Hoa hậu Ý Nhi là ai? Phát ngôn tự cao đang nhấn chìm sự nghiệp

804
Tiểu sử, đời tư và những phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi
Tiểu sử, đời tư và những phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi

Hoa hậu Ý Nhi tên đầy đủ là Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 (Hiện tại 22 tuổi) tại Bình Định, cô là hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2023 và nổi tiếng bởi nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

Những phát ngôn tự cao của cô sau khi đăng quang đã tạo ra cơn bão nổi giận từ cộng đồng mạng, hàng loạt các trang báo, kênh truyền thông chỉ trích và các hội nhóm anti được lập ra kêu gọi thu hồi vương miện của cô.

Tiểu sử và sự nghiệp của hoa hậu Ý Nhi

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh ngày 18/06/2002 tại Bình Định, cô từng theo học tại Trường Trung học cơ sở Tăng Bạt Hổ và Trường Trung học phổ thông Hoài Ân.

Hiện tại, cô đang là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Trong quá trình học tập, cô đã đạt danh hiệu Á khôi 2 tại cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2023 và giải phụ Người đẹp Truyền thông.

Hoa hậu Ý Nhi tên đầy đủ là Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002
Hoa hậu Ý Nhi tên đầy đủ là Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002

Vào năm 2023, Ý Nhi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Trước đêm chung kết, cô đã xuất sắc giành các giải phụ như Người đẹp Thời trang, Top 16 Người đẹp Nhân ái, Top 5 Người đẹp Biển và Top 10 Người đẹp Bản lĩnh.

Đêm chung kết của cuộc thi đã diễn ra vào ngày 22 tháng 7 tại Bình Định. Với vẻ đẹp và tài năng nổi bật, Ý Nhi đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và nhận vương miện từ tay hoa hậu tiền nhiệm. Cô được vinh danh bởi hoa hậu tiền nhiệm Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 là Đào Thị Hiền và Á hậu 2 là Huỳnh Minh Kiên.

Trước đó cô đạt dnah hiệu Á khôi 2 Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2023 với giải phụ Người đẹp Truyền thông. Với danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, cô trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2024.

Kết nối với Huỳnh Trần Ý Nhi trên Facebook (Huỳnh Trần Ý Nhi ; Huỳnh Trần Ý Nhi – Tick Xanh) | Instagram | Tiktok

Huỳnh Trần Ý Nhi là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023
Huỳnh Trần Ý Nhi là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023

Đời tư và những phát ngôn gây tranh cãi

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi đã công khai mối quan hệ đã kéo dài 6 năm với bạn trai Nguyễn Anh Kiệt, sinh năm 2002 và hiện đang là sinh viên Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai đã quen nhau từ thời còn học trung học ở Bình Định.

Một số phát ngôn của Ý Nhi sau khi trở thành hoa hậu đã gây tranh cãi trên truyền thông và mạng xã hội. Tuyên bố về việc bạn trai cô cần phải thay đổi nhanh chóng và tiến bộ để theo kịp cô đã gây nên sự chú ý và tranh luận. Anh Kiệt sau đó đã lên mạng xã hội giải thích rằng anh không bị ảnh hưởng bởi những phát ngôn này và khuyên mọi người hãy có cái nhìn khách quan hơn đối với cô.

Tuy nhiên sự việc không dừng lại ở đó, cộng đồng mạng và truyền thông lên án gay gắt và đòi thu hồi lại vương miện và danh hiệu hoa hậu của cô. Anh Kiệt người yêu Ý Nhi bỗng dưng trở thành nạn nhân và nhận được sự đồng cảm từ mọi người khi câu chuyện người đẹp và đại gia được nêu nên so sánh với những phát ngôn của nàng hậu này.

Hoa hậu doanh nhân Phương Lê, một người thường có những phát ngôn nêu quan điểm cá nhân lên tiếng đồng cảm với Ý Nhi và cũng bị cộng đồng mạng nhắm tới khiến cô phải sửa lại thông tin Facebook (không còn để là Hoa hậu Phương Lê) đồng thời hạn chế bình luận trên trang cá nhân.

Ý Nhi có nhiều phát ngôn gây tranh cãi làm cộng đồng mạng tức giận
Ý Nhi có nhiều phát ngôn gây tranh cãi làm cộng đồng mạng tức giận

Nhiều người nổi tiếng cũng lên tiếng chỉ trích những phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi, dư luận đánh giá nàng hậu là người kém cả sắc lẫn tài khi đã đi quá giới hạn.

Ngày 1 tháng 8 năm 2023, cô cùng hai Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã thăm bệnh nhân tại một bệnh viện cao cấp. Tuy nhiên, hình ảnh này sau đó được truyền thông của Sen Vàng (đơn vị chủ quản của Ý Nhi) đính chính đây chỉ là hoạt động của các thí sinh nằm trong top 3 cuộc thi theo lịch trình với nhà tài trợ, không phải là một hoạt động từ thiện thực sự.

Cơn bão giận dữ chưa dừng lại, khiến những cố gắng truyền thông của Sen Vàng trở nên gần như vô nghĩa tại thời điểm này, từ khóa Dì Dung hay Phạm Kim Dung Sen Vàng nằm trong top trend tìm kiểm của Google nhiều ngày liền theo scandal của Ý Nhi.

Ngày 2 tháng 8 năm 2023, khi được hỏi về 3 cái tên nổi tiếng sinh ra ở Bình Định, Hoa hậu Ý Nhi đã đặt tên mình đầu tiên trước cả vua Quang Trung – một vị anh hùng tài ba của dân tộc. Cô cũng đã mắc sai lầm về thông tin nhà thơ Hàn Mạc Tử.

Phát ngôn ngáo ngơ này của nàng hậu được cộng đồng mạng đào lại một lần nữa làm dậy sóng truyền thông, thời điểm này ngay cả Hoa hậu Phương Lê cũng bất ngờ bốc đầu quay xe không đỡ nổi, tuy nhiên bà vẫn mong muốn cộng đồng danh cho Ý Nhi một cơ hội sửa sai.

Có lẽ đây là một trường hợp Hoa hậu gây tranh cãi nhất từ trước đến nay, điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của cô sau này bởi vì mặc định cô không còn là hoa hậu trong tâm trí người hâm mộ.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.2/5 - (26 bình chọn)
Bài trướcRapper Wxrdie là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Nam Hải
Bài tiếp theoTrần Hà Linh là ai? Tiểu sử tóm tắt và sự thật về clip nóng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây