Doanh nhân Vinh Nguyễn là ai? Thông tin về chồng Diễm My 9X

528
Thông tin doanh nhân Vinh Nguyễn
Thông tin doanh nhân Vinh Nguyễn

Vinh Nguyễn (chồng của Diễm My 9X) từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne (Australia) và Đại học RMIT, anh là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng ở Úc trước khi quyết định chuyển về Việt Nam để mở công ty sản xuất cà phê hòa tan và kinh doanh nhà hàng.

Là con trai lớn trong một gia đình có nền tảng tốt, Vinh Nguyễn đã phụ giúp công việc gia đình và sau đó thành lập công ty riêng. Dù kín tiếng trên mạng xã hội, anh luôn giữ chế độ riêng tư, chỉ chia sẻ thông tin với bạn bè thân thiết.

Cuộc gặp gỡ giữa Vinh Nguyễn và Diễm My đã diễn ra từ cuối năm 2015 và họ công khai mối quan hệ tại sự kiện Liên hoan phim Australia vào tháng 10/2016. Ban đầu, tình yêu của họ phải trải qua những thách thức do sự xa cách, nhưng họ đã tạo điểm đặc biệt bằng cách bất ngờ thăm nhau qua các chuyến bay.

Vinh Nguyễn và Diễm My công khai mối quan hệ từ năm 2016
Vinh Nguyễn và Diễm My công khai mối quan hệ từ năm 2016

Mặc dù có những khác biệt trong tính cách, Diễm My và Vinh Nguyễn đã quyết định dừng lại sau giai đoạn 3 năm đầu. Tuy nhiên, sau 4 tháng không liên lạc, họ quyết định trao cơ hội cho tình yêu mới. Diễm My chia sẻ về những thời kỳ khó khăn và sau đó, họ nhận ra tình cảm của mình đã mạnh mẽ hơn.

Kể từ đó, Diễm My và Vinh Nguyễn đã dành thời gian tìm hiểu và hỗ trợ lẫn nhau. Vinh Nguyễn, mặc dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, đã hiểu và ủng hộ công việc diễn viên của Diễm My. Họ thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí và chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Đến tháng 4/2019, Diễm My đối mặt với mất mát lớn khi mẹ ruột qua đời. Vinh Nguyễn luôn ở bên cạnh để động viên và sau đó, họ cùng nhau tham gia các hoạt động từ thiện. Sự quan tâm và yêu thương của Vinh Nguyễn giúp Diễm My vượt qua giai đoạn khó khăn và quay trở lại với công việc.

Doanh nhân Vinh Nguyễn và diễn viên Diễm My tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2023
Doanh nhân Vinh Nguyễn và diễn viên Diễm My tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2023

Ngày 21/12/2023, cặp đôi Diễm My và Vinh Nguyễn đã tổ chức lễ cưới trọn vẹn, chứng nhận cho sự kết nối mạnh mẽ và tình yêu bền vững của họ sau 7 năm hò hẹn. Lễ cưới được diễn ra bên gia đình và những người đồng nghiệp thân thiết, tạo nên một khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình tình yêu của họ.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 03:26 PM, 28/04/2024)



Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Krông Ana (Đắk Lắk)
Bài tiếp theoSimon Cowell là ai? Tiểu sử và những chuyện đời tư rắc rối

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây