trường không chỉ là nghệ sĩ nổi tiếng với tài năng xuất sắc, mà còn là những doanh nhân thông minh và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Biệt thự triệu đô, siêu xe đắt tiền và hệ thống cửa hàng ăn uống đều là những điểm nhấn trong khối tài sản của gia đình họ. Mặc dù chia tay nhưng sự đối thoại và quan tâm đến con trai vẫn được vợ chồng Đan Trường giữ gìn.

4.8/5 - (5 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcĐiều chỉnh quy hoạch chung TP Đông Hà đạt đô thị loại 2
Bài tiếp theoDuyệt đồ án quy hoạch chung đô thị Đông Phú (Hậu Giang) năm 2040

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây