Hằng Bingboong là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Vũ Thanh Hằng

374
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Hằng Bingboong
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Hằng Bingboong

Hằng Bingboong tên thật là Vũ Thanh Hằng sinh ngày 20/02/1989 (Hiện tại 35 tuổi) tại Hà Nội, cô là ca sĩ được công chúng chú ý qua những ca khúc đình đám như “Thu cuối” và “Rời”, cô cũng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và giành được những giải thưởng trong sự nghiệp của mình.

Tiểu sử và đời tư của Hằng Bingboong

Ca sĩ Hằng Bingboong trưởng thành từ khi tham gia cuộc thi “Sáng bừng sức sống”. Sự thăng tiến sau cuộc thi đã thể hiện khả năng âm nhạc đặc biệt của chị.

Với chất giọng trong sáng và phong cách biểu diễn độc đáo, Hằng Bingboong hiện tại được xem là một trong những ca sĩ trẻ hứa hẹn và được yêu mến bởi khán giả thời điểm đó.

Hằng Bingboong tên thật là Vũ Thanh Hằng
Hằng Bingboong tên thật là Vũ Thanh Hằng

Đến năm 2018, trong lần trải lòng hiếm hoi với truyền thông, Hằng Bingboong lần đầu tâm sự về những biến cố của gia đình. Nữ ca sĩ cho biết: “Trước kia tôi không có đủ chi phí để thực hiện các dự án âm nhạc và gia đình tôi gặp biến cố lớn nên mọi thứ trong nhà đều mất hết. Gia đình trắng tay nên đã ảnh hưởng rất nhiều tới những hoạt động nghệ thuật của tôi.”

Hằng Bingboong tâm sự, khi tham gia nghệ thuật, cô bị gia đình phản đối kịch liệt: “Bố mẹ tôi làm nghề kinh doanh, điều mà bố tôi cấm đó là việc tôi tham gia vào nghệ thuật làm ca sĩ bởi ông cho rằng nghề đó không ổn định. Nên tôi không được hỗ trợ gì từ phía gia đình cả.”

Khi gia đình gặp khó khăn, chính công việc mà bố mẹ từng ngăn cấm lại là điều giúp Hằng Bingboong kiếm tiền trở thành trụ cột của gia đình, cô nói: “Thời điểm đi The Voice thì bố mẹ tôi mới bắt đầu cổ vũ cho tôi chứ ngày xưa nếu muốn đi tập nhạc đều không được bởi bố sẽ khóa cửa lại và không cho tôi đi. Tôi còn nhớ lúc đó mình đã phản ứng mạnh mẽ đến nhường nào, tôi đã ném xe qua cổng và trốn đi lúc đó tôi cũng đã xác định rằng tối về sẽ bị ăn đòn.”

Nổi đình đám sau Thu Cuối nhưng biến cố ập đến khiến Hằng BingBoong không thể tận dụng sức nóng để ra mắt sản phẩm âm nhạc làm nên tên t.uổi. Chính những điều này đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng nữ ca sĩ.

Hằng BingBoong quen biết với bạn trai là anh Jeremy, người mang dòng máu Pháp – Việt, nhỏ tuổi hơn nữ ca sĩ hai tuổi và hiện đang sinh sống cùng làm việc tại nước Pháp. Đây là một tình yêu mà Hằng đã trông chờ suốt gần 8 năm cô đơn.

Năm 2020, Hằng BingBoong và bạn trai là anh Jeremy đã chào đón một thiên thần nhỏ
Năm 2020, Hằng BingBoong và bạn trai là anh Jeremy đã chào đón một thiên thần nhỏ

Vào giữa năm 2020, Hằng BingBoong và bạn trai là anh Jeremy, đã gây bất ngờ cho bạn bè và người hâm mộ khi thông báo rằng họ sắp bước vào một chặng đường mới trong cuộc sống. Từ những ngày bắt đầu quen biết cho đến khi họ chào đón thiên thần bé nhỏ vào gia đình, những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi này luôn khiến công chúng phải ngước nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ.

Mặc dù phải vượt qua nhiều khó khăn, đối mặt với khoảng thời gian xa cách do đại dịch, nhưng cuối cùng gia đình nhỏ của nữ ca sĩ đã đoàn tụ tại đất nước Pháp. Hành trình trở thành một người mẹ với tất cả những trải nghiệm và những dấu mốc đáng nhớ đã tạo nên chặng đường đầy cảm xúc của Hằng BingBoong.

Hiện tại, cô dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Tuy vậy, Hằng BingBoong vẫn luôn “nhớ nhạc”. Đầu năm nay, cô gây chú ý khi có mặt ở các show diễn tại Đà Lạt. Tại đây, bộ baThu Cuối có cơ hội thể hiện bản hit đình đám này sau 11 năm.

Kết nối với trên Facebook | Fanpage | Youtube | Tiktok | Instagram

Sự nghiệp nổi bật của Vũ Thanh Hằng

Giải thưởng Nhân tài mới 2003

Năm 2003, Hằng Bingboong đã giành giải thưởng Nhân tài mới trong khuôn khổ Liên hoan Thanh niên do Đoàn Thanh niên Thành phố Hà Nội tổ chức. Điều này chứng tỏ tài năng đáng kể của chị trong lĩnh vực âm nhạc.

Hằng BingBoong tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và giành được những giải thưởng trong sự nghiệp của mình
Hằng BingBoong tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và giành được những giải thưởng trong sự nghiệp của mình

Cuộc thi “Surfing the Music Wave” 2006

Chị giành giải nhì trong cuộc thi hát trực tuyến “Surfing the Music Wave” được tổ chức bởi cộng đồng fan âm nhạc lớn nhất YeuAmNhac.com vào năm 2006. Thành tích này thể hiện sự phổ biến của Ca sĩ Hằng Bingboong trong cộng đồng yêu nhạc trực tuyến.

Top 30 Idol 2010 và Sao Mai Diễm Hè Bắc Việt Nam 2010

Năm 2010, chị lọt vào Top 30 của cuộc thi “Idol” và Top 12 của cuộc thi “Sao Mai Diễm Hè Bắc Việt Nam”, chứng minh khả năng vượt qua hàng nghìn thí sinh tài năng.

Tham Gia The Voice Việt Nam 2012

Năm 2012, Hằng Bingboong tham gia chương trình “The Voice Việt Nam” và trở thành một trong Top 4 đội ca sĩ của HLV Đàm Vĩnh Hưng. Điều này đã củng cố vị trí của chị trong ngành âm nhạc.

Cuộc Thi “House of Dreams” và Các Giải Thưởng Âm Nhạc

Chị lọt vào Top 8 cuộc thi âm nhạc “House of Dreams” do Galaxy tổ chức, thể hiện tầm ảnh hưởng của mình trong cộng đồng âm nhạc. Ngoài ra, chị còn đạt các giải thưởng “Ca khúc của năm 2013” và “Video âm nhạc của năm 2013”.

Video mới nhất từ Hằng BingBoong Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.9/5 - (7 bình chọn)
Bài trướcIsaac là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Lưu Tuấn Tài
Bài tiếp theoDự án nhà phố Artisan Park, Thành phố mới Bình Dương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây