Mellstroy là ai ? Vụ tấn công người mẫu trên sóng livestream

1858
Mellstroy chính là Andrey Burim
Mellstroy chính là Andrey Burim

Mellstroy chính là Andrey Burim, một streamer nổi tiếng người Belarus, sự việc gây chấn động khi anh này hành hung nữ người mẫu Alena Efremova ngay trên sóng livestream trong bữa tiệc quy tụ các influencer (người có ảnh hưởng trên mạng) hôm 19/10/2020.

Streamer nổi tiếng đã tấn công và làm chảy máu mặt cô, hành động tàn ác này đã được phát trực tiếp trên kênh YouTube của Burim, với hơn 700.000 người theo dõi.

Sự tàn ác của hành vi tấn công

Trong đoạn video phát trực tiếp, Burim đã túm cổ Efremova và liên tục đập đầu cô vào bàn. Đáng thất vọng hơn, những người có mặt tại buổi tiệc không hề can thiệp hoặc giúp đỡ nạn nhân. Vụ tấn công này đã gây chấn thương nhiều vùng trên khuôn mặt của Efremova, với máu chảy ra từ miệng.

Alena Efremova đã chia sẻ rằng cô đã gặp nhiều đau đớn và trải qua cảm giác run rẩy chân tay, choáng váng sau khi bị đánh. Đáng ngạc nhiên, cả niềng răng của cô cũng đã bị gãy trong cuộc tấn công này.

Cô gọi các nạn nhân khác của Andrey Burim lên tiếng và liên hệ với mình để cùng nhau khởi kiện và chống lại sự tàn bạo này.

Mellstroy đã túm cổ Efremova và liên tục đập đầu cô vào bàn
Mellstroy đã túm cổ Efremova và liên tục đập đầu cô vào bàn

Phản ứng và hành động điều tra

Theo thông tin từ Mash, cảnh sát Moscow đang tiến hành điều tra hành vi của Burim. Ngoài ra, YouTube đã loại bỏ đoạn video tàn bạo này khỏi nền tảng của mình. Alena Efremova đã sử dụng trang cá nhân với hơn 20.000 người theo dõi để tố cáo hành vi của Burim và mong muốn anh ta bị trừng trị, để không có thêm nạn nhân nào phải trải qua những sự tàn ác tương tự.

Ông Vadim Manukyan, công tác tại Ủy ban Truyền thông của phòng Dân sự Nga, đã lên án hành động nhục nhã trong video livestream vụ tấn công này.

Cả niềng răng của Efremova cũng đã bị gãy trong cuộc tấn công
Cả niềng răng của Efremova cũng đã bị gãy trong cuộc tấn công

Người hoạt động Mikhail Netsvetaev cũng đề nghị cơ quan công tố đóng kênh YouTube của Mellstroy. Cảnh sát ở Belarus cũng đang tiến hành điều tra Burim với cáo buộc bạo hành trực tuyến đối với các nạn nhân nhỏ tuổi.

Vụ hành hung Alena Efremova đã gây chấn động cộng đồng mạng và đòi hỏi sự can thiệp và trách nhiệm của cảnh sát và cơ quan chức năng để xử lý và trừng trị những hành vi bạo lực trên mạng xã hội.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcTiểu sử đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoÔng trùm Wagner là ai ? Tập đoàn quân sự tham chiến ở Ukraine

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây