Karik là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Hoàng Khoa

187
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper Karik
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper Karik

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa sinh năm 1989 tại Hà Nam, anh là một rapper hàng đầu của cộng đồng nhạc rap Việt Nam, anh đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình và trở thành rapper người Việt đầu tiên giành giải thưởng MTV Việt Nam vào năm 2011.

Ngoài ra, anh cũng đã nhận được giải thưởng Vietnam Entertainment Awards vào năm 2021 trong hạng mục Nghệ sĩ của năm.

Tiểu sử rapper Karik

Karik sinh ra và lớn lên tại huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam trong một gia đình theo đạo Công giáo. Gia đình anh gồm 4 người, bao gồm cha, mẹ, anh trai là Phạm Thành Đạt và Karik.

Thông tinNội dung
Họ và TênPhạm Hoàng Khoa (tên khác: Karik)
Ngày sinh12 tháng 4, 1989 (Hiện tại 35 tuổi)
Nơi sinhBình Lục, Hà Nam, Việt Nam
Nghề nghiệpRapper, Nhạc sĩ
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa sinh năm 1989
Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa sinh năm 1989

Trước khi theo đuổi âm nhạc, Karik đã từng tham gia nhóm nhảy Freestyle vào năm 2006. Tuy nhiên, sau một chấn thương bên tay phải vào cuối năm 2008, anh đã tạm ngừng hoạt động.

Sau một thời gian hồi phục, Karik quyết định bước sang con đường của nhạc Rap, sở hữu niềm đam mê và tài năng của mình, anh dần nhận được sự yêu thích từ cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt là giới trẻ.

Sự nghiệp hoạt động nghệ thuật

Khi chuyển sang rap, Karik đã phải đối mặt với sự phản đối và không ủng hộ từ gia đình. Tuy nhiên, sau khi anh cùng ca sĩ Mỹ Tâm giành giải MTV Việt Nam năm 2011, gia đình đã dần chấp nhận và hiểu được phần nào giá trị và tiềm năng của rap. Mặc dù vẫn còn một số lo ngại vì rap không phổ biến ở Việt Nam thời điểm đó, nhưng gia đình của Karik đã thể hiện sự chấp nhận hơn.

Năm 2010, Karik hợp tác với Wowy để phát hành ca khúc “Khu tao sống”, tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng Underground. Năm 2012, anh tiếp tục hợp tác với Wowy để sáng tác hai bài hát nổi tiếng là “Hai thế giới” và “Chạy” (kết hợp với LD). Những sản phẩm này đã trở thành biểu tượng đặc trưng cho bộ đôi Wowy-Karik.

Karik hợp tác với Wowy để phát hành ca khúc "Khu tao sống" gây tiếng vang
Karik hợp tác với Wowy để phát hành ca khúc “Khu tao sống” gây tiếng vang

Năm 2011, Karik phát hành MV “Rắc rối”, một sản phẩm mang tính châm biếm đối với các nghệ sĩ showbiz và sử dụng ngôn ngữ không đẹp, nhưng lại đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng MTV Việt Nam.

Karik là một trong những rapper đầu tiên vượt ra khỏi ranh giới underground và gia nhập vào showbiz. Điều này đã khiến anh phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ các rapper có quan điểm khác, coi anh là người phản bội giới underground.

Tranh cãi về sự phân định giữa âm nhạc underground và showbiz ngày càng căng thẳng, và vào năm 2013, nó đã dẫn đến cuộc “đại chiến Bắc Nam 2013”, một cuộc beef lớn nhất cho đến thời điểm đó.

Trong thời gian đó, rapper Rhymastic đã bênh vực Karik, tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn năm 2020, anh thừa nhận rằng Karik đã theo con đường riêng của mình trong showbiz và anh cảm thấy xa lạ với Karik ngay cả khi gặp lại anh trong chương trình Rap Việt.

Karik là một trong những rapper đầu tiên vượt ra khỏi ranh giới underground và gia nhập vào showbiz
Karik là một trong những rapper đầu tiên vượt ra khỏi ranh giới underground và gia nhập vào showbiz

Đời sống riêng tư của Phạm Hoàng Khoa

Karik đã có một số mối quan hệ tình cảm trong cuộc đời. Vào năm 2014, anh bắt đầu hẹn hò với Trang Pilla. Cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và lãng mạn cùng nhau. Mặc dù được ủng hộ bởi cả hai gia đình, nhưng sau đó họ tuyên bố chia tay. Trang Pilla sau đó đã kết hôn với anh trai của ca sĩ Bảo Thy chỉ sau 3 tháng chia tay Karik.

Vào năm 2017, Karik bắt đầu hẹn hò với Đàm Phương Linh, nhưng họ chia tay vào năm 2019. Năm 2020, Karik bắt đầu hẹn hò với hot girl Bella Q, nhưng hiện tại họ đã chia tay.

Cập nhật video mới nhất từ Karik

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcPhạm Hà Duy là ai ? Phi công bị sa thải vì dương tính với ma túy
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thành phố Pleiku (Gia Lai)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây