Quỳnh Kool là ai? Tiểu sử và sự nghiệp Nguyễn Thị Thu Quỳnh

56
Tiểu sử và sự nghiệp diễn viên Quỳnh Kool
Tiểu sử và sự nghiệp diễn viên Quỳnh Kool

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Thu Quỳnh sinh năm 1995 tại Thái Bình, cô là một nữ diễn viên và người mẫu người được khán giả biết nhiều từ khi còn là thành viên của nhóm hài Kem Xôi TV cùng các vai diễn chính trong các bộ phim truyền hình như “Đừng bắt em phải quên”, “Hướng dương ngược nắng” và “Hãy nói lời yêu”…

Tiểu sử diễn viên Quỳnh Kool

Quỳnh Kool tên khai sinh Nguyễn Thị Quỳnh, sinh ngày 26 tháng 7 năm 1995 tại Nam Hưng, Tiền Hải, Thái Bình. Từ nhỏ, cô đã có đam mê với diễn xuất và theo học tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Biến cố gia đình khi bố cô phá sản, Quỳnh Kool đã bắt đầu làm người mẫu ảnh để hỗ trợ gia đình.

Thông tinNội dung
Họ và tênNguyễn Thị Thu Quỳnh
Nghệ danhQuỳnh Kool
Ngày sinh26 tháng 7, 1995 (Hiện tại 29 tuổi)
Nơi sinhNam Hưng, Tiền Hải, Thái Bình
Học vịTrường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội
Nghề nghiệpDiễn viên, Người mẫu
Chiều cao/ Cân nặng1,63 m, 51 kg
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Instagram | Tiktok
Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Thu Quỳnh
Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Thu Quỳnh

Sự nghiệp và đời tư của Nguyễn Thị Thu Quỳnh

Cô xuất hiện lần đầu trong video âm nhạc “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh vào năm 2014. Tham gia nhóm hài Kem Xôi TV từ năm 2015, cô còn đóng quảng cáo và là đại diện thương hiệu cho nhiều công ty. Thời điểm này trên mạng xã hội, Quỳnh Kool có biệt danh “Hot girl Kem xôi” và “Hot girl Vợ người ta”…

Vai diễn đầu tiên nổi bật của cô là Quế trong bộ phim “Đi qua mùa hạ.” Tiếp theo, cô tham gia các dự án như “Quỳnh búp bê,” “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” và “Quẫn” của NSƯT Trần Lực. Năm 2020, cô đảm nhận vai chính trong các bộ phim “Đừng bắt em phải quên,” “Nhà trọ Balanha,” và “Hướng dương ngược nắng.” Năm 2021, cô tiếp tục gây ấn tượng trong “Hãy nói lời yêu”.

Quỳnh từng là thành viên của nhóm hài Kem Xôi
Quỳnh từng là thành viên của nhóm hài Kem Xôi

Năm 2020, Quỳnh Kool được đề cử “Nữ diễn viên ấn tượng” tại giải Ấn tượng VTV. Trong năm 2022, cô tham gia “Anh có phải đàn ông không” và “Gara hạnh phúc,” mang lại những vai diễn Vy và Sơn Ca.

Sau thành công của “Gara hạnh phúc,” cô tiếp tục với vai Hạnh trong “Đừng làm mẹ cáu” năm 2023, tái hợp với Nhan Phúc Vinh. Cô giành giải Cánh diều Vàng 2023 cho hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện truyền hình”.

Năm 2023, Quỳnh Kool tham gia “Chúng ta của 8 năm sau” của đạo diễn Bùi Tiến Huy, đóng cặp với B Trần (Trần Quốc Anh), vào vai Nguyệt – một giáo viên trẻ trải qua những thách thức trong cuộc sống gia đình khi phát hiện chồng ngoại tình.

Trong một bài phỏng vấn cô chia sẻ hơn một thập kỷ hoạt động trong nghề diễn, cô đã phải đối mặt với những thách thức khó khăn nhất trên không gian mạng xã hội. Cô từng trải qua những cảm xúc không dễ dàng khi bị mọi người chỉ trích, đánh giá tiêu cực và những lời phê phán ác ý…

Cô để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua những bộ phim mình tham gia
Cô để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua những bộ phim mình tham gia

Tuy nhiên, trước mọi khó khăn và áp lực, cô luôn giữ nụ cười và lướt qua mọi thử thách mà không để ý đến những ý kiến tiêu cực. Cô là người sống nội tâm, giữ cho tâm hồn mình không bao giờ bị ảnh hưởng bởi những biến động xã hội.

Ngày hôm nay, sau những trải nghiệm khó khăn, cô tự nhìn nhận rằng mình đã trở thành một diễn viên trưởng thành, vững bước giữa những lời phủ nhận từ đám đông.

Điều quan trọng nhất đối với cô là sự công nhận và ủng hộ từ phía khán giả, đó là nguồn động viên mạnh mẽ, giúp cô không ngừng phấn đấu trên con đường diễn viên chuyên nghiệp.

Cập nhật video từ Quỳnh Kool Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcÔng Lê Đức Thọ (Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre, Chủ tịch NH Vietinbank)
Bài tiếp theoTiktoker Cao Bảo Trinh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây