Mai Khanh là ai? Tiểu sử tiktoker “Dân chơi Phố Cổ”

1940
Tiểu sử tiktoker
Tiểu sử tiktoker "Dân chơi Phố Cổ" Mai Khanh

Mai Khanh sinh ngày 31/01/1965 (Hiện tại 59 tuổi) tại Hà Nội, bà được biết đến với nickname “Dân chơi phố cổ” và là một hiện tượng trên mạng xã hội mà cộng đồng mạng yêu mến qua những video được chia sẻ trên Tiktok.

Điều đặc biệt về Mai Khanh chính là cách bà ấy châm biếm một cách thông minh và không tục tĩu, điều này khiến mọi người đặc biệt thích thú. Chất giọng khàn độc đáo của Mai Khanh càng làm cho những video của bà trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Có thể nói, Mai Khanh đã làm cho cộng đồng TikTok phát cuồng vì sự hài hước và duyên dáng của bà, ngay cả khi bà chửi thôi cũng trở nên dễ thương đến không tưởng.

Chỉ sau 3 video, tài khoản TikTok của Mai Khanh đã thu hút hơn 100.000 người theo dõi. Hiện tại, tài khoản của bà có gần 1,5 triệu người theo dõi và 23,7 triệu lượt thích. Điều này chứng tỏ sức hút đặc biệt của Mai Khanh trên mạng xã hội và bà thực sự “không phải dạng vừa đâu”.

Mai Khanh sinh ngày 31/01/1965 tại Hà Nội
Mai Khanh sinh ngày 31/01/1965 tại Hà Nội

Kết nối với Mai Khanh trên Tiktok | Facebook

Những video của Mai Khanh không cầu kỳ, không đầu tư nhiều kỹ thuật quay dựng. Chúng đơn giản chỉ là cô trò chuyện, tạo ra những cuộc trò chuyện hài hước và thú vị. Sự hài hước và duyên dáng của bà không thể phủ nhận. Bà thể hiện mình như một người vui vẻ, hòa đồng và năng động qua những video đáng yêu của mình.

Hiện tại, Mai Khanh đang kinh doanh tự do và nổi tiếng dù đã có tuổi. Tuy nhiên, tương tác với cộng đồng mạng không phải lúc nào cũng dễ dàng đối với bà. Ban đầu, bà thường trả lời mọi bình luận từ dân mạng. Nhưng khi lượng tương tác lớn hơn, bà chỉ trả lời những bình luận thú vị nhất, mặc dù vẫn cố gắng đọc tất cả.

Có lúc, bà đã từng suy nghĩ đến việc dừng chơi TikTok và thậm chí mất ngủ vì những bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, sự ủng hộ từ người thân và tình yêu của người hâm mộ đã giúp Mai Khanh vượt qua khó khăn và tiếp tục tạo ra những video hài hước trên mạng xã hội.

@maikhanh743 Nói chuyện với dân chơi phải CHUẪN #danchoiphoco ♬ nhạc nền – Mai Khanh

Mai Khanh đã trở nên quen thuộc với dân mạng với chất giọng và phong thái giống hệt Long Chun, một TikToker nổi tiếng. Không để người hâm mộ tò mò, Long Chun đã xác nhận rằng Mai Khanh là cô ruột của anh và họ đã cùng nhau tham gia một số video thu hút hàng triệu lượt xem.

Mai Khanh tiếp tục sản xuất những video đơn giản với nội dung hàng ngày, tạo ra những cuộc trò chuyện và đối thoại hài hước với mọi người.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

Đánh giá bài viết


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Krông Bông (Đắk Lắk)
Bài tiếp theoKhu biệt thự Thung Lũng Ước Mơ – Ecolakes Mỹ Phước

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây