Doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo (chồng Minh Hằng) là ai?

4631
Thông tin doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo (chồng Minh Hằng)
Thông tin doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo (chồng Minh Hằng)

Nguyễn Quốc Bảo là một doanh nhân nổi tiếng, anh được biết đến là chồng của ca sĩ Minh Hằng, hiện anh đang đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc tại Công ty cổ phần Dệt Đông Quang có trụ sở tại Đức Hòa, Long An.

Công ty này đã được thành lập từ đầu năm 2007 và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung cấp xơ và chỉ, là nguyên liệu quan trọng trong ngành công nghiệp dệt may.

Thông tin về doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo

Ngoài vị trí tại Dệt Đông Quang, Nguyễn Quốc Bảo còn đại diện pháp luật cho hai công ty khác đặt trụ sở tại tỉnh Long An. Một trong số đó là Công ty cổ phần công nghiệp Tài Nguyễn, địa chỉ tại KCN Tân Đô, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An, chuyên kinh doanh thương mại các loại vải, sợi.

Công ty còn lại là Công ty cổ phần An Nhân Việt, có địa chỉ đăng ký kinh doanh tại số 994 Tổ 11, Đường số 1, KDC Hải Sơn, ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Long An cũng sản xuất, kinh doanh liên quan đến mặt hàng vải sợi.

Mối quan hệ với ca sĩ Minh Hằng

Vào năm 2017, Nguyễn Quốc Bảo bắt đầu hẹn hò với ca sĩ Minh Hằng. Sau 5 năm gắn bó, hai người đã quyết định tổ chức hôn lễ vào ngày 18/06/2022 tại một resort ở Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Trước khi quyết định sống chung, cặp đôi đã có hơn 5 năm điều hành mối quan hệ. Mặc dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Nguyễn Quốc Bảo luôn ủng hộ và đồng hành cùng Minh Hằng trong sự nghiệp nghệ thuật.

Nguyễn Quốc Bảo tổ chức đám cưới với ca sĩ Minh Hằng năm 2022
Nguyễn Quốc Bảo tổ chức đám cưới với ca sĩ Minh Hằng năm 2022

Trong suốt quá trình hẹn hò và cả trong lễ cưới, Minh Hằng đã giữ kín chuyện đời tư của mình. Cô cũng yêu cầu khách mời không đăng ảnh chú rể lên mạng xã hội.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2017, Minh Hằng đã tiết lộ rằng bạn trai của cô là người lớn hơn cô 10 tuổi, có ý chí và bản lĩnh. Tình yêu của họ bắt đầu từ một mối quan hệ bạn bè, qua đó phát triển thành tình yêu chân thành.

Minh Hằng chia sẻ rằng việc giữ kín bạn trai trong suốt thời gian qua là để giúp anh tránh áp lực khi là bạn trai của một nghệ sĩ. Cô cũng tiết lộ rằng bạn trai của mình đã đóng góp vốn đầu tư cho một dự án phim mà cô sản xuất.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 03:12 PM, 06/05/2024)


Các nghi vấn và tranh cãi

Vào cuối năm 2018, Minh Hằng đăng tải một hình ảnh nắm tay một người đàn ông che khuất mặt trên trang cá nhân của mình. Trong năm 2020, cô thường xuyên chia sẻ các hình ảnh thể hiện sự chiều chuộng từ bạn trai.

Lúc đó, dư luận nhanh chóng nhận ra rằng Minh Hằng và Nguyễn Quốc Bảo thường đi du lịch cùng nhau vào cùng thời điểm và địa điểm. Một số người đã soi ra rằng bạn trai của Minh Hằng có thể là người yêu cũ của nữ diễn viên Cao Thái Hà.

Sau khi chia tay với Nguyễn Quốc Bảo, Cao Thái Hà đã thẳng thắn nói rằng bạn trai cũ của cô đã có bạn gái mới, là một ngôi sao nữ hạng A. Tuy nhiên, cô không tiết lộ danh tính của ngôi sao nữ này để tránh gây chú ý tiêu cực.

Minh Hằng chia sẻ chồng hơn cô 10 tuổi
Minh Hằng chia sẻ chồng hơn cô 10 tuổi

Đây là một số thông tin về Nguyễn Quốc Bảo, một doanh nhân thành công và người đồng hành đáng tin cậy của ca sĩ Minh Hằng trong cuộc sống và sự nghiệp.

Công ty CP Dệt Đông Quang, nơi ông Quốc Bảo đang làm quản lý, đã được thành lập từ năm 2007 và là một doanh nghiệp lớn chuyên cung cấp các loại xơ và chỉ như nguyên liệu cho ngành dệt may. Với sự công nhận của các đánh giá uy tín, công ty được xem là nhà sản xuất sợi chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Ngoài việc cung cấp cho thị trường trong nước, công ty còn xuất khẩu sản phẩm sang nhiều nước châu Á, Bắc Mỹ, Nam MỹChâu Âu, với hơn 150 đại lý và khách hàng trên toàn cầu.

Vốn điều lệ của công ty, được cập nhật theo đăng ký kinh doanh gần nhất vào ngày 08/05/2020, là 210 tỷ đồng. Cổ đông sáng lập của công ty bao gồm ông Nguyễn Việt Dũng sở hữu 22,04% cổ phần, ông Tăng Điện Quang sở hữu 50% cổ phần, Nguyễn Tài Châu sở hữu 18% cổ phần, và hai cổ đông khác cùng sở hữu 5% cổ phần của công ty. Ông Nguyễn Việt Dũng, vị trí Tổng giám đốc, hiện là người đại diện pháp lý của công ty.

Công ty hiện sở hữu một nhà máy với quy mô 242.760 cọc sợi đơn và 10.332 cọc sợi xe, được trang bị các loại máy móc hiện đại hàng đầu từ Thụy Sỹ, Đức, Nhật Bản, Đài Loan,… Sản lượng hàng năm của nhà máy đạt khoảng 30.000 tấn.

Vào năm 2020, công ty đã mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực khác như điện mặt trời, xây dựng, sữa chữa và cho thuê nhà xưởng, cũng như sản xuất và kinh doanh các loại vải dệt kim, dệt thoi và nhuộm hoàn tất vải.

Trong số các dự án này, dự án điện mặt trời công suất 10 MWp tại Khu công nghiệp Hải Sơn, Long An do công ty Dệt Đông Quang đầu tư đã được khánh thành vào ngày 29/12/2020. Dự án này có tổng diện tích 60.000 m2, sở hữu 21.294 tấm pin nhập khẩu chính hãng và 88 Inverter Đức, giúp tiết kiệm 25% chi phí điện hàng tháng (2,2 tỷ đồng) cho Dệt Đông Quang.

Với số lượng công ty tham gia và các trách nhiệm quan trọng mà ông Nguyễn Quốc Bảo đang nắm giữ, khối tài sản của ông vẫn là một điều gây tò mò cho cộng đồng.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

4.7/5 - (4 bình chọn)
Bài trướcRapper HIEUTHUHAI là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoRapper Dick (Huỳnh Công Hiếu) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây