Drum7 là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Huy Hoàng Hiệp

1617
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Drum7
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Drum7

Drum7 tên thật là Nguyễn Huy Hoàng Hiệp sinh ra tại Hà Tĩnh, anh là một nhà sản xuất âm nhạc (producer), nhạc sĩ nổi bật đứng sau hàng loạt các sản phẩm thành công của các nghệ sĩ như Tăng Duy Tân, Phan Mạnh Quỳnh, Bảo Anh, Quang Hùng Master D, Acy Xuân Tài và nhiều tên tuổi khác trong làng nhạc Việt.

Tiểu sử và sự nghiệp Drum7

Drum7 xuất phát từ vai trò là Music Producer/DJ với ưu thích trong dòng nhạc EDM, và do đó, các tác phẩm của anh thường mang màu sắc phương Tây và bị ảnh hưởng bởi dòng Country Pop và R&B. Hiện tại anh thuộc quản lý của Big Arts Entertainment.

Thông tinNội dung
Họ và TênNguyễn Huy Hoàng Hiệp
Tên khácDrum7, Drum Pảy, Khá Bảy
Ngày sinh(Đang cập nhật)
Quê quánHà Tĩnh
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Học vấn
  • Trường THPT Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh
  • Đại học Luật Huế
Nghề nghiệpProducer, Nhạc sĩ
Gia đìnhTrần Kiều Yến Linh (vợ)
Thông tin khácCân nặng: 60kg Chiều cao: 1.77m Nhóm máu: O
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Instagram
Drum7 tên thật là Nguyễn Huy Hoàng Hiệp
Drum7 tên thật là Nguyễn Huy Hoàng Hiệp

Anh đã đóng góp quan trọng trong việc tạo ra những ca khúc đình đám như “Lệ Lưu Ly” của Vũ Phụng Tiên và “Cắt Đôi Nỗi Sầu” của Tăng Duy Tân. Mặc dù đã có những đóng góp ấn tượng nhưng Drum7 không phải là một tên tuổi mới mẻ trong ngành âm nhạc Việt.

Trước đó, anh cũng đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Quang Hùng MasterD và Phan Mạnh Quỳnh để tạo ra các bản hit như “Dễ Đến Dễ Đi” và “Người Khác”. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Drum7 thường ít được chú ý và không nhận được sự công nhận xứng đáng, nhưng đó là thực tế cho các producer tài năng, họ thường hoạt động trong bóng tối của hậu trường âm nhạc.

Hiện nay, với sự thay đổi trong thị trường âm nhạc, vai trò của các producer được coi trọng hơn bao giờ hết. Drum7 đã chính thức bước ra ánh sáng và đã chứng minh tài năng của mình. Trong thời gian ngắn, anh đã góp phần tạo nên 2/3 bản hit nằm trong Top 3 xu hướng âm nhạc trên YouTube Việt Nam. Mặc dù ca sĩ thường là người được chú ý nhiều nhất khi một bản nhạc ra mắt, nhưng công sức và đóng góp của các producer cũng cần được công nhận và ủng hộ nhiều hơn.

Anh là cái tên đứng sau nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật
Anh là cái tên đứng sau nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật

Khán giả Việt Nam hiện nay thường tập trung vào giai điệu trước khi xem xét lời bài hát, tiết tấu và nhiều yếu tố khác. Vì vậy, vai trò của một producer giỏi là quan trọng, vì họ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những bản nhạc thú vị và đầy linh hồn để chinh phục lòng công chúng.

Chúc mừng Drum7 đã thành công trong việc “bước ra ánh sáng” và chúng ta nên trân trọng và ủng hộ tất cả các producer tài năng đang làm thay đổi cục diện của âm nhạc Việt Nam và đẩy nền âm nhạc này tiến lên phía trước.

Video mới cập nhật từ Drum7

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

3/5 - (2 bình chọn)
Bài trướcCho thuê nhà, mặt bằng kinh doanh tại Bến Cát (Bình Dương)
Bài tiếp theoCa sĩ Thanh Hoa là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Thị Thanh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây