Sự nghiệp của bà Nguyễn Thị Bích Vân tại Unilever Việt Nam

552
Thông tin doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân (Unilever Việt Nam)
Thông tin doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân (Unilever Việt Nam)

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp tại Unilever Việt Nam vào năm 1995, bà Nguyễn Thị Bích Vân đã trải qua nhiều vị trí quan trọng trong sự nghiệp của mình, và là nữ chủ tịch đầu tiên ở Unilever Việt Nam.

Với sự nỗ lực của bà và đội ngũ nhân viên, Unilever Việt Nam ngày càng phát triển và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về sự nghiệp của Bà Nguyễn Thị Bích Vân và những giá trị bền vững mà bà đang đóng góp cho Unilever Việt Nam.

Sự nghiệp của Bà Nguyễn Thị Bích Vân tại Unilever Việt Nam

Bắt đầu sự nghiệp

Bà Nguyễn Thị Bích Vân sinh năm 1972, bà tốt nghiệp Đại học Mở – Bán công TP.HCM vào năm 1995 và bắt đầu sự nghiệp tại Công ty Hiram Walker. Bà Vân đã trải qua nhiều vị trí, từ nhân viên đến trưởng phòng marketing cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân, đến quản lý tại Unilever Việt Nam.

Bà Vân làm trợ lý thương hiệu cho Unilever Việt Nam từ năm 1996
Bà Vân làm trợ lý thương hiệu cho Unilever Việt Nam từ năm 1996

Trải qua nhiều vị trí quan trọng

Năm 1996, Bà làm trợ lý thương hiệu cho Unilever Việt Nam. Năm 1998, bà trở thành Trưởng nhãn hàng. Năm 1999, bà giữ chức vụ Quản lý nhóm nhãn hàng. Bà Bích Vân sang Thái Lan năm 2000 làm điều phối viên và được bổ nhiệm làm Giám đốc thương hiệu khu vực sau vài tháng làm việc.

Sau đó một thời gian, bà Bích Vân trở về Việt Nam, đến năm 2004 bà được bổ nhiệm Giám đốc đơn vị kinh doanh trong nhiều ngành khác nhau.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Từ tháng 11/2006, bà được đề bạt làm Phó Chủ tịch Unilever VN chuyên về ngành hàng chăm sóc gia đình. Đến tháng 4/2017, bà Vân là Việt Nam đầu tiên được bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Unilever Việt Nam, với bà đây là một vinh dự lớn.

Năm 2015, bà phụ trách phát triển khách hàng toàn khu vực Đông Nam Á, Úc, New Zealand và đến năm 2017, sau 21 năm, bà trở thành nữ chủ tịch đầu tiên của Unilever Việt Nam.

Năm 2017 bà Vân trở thành nữ chủ tịch đầu tiên của Unilever Việt Nam
Năm 2017 bà Vân trở thành nữ chủ tịch đầu tiên của Unilever Việt Nam

Lãnh đạo chuyển đổi số

Từ năm 2018, bà Vân dẫn dắt hành trình chuyển đổi số tại Unilever Việt Nam và vào năm 2021 chính thức triển khai toàn diện, khi Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt bùng phát COVID-19 lần thứ tư.

Nhờ đó, chuỗi cung ứng không bị gián đoạn, hàng hóa được phân phối thông suốt đến tay khách hàng. Bên trong, doanh nghiệp duy trì kết nối, nhân viên vẫn đưa ra quyết định hàng ngày dựa trên dữ liệu và sự trao quyền.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 08:52 PM, 19/04/2024)


Xác định chuyển đổi số trở thành nền tảng vững chắc để doanh nghiệp phát triển trong những thập kỷ tiếp theo và tạo sức hút cho Unilever Việt Nam trước thế hệ trẻ.

Giá trị bền vững mà bà đóng góp cho Unilever Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Bích Vân không chỉ là một lãnh đạo tài ba mà còn là một người đầy trách nhiệm với cộng đồng và môi trường. Bà dẫn đầu nhóm chịu trách nhiệm thực hiện phát triển bền vững tại Việt Nam với “La bàn Unilever” bao gồm ba chủ đề chính: cải thiện sức khỏe của hành tinh; cải thiện sức khỏe, sự tự tin, hạnh phúc của mọi người; đóng góp cho một thế giới công bằng và hòa nhập hơn về mặt xã hội.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân có nhiều hoạt động đóng góp và để lại dấu ấn tại Unilever Việt Nam
Bà Nguyễn Thị Bích Vân có nhiều hoạt động đóng góp và để lại dấu ấn tại Unilever Việt Nam

Mỗi chủ thể đều có kế hoạch hành động với mục tiêu cụ thể. Unilever Việt Nam cam kết sản xuất bền vững, quản lý rác thải nhựa, thúc đẩy bình đẳng giới bằng cách trao quyền cho phụ nữ, cải thiện sinh kế và đời sống

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (5 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBản đồ Brunei (Map of Brunei, 文莱地图, Peta Brunei)
Bài tiếp theoDoanh nhân Đinh Văn Vui, ông chủ KDL Suối Tiên, Sơn Tiên

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây