Bi Trố là ai? Những điều chưa biết về thành viên ban nhạc Cát Lún

549
Tiểu sử, đời tư của Bi Trố (thành viên ban nhạc Cát Lún)
Tiểu sử, đời tư của Bi Trố (thành viên ban nhạc Cát Lún)

Bi Trố sinh ngày 1/10/1990 (Hiện tại 34 tuổi) và đang cư trú tại Hà Nội, anh không chỉ là một thành viên nổi bật của ban nhạc Cát Lún mà còn là chủ nhân của Giàng Cà Phê. Trang cá nhân của anh không chỉ giới thiệu về sự nghiệp âm nhạc mà còn đề cập đến vai trò của anh trong lĩnh vực kinh doanh.

Bi Trố tố Thắng “Ngọt”

Gần đây, cộng đồng mạng xã hội xôn xao trước những bài đăng của Bi Trố, nơi anh phản pháo gay gắt những chỉ trích đối với bản thân và ban nhạc của mình. Không chỉ dừng lại ở đó, Bi Trố còn mạnh mẽ tố cáo một nam ca sĩ nổi tiếng sống một cách không trách nhiệm, gây tổn thương đến vợ con và những người xung quanh.

Bi Trố sinh ngày 1/10/1990 và đang cư trú tại Hà Nội
Bi Trố sinh ngày 1/10/1990 và đang cư trú tại Hà Nội

Kết nối với Bi Trố trên Facebook | Instagram | Youtube

Vào tối ngày 29/4/2024, Bi Trố lên tiếng để giải thích về những cuộc tấn công và sỉ nhục mà anh phải đối mặt trong thời gian gần đây từ nhiều người xa lạ. Anh không quên đề cập đến mối quan hệ trước đây với nam ca sĩ đó, nhấn mạnh rằng gần đây người này đã cố ý làm phiền và quấy rối cuộc sống của anh và các đồng nghiệp. Bi Trố không ngần ngại đưa ra những tố cáo về hành vi bất lương của nam ca sĩ Vbiz này đối với gia đình và vợ con anh.

Mặc dù đã cố gắng giữ im lặng, Bi Trố nhận thấy việc này không giải quyết được vấn đề, do đó anh quyết định phải lên tiếng. Trong phần bình luận, anh chia sẻ một loạt hình ảnh các tin nhắn từ vợ cũ của nam ca sĩ Vũ Đinh Trọng Thắng – một cựu thành viên của ban nhạc Ngọt.

Anh là thành viên nổi bật của ban nhạc Cát Lún
Anh là thành viên nổi bật của ban nhạc Cát Lún

Những tin nhắn này tiết lộ sự bức xúc của người phụ nữ về những hành động thiếu trách nhiệm của chồng cũ, đồng thời làm loạn và gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của cô. Cô phàn nàn về việc chồng cũ không chỉ đón con từ 9h sáng đến 4h chiều mà còn không chăm sóc cho con bất cứ thứ gì.

Cập nhật video từ ban nhạc Cát Lún

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcTommy Tèo là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper Young Milo
Bài tiếp theoHuyme là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Công Thành

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây