Huấn Hoa Hồng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Thầy Huấn

2676
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Huấn Hoa Hồng
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Huấn Hoa Hồng

Huấn Hoa Hồng (tên khác: Thầy Huấn, Huấn Rose) tên thật là Bùi Xuân Huấn sinh năm 1984 tại Yên Bái, anh là một giang hồ mạng, youtuber nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt Nam. Với sự nổi tiếng của mình, Huấn đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, thu hút một lượng lớn người theo dõi trên các nền tảng trực tuyến, anh đã tận dụng ảnh hưởng của mình để chuyển hướng sang kinh doanh và có những thành công nhất định.

Tiểu sử của Huấn Hoa Hồng

Thông tinNội dung
Họ và TênBùi Xuân Huấn
Tên khácHuấn Rose, Thầy Huấn
Ngày sinh3 tháng 9, 1984 (Hiện tại 40 tuổi)
Nơi sinhYên Bái, Việt Nam
Học vấn7/12 chính quy (học hết lớp 7)
Nghề nghiệp
  • Youtuber
  • Cho vay và kinh doanh các dịch vụ từ Facebook
  • Kinh doanh nước hoa, xe biển đẹp
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Huấn Hoa Hồng tên thật là Bùi Xuân Huấn
Huấn Hoa Hồng tên thật là Bùi Xuân Huấn

Từ giang hồ mạng đến YouTuber và rẽ hướng sang kinh doanh

Huấn Hoa Hồng bắt đầu sự nghiệp trên mạng xã hội vào năm 2015 và nhanh chóng gây chú ý nhờ vào những hình ảnh và video ăn chơi, khoe tài sản trên trang cá nhân của mình. Anh thường xuyên xuất hiện trong các buổi truyền phát trực tiếp trên Facebook, chia sẻ đạo lý, tham gia các hoạt động ăn chơi và thậm chí gây sốc với những phát ngôn nổi loạn.

Huấn cũng nổi tiếng với việc thường xuyên xuất hiện bên các đối tượng xăm trổ và tóc nhuộm, thường thách thức lực lượng chức năng khi bị kiểm tra trên đường.

Ngoài sự nổi tiếng trên mạng, Huấn Hoa Hồng còn được biết đến với cuộc đời và tính cách độc đáo của mình. Anh sinh ngày 3 tháng 9 năm 1984 tại Yên Bái, sau đó chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp sau khi trở nên nổi tiếng. Một trong những câu chuyện đặc biệt về Huấn là vụ tai nạn giao thông của anh khi còn trẻ.

Trong một chuyến đi bằng xe máy cùng người bạn gái, Huấn đã gặp tai nạn, và dù anh may mắn thoát chết, người bạn gái của anh đã qua đời. Để tưởng nhớ tình yêu đó, Huấn đã quyết định xăm bảy bông hoa hồng trên cánh tay của mình, từ đó anh được biết đến với biệt danh “Huấn Hoa Hồng”.

Tận dụng sử nổi tiếng của mình anh đã chuyển hướng sang kinh doanh
Tận dụng sử nổi tiếng của mình anh đã chuyển hướng sang kinh doanh

Huấn Hoa Hồng từng có thời gian chuyển hướng sự nghiệp sang lĩnh vực cho vay và kinh doanh các dịch vụ trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Anh tự giới thiệu mình là Tổng giám đốc của một công ty cho vay và cầm đồ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên sau này anh đang chuyển hẳn sang hướng kinh doanh mới bao gồm nước hoa và xe biển số đẹp.

Những thách thức và tranh cãi

Tuy Huấn Hoa Hồng đã có sự nổi tiếng và số lượng người hâm mộ đông đảo, anh cũng không tránh khỏi những tranh cãi và rắc rối pháp lý. Anh thường xuyên vi phạm luật giao thông bằng việc phóng xe máy mà không đội mũ bảo hiểm, và thường thách thức lực lượng chức năng khi bị kiểm tra.

Ngoài ra, Huấn còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều “giang hồ mạng” khác, trong đó có Khá Bảnh và Quang Rambo, hai nhân vật đã bị bắt vì các tội danh liên quan đến đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Năm 2017, Huấn được liên kết với việc xâm nhập vào trang fanpage và tài khoản cá nhân trên Facebook của người streamer PewPew (tên thật Hoàng Văn Khoa). Khi trôi qua một tháng kể từ khi bị tấn công, trang fanpage này đã bị đổi tên thành “Bùi Huấn – Huấn Hoa Hồng (Hà Nội)” và bắt đầu đăng tải nội dung video phản cảm cùng với các buổi livestream tặng thẻ điện thoại. Mọi người biết rằng kẻ thủ phạm chính đã xâm nhập và sau đó bán trang fanpage này cho Huấn.

Vào ngày 20 tháng 4 năm 2020, Huấn Hoa Hồng đã thực hiện một buổi livestream kéo dài hơn một tiếng trên tài khoản cá nhân Facebook, giới thiệu hai cuốn sách mà anh tự viết và rao bán với giá 799.000 đồng mỗi bộ. Anh cũng cam kết rằng toàn bộ số tiền thu được từ việc bán sách này sẽ được dùng để ủng hộ các hoạt động từ thiện.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, cơ quan chức năng đã nghi ngờ rằng hai cuốn sách này có thể là hàng giả, mặc dù có nhiều người theo dõi Huấn cho rằng việc in sách không phải là việc vi phạm pháp luật và sách đó không phải là hàng giả.

Vào ngày 28 tháng 4 năm 2020, Cục Xuất bản thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã phát đi thông báo yêu cầu các cơ quan liên quan và Sở Thông tin và Truyền thông của các tỉnh thành hợp tác trong việc làm rõ thông tin về cuốn sách và đề xuất xử lý vì nghi ngờ vi phạm pháp luật trong việc sao chép, phân phối thông tin trên mạng về Huấn Hoa Hồng.

Ngày 6 tháng 7 năm 2020, Cục An ninh Chính trị nội bộ đã mở một hồ sơ điều tra, hợp tác với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, và áp dụng xử phạt hành chính đối với Huấn, tổng cộng 17,5 triệu đồng, với lý do vi phạm quy định bán sách mà không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Huấn Hoa Hồng có mối quan hệ với nhiều giang hồ mạng khác
Huấn Hoa Hồng có mối quan hệ với nhiều giang hồ mạng khác

Vào tối ngày 5 tháng 5 năm 2020, Huấn phát hành một video âm nhạc có tựa đề “Muôn kiếp là anh em” trên kênh cá nhân trên YouTube, với một mức đầu tư được cho là lên đến hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, ngay sau đó, video này đã bị gặp phải nhiều chỉ trích vì được cho là kích động bạo lực, ủng hộ các hoạt động của xã hội đen và quảng cáo cho các trò đánh bạc trực tuyến trên Box 88. Chiều ngày 6 tháng 5 năm 2020, video đã bị xóa khỏi YouTube do vi phạm nguyên tắc cộng đồng của nền tảng này.

Vào ngày 20 tháng 8 năm 2020, Cục An ninh Chính trị nội bộ thuộc Bộ Công an đã gọi Huấn Hoa Hồng để làm rõ về việc sử dụng tài khoản cá nhân Facebook để trình diễn buổi livestream bán hàng vào ngày 21 tháng 4 năm 2020. Trong buổi livestream này, Huấn đã thực hiện những phát ngôn không đúng chuẩn, chứa nhiều lời bôi nhọ và vu khống 80% cán bộ, công chức, và thanh niên tại Thành phố Hồ Chí Minh bằng việc tuyên bố rằng họ đã sử dụng ma túy trước đây.

Vào chiều ngày 26 tháng 10 năm 2020, Cục An ninh Chính trị nội bộ của Bộ Công an đã triệu tập Huấn Hoa Hồng để làm rõ việc fanpage của anh đã đăng tải các đoạn video được cắt từ chương trình Chuyển động 24h, phát sóng vào tối ngày 17 tháng 10. Trong đó, Huấn đã cắt và ghép hình ảnh của mình trao quà từ thiện cho người dân miền Trung trong thời kỳ mưa lũ. Sau cuộc điều tra, Huấn đã bị xử phạt thêm 7,5 triệu đồng vì hành vi này.

Cập nhật video mới nhất từ Huấn Hoa Hồng

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcHoàng Kim Khánh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoDiễn viên Tú Vi là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây