Hoàng Thiên Minh Trị (Bác sĩ Mập Hồng) là ai? Tiểu sử và sự nghiệp

429
Tiểu sử và sự nghiệp của Hoàng Thiên Minh Trị (Bác sĩ Mập Hồng)
Tiểu sử và sự nghiệp của Hoàng Thiên Minh Trị (Bác sĩ Mập Hồng)

Hoàng Thiên Minh Trị (Bác sĩ Mập Hồng) sinh ngày 29/09/1987 (Hiện tại 37 tuổi), anh là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ da công nghệ cao tại Việt Nam, ngoài ra anh còn là nghệ sĩ âm nhạc tài năng, khán giả chú ý đến anh nhiều hơn với sau khi anh tham gia chương trình Vietnam Idol 2016 với biệt danh “Bác sĩ tăng động”.

Sự nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ của Bác sĩ Mập Hồng

Bác sĩ Mập Hồng tốt nghiệp từ trường Đại học Y Dược TP HCM, đặt nền tảng vững chắc cho sự nghiệp trong lĩnh vực này. Anh đã và đang đảm nhận vị trí giám đốc chuyên môn tại một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam. Sự đào tạo và tu nghiệp trong và ngoài nước đã giúp anh tích luỹ kiến thức và kỹ năng cao cấp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Bác sĩ Minh Trị không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn là đại diện đáng tin cậy của Việt Nam tại các hội nghị và chuyên đề thẩm mỹ quốc tế. Điều này thể hiện sự thể thao uy tín của anh trong ngành công nghiệp thẩm mỹ nội khoa. Anh luôn hướng đến việc cung cấp các phương pháp trẻ hóa da an toàn, không phẫu thuật cho khách hàng.

Hoàng Thiên Minh Trị (Bác sĩ Mập Hồng) sinh năm 1987
Hoàng Thiên Minh Trị (Bác sĩ Mập Hồng) sinh năm 1987

Kết nối với Bác sĩ Mập Hồng trên mạng xã hội Facebook | Youtube | Instagram

Bác sĩ Mập Hồng luôn đặt mục tiêu làm đẹp cho khách hàng bằng những phương pháp trẻ hóa da không cần phẫu thuật, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Châm ngôn làm nghề của anh là “100 khách hàng đến với mình không bằng 1 khách hàng đến và quay lại để mình tiếp tục chăm sóc nhan sắc cho họ”. Với tâm huyết và sự tận tâm, anh luôn mang lại sự hài lòng cho từng khách hàng.

Khách hàng của anh bao gồm những nghệ sĩ hàng đầu trong showbiz Việt, các doanh nhân thành đạt và những người tiêu dùng thông thái, hiện đại luôn tìm kiếm một bác sĩ uy tín và hiệu quả, người luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp hiện đại nhất trên thị trường.

Bác sĩ Mập Hồng – Hoàng Thiên Minh Trị không chỉ nổi tiếng với tài năng y học của mình mà còn thu hút sự quan tâm bởi cách anh nói chuyện dí dỏm, gần gũi, giống như những chia sẻ trên mạng xã hội. Điều này đã làm cho tên tuổi của anh trở nên ngày càng nổi bật trên thị trường hiện nay.

Anh có cách nói chuyện dí dỏm, gần gũi
Anh có cách nói chuyện dí dỏm, gần gũi

Niềm đam mê âm nhạc của Hoàng Thiên Minh Trị

Ngoài công việc chính, Bác sĩ Minh Trị còn là một nghệ sĩ âm nhạc tài năng. Anh từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2016 là học trò của ca sĩ Thu Minh và lọt vào Top 7 để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Niềm đam mê ca hát và âm nhạc không ngừng cháy bỏng trong anh. Anh còn được biết đến với biệt danh “bác sĩ tăng động” nhờ cách nói chuyện dí dỏm, hài hước.

Sau Vietnam Idol 2016, Minh Trị đã có bước tiến đáng kể trong sự nghiệp ca hát. Album đầu tay mang tên “30” của anh đã được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Giọng hát trầm ấm của anh phù hợp với những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng nhạc Pop hơi ướng Retro.

Là một bác sĩ may mắn được sự ủng hộ của khách hàng và xã hội, việc trở thành một ca sĩ đối với Bác Sĩ Mập Hồng không chỉ đánh dấu việc thực hiện đam mê cá nhân mà còn là cách để nuôi dưỡng niềm đam mê ấy. Điều này đồng nghĩa với việc làm ca sĩ không chỉ mong muốn sự ủng hộ từ khán giả, mà còn mong muốn nó có thể trở thành nguồn thu nhập bổ sung, mang lại niềm vui lớn hơn.

Không quan trọng nghề nào bạn theo đuổi, mọi nghề đều đáng được tôn vinh. Để duy trì nghề nghiệp đó, mỗi người đều phải cố gắng không ngừng, hy vọng có thể thu hoạch những thành quả đáng kể. Bác Sĩ Mập Hồng, dù đã dấn thân vào lĩnh vực gọi là “thợ hát” một cách tưởng chừng khá tình cờ, nhưng anh không ngừng rèn luyện kỹ năng âm nhạc hàng ngày sau giờ làm việc. Anh dành hàng giờ với ekip để tạo ra các tác phẩm âm nhạc hoàn thiện hơn, với hy vọng rằng một ngày nào đó, nghề nghiệp này sẽ trở thành nguồn thu nhập ổn định và nuôi sống mình.

Anh có niềm đam mê âm nhạc, khán giả biết đến anh nhiều sau Vietnam Idol 2016
Anh có niềm đam mê âm nhạc, khán giả biết đến anh nhiều sau Vietnam Idol 2016

Năm 2021, Bác Sĩ Mập Hồng đã chính thức phát hành MV thứ 3 của mình có tên gọi “Im So Sorry,” trong chuỗi sự nghiệp âm nhạc của anh. MV này đã đạt được sự thành công rực rỡ ngay từ đầu năm. Trong quá trình sản xuất MV, Bác Sĩ Mập Hồng hi vọng rằng khán giả sẽ dành thời gian để xem hết tác phẩm, để từ đó họ có thể trải qua những trải nghiệm cảm xúc đặc biệt. Điều này càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh mà năm 2021 đầy khó khăn với nhiều tranh cãi và lo lắng xoay quanh tình hình dịch bệnh.

Ngoài sự nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ và âm nhạc, Bác sĩ Mập Hồng – Hoàng Thiên Minh Trị từng xuất hiện trong chương trình truyền hình “Bạn Muốn Hẹn Hò” tập 638. Tuy nhiên, câu chuyện tình của anh và Cẩm Chi không có cái kết đẹp khi anh tặng chiếc hộp rỗng cho đối phương, để lại dấu hỏi lớn cho khán giả.

Bác sĩ Mập Hồng – Hoàng Thiên Minh Trị không chỉ là một chuyên gia thẩm mỹ uy tín mà còn là một nghệ sĩ tài năng, luôn đặt mục tiêu làm đẹp và mang lại niềm vui cho khách hàng cũng như khán giả âm nhạc của mình.

Cập nhật video mới nhất từ Bác sĩ Mập Hồng

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (8 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcDiễm Hằng Lamoon là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoNhà ở xã hội Becamex Định Hòa | Cập nhật tháng 05/2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây