Double2T là ai ? Đời tư và sự nghiệp của Bùi Xuân Trường

36098
Đời tư và sự nghiệp của rapper Double2T
Đời tư và sự nghiệp của rapper Double2T

Double2T (D2T) tên thật là Bùi Xuân Trường sinh ngày 14/04/1996 (Hiện tại 28 tuổi) tại Tuyên Quang, anh là rapper đến từ vùng phía Bắc và gây ấn tượng mạnh với công chúng qua bản rap “Thanh âm miền núi”.

Với phong cách hầm hố và bụi bặm, anh đã thu hút sự chú ý và khiến mọi người không thể ngừng nhún nhảy, anh còn có biệt danh là “Người Miền Núi Chất”.

Thông tin về rapper Double2T

Double2T, một rapper mang bản sắc miền núi đã chia sẻ rằng khi nhận được thông tin về việc tham gia chương trình Rap Việt mùa 3, đồng thời là lúc anh trải qua nhiều trải nghiệm lần đầu tiên.

Double2T tên thật là Bùi Xuân Trường
Double2T tên thật là Bùi Xuân Trường

Đó là lần đầu tiên anh đi máy bay, lần đầu tiên đặt chân vào TP.HCM, và lần đầu tiên tham gia một chương trình lớn, gặp gỡ các nghệ sĩ rap mà trước đó anh chỉ thấy trên màn hình ti vi.

Anh chia sẻ rằng thời gian sống trong ngôi nhà chung của Rap Việt là một kỷ niệm đáng nhớ. Anh thấy hạnh phúc khi được trải nghiệm âm nhạc hàng ngày, sống cùng với âm nhạc. Điều này thực sự là một giấc mơ đẹp mà anh không muốn tỉnh giấc, nhưng cũng phải thức giấc một chút để tham gia thi đấu.

Trước khi được biết đến nhiều hơn qua chương trình Rap Việt, anh còn là chủ một tiệm tóc tại tỉnh Tuyên Quang với tên Thiki Baber Shop (theo thông tin từ Facebook cá nhân).

Double2T tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 và về với đội HLV B Ray
Double2T tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 và về với đội HLV B Ray

Kết nối với Bùi Xuân Trương trên Facebook | Instagram | Tiktok | Youtube

Mang thanh âm miền núi đến gần mọi người

Double2T chia sẻ mong muốn của mình là thông qua rap, anh sẽ mang đến cho mọi người những âm điệu đặc trưng của miền núi, để kết nối khoảng cách giữa miền núi và đồng bằng, để mọi người hiểu sâu hơn về phong tục tập quán và cuộc sống của người dân miền núi.

Về phần trình diễn của Double2T, huấn luyện viên B Ray đã chia sẻ: “Ban đầu, khi anh ấy bước ra sân khấu, tôi nghĩ rằng anh không phù hợp với phong cách huấn luyện của đội tôi. Nhưng sau đó, tôi nhận ra một phần Masew trong anh và tôi nghĩ rằng Masew có thể giúp cho dòng nhạc mà anh ấy đang làm”.

HLV BigDaddy cũng đồng ý và nói: “Anh chỉ muốn nói rằng em thật sự chất. Anh đã có cơ hội lên Tây Bắc và quay một số MV ở đó, và anh hiểu rằng cuộc sống của mọi người ở đó rất bình dị. Anh đồng ý với B Ray rằng anh rất thích beat của Masew, nhưng khi trở về đội của anh, anh có DuongK và những người bạn khác có thể giúp cho dòng nhạc của em, có thể vượt xa những gì đã có”.

Sự tự tin và mục tiêu của Double2T tại Rap Việt

Khi được hỏi về mục tiêu và khả năng trình diễn của mình trong tương lai, nếu anh được chuyển đến đội huấn luyện khác với cá nhân Double2T hiện tại, anh không lưỡng lự mà tự tin khẳng định: “Chắc chắn 100% em sẽ làm tốt!”.

Câu trả lời của Double2T đã giúp giám khảo Suboi, JustaTee, và Karik đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Sau khi thảo luận, họ đã quyết định đưa Double2T về đội của HLV B Ray.

Double2T đang trở thành một cái tên được chú ý trong làng rap Việt
Double2T đang trở thành một cái tên được chú ý trong làng rap Việt

Trong hành trình tại Rap Việt, anh nhận được sự tin tường và nón vàng từ HLV Big Daddy để tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi. Mọi nỗ lực đã giúp anh giành quán quân chương trình Rap Việt 2023. Chia sẻ tại chương trình anh chó biết, có lẽ anh là thì sinh may mắn nhất trong chương trình năm nay khi có tới 3 người thầy cùng hỗ trợ anh.

Với sự kết hợp giữa âm nhạc và bản sắc miền núi, Double2T đang trở thành một cái tên được chú ý trong làng rap Việt. Hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục mang đến những bản rap đầy cảm xúc và độc đáo, và kết nối thêm nhiều người qua âm nhạc của mình.

Cập nhật video mới nhất từ Gia Đình Lớn

Tổng hợp bởi Duan24h.net

3.2/5 - (33 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trước24K Right là ai ? Tiểu sử Hoàng Tử Long Biên của Rap Việt
Bài tiếp theoKhu công nghiệp Vĩnh Thạnh (VSIP Cần Thơ)

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây