Lê Hạnh, “bà trùm” của TV Hub là ai ?

332
Thông tin doanh nhân Lê Hạnh (TV Hub)
Thông tin doanh nhân Lê Hạnh (TV Hub)

Nữ doanh nhân Lê Hạnh, người quản lý sản xuất của chương trình Shark Tank phiên bản Việt Nam và là CEO của TVHub, bà được vinh danh giải thưởng Nữ doanh nhân của Năm tại sự kiện Star Awards 2019 do tạp chí Harper’s Bazaar tổ chức.

Ms Lê Hạnh là ai ?

Bà Lê Hạnh là một tấm gương cho những nỗ lực không ngừng mệt mỏi và đầu óc nhạy bén. Bằng sự cống hiến và dồn hết tâm huyết cho Shark Tank, bà đã trở thành đơn vị sở hữu bản quyền chương trình này tại Việt Nam. Bà có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực truyền thông, sản xuất nội dung và điều hành kênh truyền hình, bà từng đảm nhiệm các vị trí:

  • Đồng sáng lập và điều hành VFD – Vietnam Football Development Company (công ty tiếp thị SEA GAMES 22 tại Việt Nam)
  • Sáng lập và điều hành TV Plus 2005 – 2016
  • Sáng lập và điều hành Style TV Channel 2008 – 2010
  • Sáng lập và điều hành TV Hub
Lê Hạnh là nữ doanh nhân của Năm tại sự kiện Star Awards 2019 do tạp chí Harper's Bazaar tổ chức
Lê Hạnh là nữ doanh nhân của Năm tại sự kiện Star Awards 2019 do tạp chí Harper’s Bazaar tổ chức

Thông tin về TV Hub

TV Hub là một tập đoàn sản xuất và truyền thông nội dung giải trí hấp dẫn, đáp ứng xu hướng của lĩnh vực truyền hình và kỹ thuật số. Với các nội dung độc đáo và chất lượng cao, TV Hub mong muốn đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng tinh tế của khán giả ở mọi lứa tuổi.

TV Hub hoạt động trong ba lĩnh vực chính, bao gồm sản xuất và phân phối các nội dung đa phương tiện, phát triển kênh và sản xuất nội dung cho Internet, cùng với tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông, bao gồm tư vấn, thiết kế và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, hoạch định và thực hiện kế hoạch truyền thông 360, tổ chức các sự kiện thương mại và phi thương mại.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

TV Hub cung cấp các nội dung thông tin giải trí đa dạng như Bản tin giải trí, Trò chơi truyền hình, Talk show, Truyền hình thực tế, Cuộc thi tài năng và phim truyền hình trên các kênh truyền thông đa phương tiện (Multimedia).

Shark Tank Việt Nam – Cách Lê Hạnh ‘đứng dậy’

Shark Tank Việt Nam là dự án tái khởi nghiệp của Ms. Lê Hạnh trong lĩnh vực truyền hình vào năm 2016. Bằng cách sử dụng các bài học kinh nghiệm cả thành công, cả thất bại, Shark Tank Việt Nam mong muốn giúp giảm thiểu những tổn thất trong kinh doanh.

Chương trình này cũng là cách để mọi người cùng thấy khởi nghiệp không phải là một phong trào, không phải là một cuộc chơi mà là cả sự cống hiến và hy sinh vì những đam mê.

Shark Tank đã thu hút được sự quan tâm của giới trẻ và cũng là chương trình thu hút nhiều gương mặt nhà đầu tư ấn tượng nhất của Việt Nam.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 01:00 PM, 26/04/2024)


Shark Tank Việt Nam là dự án tái khởi nghiệp của Ms. Lê Hạnh
Shark Tank Việt Nam là dự án tái khởi nghiệp của Ms. Lê Hạnh

Những kế hoạch trong tương lai

Xuất thân trong lĩnh vực tiếp thị, Lê Hạnh đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông. Bà dành hầu hết thời gian, tiền bạc và trí tuệ của mình cho Shark Tank, và đây đã trở thành một trong những thành công lớn nhất trong sự nghiệp của bà.

Tuy nhiên, chính bởi những bài học từ những thất bại trong quá khứ, bà hiểu rõ rằng kinh doanh là một cuộc chiến không dễ dàng. Điều quan trọng là không bỏ cuộc, và luôn học hỏi từ các sai lầm của mình để tiến lên phía trước.

Đối với bà, sứ mệnh cao nhất trong công việc là làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Bà cũng đã đào tạo và tư vấn cho nhiều start-up trẻ mới khởi nghiệp. Sự ghi nhận của truyền thông đã truyền lửa cho bà, cho bà thêm động lực để tiếp tục những dự án sứ mệnh vì cộng đồng.

Ms Lê Hạnh chia sẻ trong tương lai sẽ không chỉ dừng lại ở Shark Tank
Ms Lê Hạnh chia sẻ trong tương lai sẽ không chỉ dừng lại ở Shark Tank

Những kế hoạch tương lai của Lê Hạnh không chỉ dừng lại ở Shark Tank mà còn chứa đựng khá nhiều ước mơ và khát vọng. Bà muốn lan tỏa thông điệp về sự cống hiến, hy sinh và đam mê trong kinh doanh. Bà cũng rất quan tâm đến các hoạt động xã hội để đóng góp cho cộng đồng.

Kết luận

Qua nội dung trên Duan24h.net thấy rằng sự nghiệp của bà Lê Hạnh là một tấm gương sáng cho những ai nỗ lực, cố gắng và chịu hy sinh để đạt được mục tiêu của mình.

Sự thành công của bà không chỉ vì bà có tiềm lực tài chính và kinh nghiệm, mà còn bởi bà luôn đặt mục tiêu cao và không ngừng cải tiến bản thân để có thể đem lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

Đánh giá bài viết


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Chợ Mới (An Giang)
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây