Giang Hồng Ngọc là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

94
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của ca sĩ Giang Hồng Ngọc
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc tên đầy đủ là Giang Thụy Hồng Ngọc sinh năm 1989 tại Đồng Nai, cô là một nữ ca sĩ thành công trong nhiều dòng nhạc và được khán giả biết đến sau khi giành Quán quân The X Factor (Nhân tố bí ẩn) 2014.

Tiểu sử ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Cô là con út trong một gia đình có 5 anh chị em. Gia đình của Giang Hồng Ngọc từng thịnh vượng, là chủ một tiệm may lớn, cho phép bố mẹ cô dưỡng nấng và thường xuyên đưa các con đi du lịch.

Thông tinNội dung
Tên thậtGiang Thụy Hồng Ngọc
Nghệ danhGiang Hồng Ngọc
Ngày sinh27 tháng 10, 1989 (Hiện tại 35 tuổi)
Nơi sinhĐồng Nai
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpCa sĩ, MC
Gia đìnhXuân Văn (chồng cưới 2018), Con cái : 1
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok
Giang Hồng Ngọc tên đầy đủ là Giang Thụy Hồng Ngọc
Giang Hồng Ngọc tên đầy đủ là Giang Thụy Hồng Ngọc

Tuy nhiên, gia đình cô gặp khó khăn khi vướng vào nợ nần không thể chi trả, khiến họ phải thay đổi nơi ở tới 22 lần để tránh nợ. Dù là con út trong gia đình, Giang Hồng Ngọc sau này trở thành người lao động chính trong gia đình. Bố và mẹ cô luôn ở bên cô và quyết định ở bên con gái đến suốt đời, dù họ không thể đảm bảo cuộc sống tốt cho cô từ nhỏ.

Giang Hồng Ngọc đã trải qua tuổi thơ đầy khó khăn và biến cố, sống trong 22 căn nhà thuê khác nhau trong vòng 15 năm. Sau 22 lần thay đổi nơi ở, cô và gia đình định cư tại quận 2 và mở một quán cà phê nhỏ. Tại đây, đam mê ca hát của cô bắt đầu nảy mầm và được phát hiện bởi một giáo viên âm nhạc địa phương.

Sự nghiệp và đời tư của Giang Thụy Hồng Ngọc

Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ đó và trải qua nhiều công việc từ ca sĩ hát đám cưới, làm quán ăn từ năm 16 tuổi, đến việc làm MC tại các đám cưới với mức thù lao 30.000 đồng cho mỗi buổi. Tuy nhiên, cuộc sống của cô không dễ dàng, và cô đã hai lần đứng trước nguy cơ phải dừng sự nghiệp âm nhạc.

Năm 15 tuổi, Giang Hồng Ngọc phải tạm dừng sự nghiệp vì bị sốt cao trong một năm. Sau đó, cô phải đối mặt với sự mất mát đau đớn khi anh trai qua đời. Cô đã trải qua những khoảnh khắc đầy nước mắt và suy sụp, có lúc cô nghĩ rằng mình không thể trở lại sân khấu để hát. Tuy nhiên, âm nhạc đã giúp cô vượt qua mọi khó khăn và trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Sự nghiệp bắt đầu khi cô giành giải tư trong cuộc thi Tiếng hát Truyền hình năm 2006
Sự nghiệp bắt đầu khi cô giành giải tư trong cuộc thi Tiếng hát Truyền hình năm 2006

Sự nghiệp của Giang Hồng Ngọc bắt đầu từ năm 16 tuổi, khi cô giành giải tư trong cuộc thi Tiếng hát Truyền hình năm 2006. Trong thời gian đó, cô được nhạc sĩ Hà Dũng hỗ trợ và phát hành album “Ruby 20” sau khi trải qua thời gian biểu diễn tại các phòng trà. Cô càng nổi tiếng hơn sau khi đoạt giải quán quân trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn vào năm 2014. Trong cuộc thi Hòa âm ánh sáng năm 2015, cô đã giành giải vàng. Cuộc thi này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô.

Sau cuộc thi, Giang Hồng Ngọc phát hành album “All the Love” hợp tác cùng với các nhà sản xuất nổi tiếng. Cô cũng tham gia vào việc sản xuất video âm nhạc, trong đó có video “Giây phút cuối” hợp tác với đạo diễn Uyên Thư và Blue Production. Tháng 4 năm 2016, cô phát hành sản phẩm âm nhạc “Thôi” đánh dấu sự hợp tác lần đầu với Tiên Tiên. Cô tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14 tháng 11 năm 2016 và ra mắt album cùng với video âm nhạc “Đừng rời xa em”.

Năm 2017, Giang Hồng Ngọc ra mắt album “Bay về thời gian” với 8 ca khúc thuộc thể loại nhạc xưa, đánh dấu sự chuyển hướng sang dòng nhạc trữ tình. Cùng năm, cô phát hành đĩa đơn “Chia tay tình đầu” với sự hòa âm phối khí của Hoàng Touliver. Năm 2018, cô đoạt giải quán quân trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero. Tháng 11 cùng năm, cô trình làng album “Tình” với các ca khúc nhạc tình như “Hạ trắng” và “Cỏ úa”.

Năm 2019, sau một thời gian tập trung vào cuộc sống gia đình, Giang Hồng Ngọc trở lại với album “Mùa thu chết” chứa các bài hát theo dòng nhạc xưa, do nhạc sĩ Hoàng Anh hòa âm và phối khí. Tháng 12 cùng năm, cô giới thiệu video âm nhạc “Tình đến rồi đi”, với sự tham gia diễn xuất của Việt Anh, và ra mắt album “Đông buồn” chứa 5 ca khúc theo chủ đề Giáng sinh. Ngoài sản phẩm âm nhạc, Giang Hồng Ngọc cũng đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình “Thần tượng Bolero 2019” cùng với Ngọc Sơn.

HIện tại Giang Hồng Ngọc đã có gia đình nhỏ hạnh phúc
HIện tại Giang Hồng Ngọc đã có gia đình nhỏ hạnh phúc

Tháng 9 năm 2020, cô phát hành album “Một cuốn tự tình” gồm 6 ca khúc và thực hiện 6 video âm nhạc tương ứng với mỗi bài hát trong album. Album này ra mắt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát và tập trung vào âm nhạc, với các video được thực hiện tại phim trường và phát hành trên YouTube.

Năm 2022, album “Có những niềm riêng” của Giang Hồng Ngọc đạt vị trí số 1 trên nền tảng iTunes Việt Nam chỉ sau một giờ phát hành. Album này bao gồm nhiều tình khúc như “Rồi mai tôi đưa em,” “Yêu em vào cõi chết,” “Có những niềm riêng,” “Hỡi người tình – Trời còn mưa mãi,” và “Buồn ơi chào mi.” Trong album này, cô tập trung vào những ca khúc mà cô yêu thích và thể hiện sự mộc mạc khi hát.

Về đời tư, vào ngày 16 tháng 11 năm 2019, Giang Hồng Ngọc kết hôn với người chồng tên Xuân Văn, người làm việc trong công chức nhà nước và kinh doanh riêng. Trước đó, vào khoảng tháng 11 năm 2018, cô đã sinh con trai tại Mỹ, tên là Cà Rốt. Cô chia sẻ rằng mẹ ruột là người duy nhất bên cạnh cô khi cô sinh con trai đầu lòng tại Mỹ.

Cập nhật video mới từ Giang Hồng Ngọc

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcPuka là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Kiều Cẩm Thơ
Bài tiếp theoTrang Pháp là ai? Tiểu sử và sự nghiệp Nguyễn Phạm Thùy Trang

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây