Ca sĩ Lê Hiếu là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Lê Trung Hiếu

7
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Lê Hiếu
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Lê Hiếu

Lê Hiếu tên thật là Lê Trung Hiếu sinh năm 1984 tại Hà Nội, anh là một ca sĩ thuộc dòng nhạc nhẹ nổi tiếng với nhiều bài hát như “Con đường màu xanh”, “Ngày mai em đi”, “Vài lần đón đưa”, …

Tiểu sử ca sĩ Lê Hiếu

Thuộc tínhNội dung
Tên đầy đủLê Trung Hiếu
Nghệ danhLê Hiếu
Ngày sinh17 tháng 8, 1984 (Hiện tại 40 tuổi)
Quê quánThành phố Hà Nội
Nghề nghiệpCa sĩ
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok

Sự nghiệp nổi bật của Lê Trung Hiếu

Sự nghiệp âm nhạc của Lê Hiếu bắt đầu từ năm 2001 khi anh tham gia và đạt giải trong cuộc thi Giọng hát hay học sinh – sinh viên toàn quốc. Tuy nhiên, cho đến cuối năm 2003, anh mới cho ra mắt album đầu tay.

Anh bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh với sự hỗ trợ của hai nhạc sĩ Bảo Chấn và Quốc Bảo. Lê Hiếu có khả năng chơi đàn piano tốt, nhưng để thực hiện album đầu tiên, anh đã phải bán cây đàn piano và một số tài sản khác. Thời điểm ban đầu trong làng giải trí Việt, Lê Hiếu đã phải đối mặt với nhiều thất bại và bị nghi ngờ sử dụng sự ảnh hưởng của các ca sĩ khác để phát triển.

Lê Hiếu tên thật là Lê Trung Hiếu sinh năm 1984 tại Hà Nội
Lê Hiếu tên thật là Lê Trung Hiếu sinh năm 1984 tại Hà Nội

Bài hát “Con đường màu xanh” được Lê Hiếu thể hiện và đưa vào trong album Vol.3 năm 2005 với chất giọng trữ tình quen thuộc, được khán giả nhiều thế hệ yêu mến.

Năm 2007, bài hát “Ngày mai em đi” đã đưa Lê Hiếu trở thành một giọng ca gây chú ý. Anh thể hiện bản ballad này bằng chất giọng ấm, nhẹ nhàng và da diết. Năm 2017, anh hợp tác với Soobin Hoàng Sơn và Hoàng Touliver để phát hành một bản cover theo phong cách nhạc điện tử kết hợp chút R&B và guitar. Bài hát này nhanh chóng thu hút được sự yêu thích của giới trẻ, hiện đạt gần 100 triệu lượt xem trên YouTube.

“Cơn đau cuối cùng” là ca khúc chủ đề của album cùng tên được phát hành bởi Lê Hiếu vào năm 2007, đã bán được hơn 5.000 bản. Trong quá trình sản xuất album này, ca sĩ đã dành thêm một năm để tìm kiếm một bài hát mà anh thực sự yêu thích. Khi nhạc sĩ Thái Thịnh gửi đến anh “Cơn đau cuối cùng”, Lê Hiếu ngay lập tức nhận ra rằng đó chính là bài hát mà anh đã chờ đợi.

Hiện nay, Lê Hiếu là một ca sĩ thuộc đội ngũ của hãng thu âm Music Face. Anh cũng đã tham gia chương trình Song ca cùng thần tượng vào ngày 21/4/2011.

Bài hát “Ngày mai sẽ khác”, do Khắc Hưng sáng tác và ra mắt vào năm 2017, được Lê Hiếu thể hiện với giọng hát nhẹ nhàng. Nó kể về câu chuyện của một chàng trai trải qua một mối tình đau khổ và cố gắng vượt qua để hướng tới một tương lai tươi sáng.

Vào năm 2021, “Sau này của chúng ta”, một ca khúc pop ballad của nhạc sĩ Hà Anh, được ra mắt và nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong danh mục âm nhạc của Lê Hiếu.

Đời tư và cuộc sống hôn nhân

Ca sĩ Lê Hiếu và doanh nhân Thu Trang đã kết hôn vào đầu năm 2019. Hạnh phúc gia đình của họ được nhấn mạnh khi họ chào đón con trai đầu lòng vào năm 2022. Từ khi trở thành bố, Lê Hiếu đã trải qua nhiều thay đổi và dành nhiều thời gian hơn cho việc biểu diễn.

Ca sĩ Lê Hiếu và doanh nhân Thu Trang đã kết hôn vào đầu năm 2019
Ca sĩ Lê Hiếu và doanh nhân Thu Trang đã kết hôn vào đầu năm 2019

Với nguồn cảm hứng từ trải nghiệm cá nhân và những lời chia sẻ từ bạn bè, Lê Hiếu đã sẵn sàng cho việc làm bố. Việc này đã mang lại cho anh niềm hạnh phúc không thể diễn tả khi trở thành cha.

Lê Hiếu và vợ quyết định tự chăm sóc con mình mà không cần sự giúp đỡ từ người khác. Họ tin rằng việc chia sẻ trách nhiệm trong việc chăm sóc con là điều cần thiết, và đó là dấu hiệu của tình yêu và trách nhiệm đối với con cái.

Về cuộc sống hôn nhân, Lê Hiếu mô tả mọi thứ như một hạnh phúc hoàn hảo. Anh thừa nhận rằng họ có một mối quan hệ đồng điệu, với vợ là người rất chu đáo và biết cách quản lý gia đình. Thậm chí, trang phục biểu diễn hay quần áo hàng ngày của anh đều được vợ lựa chọn.

Trong việc quản lý tài chính gia đình, họ coi tiền là của chung và sử dụng một tài khoản duy nhất để chi tiêu cho gia đình và con cái.

Về việc tặng quà, cả hai đều là người thực tế và ít khi tạo ra sự bất ngờ. Thay vào đó, họ hỗ trợ và đồng hành với nhau trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong việc đầu tư vào bản thân và những điều mà đối phương cần.

Cập nhật video từ Le Hieu

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcBà Nguyễn Thị Thanh Nhàn (AIC Group) là ai?
Bài tiếp theoLinh Mikenco là ai? Hotgirl “múa quạt” với phong cách “đôn chề”

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây