Lâm Phúc là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Lâm Phúc

389
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Lâm Phúc
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Lâm Phúc

Lâm Phúc tên đầy đủ là Nguyễn Lâm Phúc sinh năm 2004 tại Hà Nội, anh là ca sĩ đã thu hút sự chú ý của công chúng sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol 2023 và năm trong top 3 thí sinh xuất sắc nhất.

Tiểu sử ca sĩ Lâm Phúc

Thông tinNội dung
Tên đầy đủNguyễn Lâm Phúc
Nghệ danhLâm Phúc
Năm sinh2004 (Hiện tại 20 tuổi)
Nơi sinhHà Nội
Học vấnNgành truyền thông tại Đại Học RMIT
Nghề nghiệpCa sĩ, Sinh viên
Mạng xã nộiFacebook | Instagram | Youtube | Tiktok
Lâm Phúc tên đầy đủ là Nguyễn Lâm Phúc
Lâm Phúc tên đầy đủ là Nguyễn Lâm Phúc

Lâm Phúc đang theo học chuyên ngành truyền thông tại Đại Học RMIT và cao 1,85m. Với gương mặt lấp lánh trên sân khấu, khó có thể tưởng tượng rằng anh từng nặng đến 100kg, gần bằng trọng lượng của Hà Anh Tuấn thời điểm anh nặng nhất. Nhờ sự kiên trì trong việc tập luyện tại phòng tập gym, anh đã đạt được thân hình cân đối hiện tại.

Chuyện về sự biến đổi đột ngột về cân nặng của Lâm Phúc là bằng chứng rõ ràng cho thấy anh là một người dám nghĩ và dám làm, có tinh thần quyết tâm không bỏ cuộc. Sự ủng hộ mạnh mẽ từ gia đình là điểm tựa quan trọng giúp anh có thể theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

Tham gia chương trình Vietnam Idol 2023

Mặc dù đã có sự thay đổi ngoạn mục trong cuộc đời, trên hành trình tham gia Vietnam Idol 2023, Lâm Phúc vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách. Tuy vậy, với tuổi đời 19, anh coi những trải nghiệm này như những bài học quý báu.

Lâm Phúc đã nhận được sự khen ngợi từ các giám khảo nổi tiếng như Mỹ Tâm và Huy Tuấn về giọng hát đầy cảm xúc và phong cách độc đáo tại Vietnam Idol 2023.

Sau gần hai tháng tham gia cuộc thi, Lâm Phúc tỏ ra hào hứng học hỏi từ các thí sinh khác và nhận thấy mình còn nhiều điểm yếu cần phải cải thiện để trở thành một nghệ sĩ hoàn hảo hơn.

Tham gia Vietnam Idol 2023 anh nằm trong top 3 thí sinh xuất sắc nhất
Tham gia Vietnam Idol 2023 anh nằm trong top 3 thí sinh xuất sắc nhất

Anh là một ứng cử viên đầy triển vọng, đã thu hút sự chú ý và dự đoán mạnh mẽ của nhiều người sẽ đăng quang tại Vietnam Idol 2023. Ngay từ khi bước chân vào vòng liveshow, anh đã không ngừng thể hiện sự đột phá và nhận được lời khen ngợi từ các giám khảo.

Lâm Phúc được đánh giá cao về khả năng cảm nhạc, khả năng thích ứng với mọi chủ đề chương trình và khả năng biểu diễn đa dạng. Anh có thể hát những bản ballad đầy cảm xúc, nhạc dân ca đậm bản sắc văn hóa, nhạc trữ tình ngọt ngào và cả nhạc remix sôi động. Tuy nhiên, Lâm Phúc vẫn kiên trì theo đuổi dòng nhạc chính là ballad và không ngừng trau dồi giọng hát và kỹ năng vũ đạo để chinh phục trái tim của khán giả.

Không chỉ về âm nhạc, ngoại hình của Lâm Phúc hiện tại cũng nhận được sự khen ngợi từ các giám khảo của Vietnam Idol 2023. Anh được miêu tả là “sáng sân khấu” và phù hợp hoàn hảo với tiêu chí “thần tượng thế hệ mới” mà ban tổ chức đặt ra.

Cập nhật video mới từ Lâm Phúc

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcHà An Huy là ai? Tiểu sử quán quân Vietnam Idol 2023
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Di Linh (Lâm Đồng)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây