Lala Trần là ai? Tiểu sử “nữ hoàng cover” Trần Hoài Phương

3472
Tiểu sử
Tiểu sử "nữ hoàng cover" Lala Trần

Lala Trần tên thật là Trần Hoài Phương sinh năm 1991 tại Bình Thuận, cô là một nữ ca sĩ trẻ tài năng và xinh đẹp nổi tiếng từ những bài hát cover được chia sẻ trên các nền tảng Youtube, Bigo, Facebook. Với hàng loạt hit cover đầy tài năng, cô đã chinh phục trái tim của đông đảo người hâm mộ.

Tiểu sử tóm tắt của Lala Trần

Thông tinNội dung
Họ và TênTrần Hoài Phương
Nghệ danhLala Trần
Ngày sinh01/12/1991 (Hiện tại 33 tuổi)
Quê quánBình Thuận
Nơi sốngHồ Chí Minh
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok | Instagram
Lala Trần tên thật là Trần Hoài Phương
Lala Trần tên thật là Trần Hoài Phương

Sự nghiệp âm nhạc của Trần Hoài Phương

Lala Trần sinh sống và hoạt động chủ yếu tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Với danh xưng “nữ hoàng cover” cô nổi tiếng với chất giọng độc đáo đầy cuốn hút, khiến người nghe không thể không say đắm.

Lala Trần đa tài trong việc livestream trên nền tảng BigoLive, thể hiện sự xuất sắc trong việc cover nhạc trên Youtube và biểu diễn trực tiếp. Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện khả năng kinh doanh và sở thích ca hát.

Tài năng của Lala Trần không chỉ là sự ngẫu hứng mà còn là sự đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Những bài cover mà cô đăng tải trên Youtube đã ghi dấu trong lòng nhiều người yêu nhạc.

Lala Trần có danh xưng "nữ hoàng cover" cô nổi tiếng với chất giọng độc đáo
Lala Trần có danh xưng “nữ hoàng cover” cô nổi tiếng với chất giọng độc đáo

Ban đầu, Lala Trần chỉ định hướng sự nghiệp cover trên Youtube. Nhưng những lời động viên và ủng hộ từ gia đình, bạn bè cũng như người hâm mộ đã thúc đẩy cô bước chân vào sân khấu và thể hiện sự nghiệp ca hát.

Những bản cover trên Youtube và những buổi livestream trực tiếp trên BigoLive đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và nhận được sự khen ngợi của khán giả. Đây thực sự là động lực lớn cho Lala Trần trên con đường trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Lala Trần không ngừng vươn lên với tinh thần không bao giờ đầu hàng trước khó khăn. Dù dịch Covid-19 gây ra nhiều khó khăn cho ngành giải trí, sự ủng hộ từ fan hâm mộ vẫn thúc đẩy cô tiếp tục phát triển trên các nền tảng trực tuyến.

Hoài Phương luôn phấn đấu để truyền tải niềm hạnh phúc và đam mê âm nhạc của mình đến khán giả
Hoài Phương luôn phấn đấu để truyền tải niềm hạnh phúc và đam mê âm nhạc của mình đến khán giả

Vào thời điểm 19:00, ngày 14 tháng 4 năm 2021, nữ ca sĩ LaLa Trần đã chính thức bước chân vào thế giới âm nhạc Việt thông qua MV debut mang tựa đề “Hạnh phúc không đến hai lần”.

Tác phẩm này được sáng tác bởi nhạc sĩ Lê Tùng Lâm và được đầu tư một cách tận tâm về cả ca từ và hình ảnh, cùng với một câu chuyện cốt truyện hấp dẫn. Sau đó, MV này tạo nên cơn sốt và thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Lala Trần luôn phấn đấu để truyền tải niềm hạnh phúc và đam mê âm nhạc của mình đến khán giả. Cô hy vọng rằng những ca khúc của mình sẽ tiếp tục chạm đến trái tim của nhiều người hơn nữa.

Cập nhật video mới nhất từ Lala Trần

Tổng hợp bởi Duan24h.net

Đánh giá bài viết


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcQuy hoạch phát triển hệ thống cảng cạn giai đoạn đến năm 2030
Bài tiếp theoThe Masked Singer Vietnam mùa 2 (2023) phát lúc mấy giờ? Ở đâu?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây