Nhã Lê là ai? Tiểu sử và sự nghiệp CEO Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel

18755
Tiểu sử và sự nghiệp CEO Nhã Lê
Tiểu sử và sự nghiệp CEO Nhã Lê

Nhã Lê (Nhã Lê Analee) tên thật là Lê Thị Hồng Nga sinh năm 1988, cô là Tổng giám đốc của Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel, công chúng cũng chú ý đến cố sau sự việc tố cáo hành vi lừa đảo của Ninh Thị Vân Anh (Anna Bắc Giang).

Tóm tắt tiểu sử Nhã Lê

Thuộc tínhThông tin
Họ và TênLê Thị Hồng Nga
Tên khácNhã Lê, Nhã Lê Annalee
Năm sinh15/04/1988 (Hiện tại 36 tuổi)
Quê hươngHà Nội (chưa xác định)
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Công việcCEO Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel
Mạng xã hộiFacebook | Tiktok | Zalo
Nhã Lê (Nhã Lê Analee) tên thật là Lê Thị Hồng Nga
Nhã Lê (Nhã Lê Analee) tên thật là Lê Thị Hồng Nga

Sự nghiệp nổi bật của CEO Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel

Nhã Lê có niềm đam mê kinh doanh từ khi còn nhỏ. Khi còn là học sinh trung học, cô đã thử nghiệm bán hàng để kiếm tiền, đồng thời phục vụ đam mê của mình. Từ những năm tháng đầy khó khăn ấy, cô đã làm nhiều công việc khác nhau để tự nuôi sống và trang trải học phí. Quá khứ khó khăn này đã trở thành động lực cho Nhã Lê.

Năm 2019, cô thành lập thương hiệu ANA’T và chuyển hướng sự nghiệp từ lĩnh vực công nghệ thông tin sang spa thẩm mỹ, ngay khi ngành này đang trải qua khó khăn.

Sứ mệnh của Nhã Lê là tạo ra cơ hội cho nhiều phụ nữ khác, đặc biệt là những người đang ở nhà chăm sóc con cái và kinh doanh trực tuyến để kiếm thêm thu nhập. Đến năm 2021, cô đã khai trương bệnh viện thẩm mỹ quốc tế JT Angel 5 sao với diện tích tổng cộng gần 6000m2 tọa lạc tại trung tâm Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy đã đạt được thành công, cô đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, từ sự cạnh tranh ngày càng gay gắt đến việc đảm bảo giá cả phù hợp để mọi khách hàng yêu thích làm đẹp thẩm mỹ đều có thể đến JT Angel.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Cô là Tổng giám đốc của Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel
Cô là Tổng giám đốc của Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel

Hiện tại, Nhã Lê đã mở nhiều chi nhánh trên khắp cả nước và sở hữu nhiều kênh truyền thông xã hội có lượng người theo dõi đông đảo. Năm 2020, cô cùng với bệnh viện thẩm mỹ quốc tế JT Angel tài trợ 100% chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cho 1000 ca có hoàn cảnh khó khăn và khiếm khuyết về ngoại hình để giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Một điều ít ai biết, để đạt được thành công như hiện tại, CEO Nhã Lê đã phải trải qua một tuổi thơ đầy gian khổ. Cô mồ côi cha mẹ từ khi còn bé và phải sống nhờ trợ cấp xã hội, làm nhiều công việc khác nhau để tự nuôi sống bản thân. Khi bắt đầu sự nghiệp, cô không có gì ngoài hai bàn tay trắng. Tuy nhiên, những khó khăn trong tuổi thơ đã kích thích ý chí và quyết tâm của Nhã Lê trong việc thực hiện mục tiêu làm giàu.

Phương châm kinh doanh của cô là “chậm mà chắc”. Mặc dù mục tiêu của cô cũng là lợi nhuận, nhưng cô luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cô luôn tuân thủ nguyên tắc nói thật, làm thật và đẹp thật. Cô đã xây dựng một danh tiếng dựa trên lòng tin và sự tận tâm đối với khách hàng.

Khách hàng thường tìm kiếm cô để được tư vấn và đánh giá sản phẩm làm đẹp thẩm mỹ và cô đã hợp tác với các sản phẩm Hàn Quốc được nhiều người ủng hộ. Ngoài ra, CEO Nhã Lê còn tạo ra cơ hội việc làm cho nhiều phụ nữ đang ở nhà để nuôi con nhỏ và kiếm thêm thu nhập.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 10:33 PM, 28/04/2024)


Nhã Lê cũng nổi tiếng với việc tố cáo hành vi lừa đảo của Ninh Thị Vân Anh (Anna Bắc Giang) và giúp gia đình cô trong vụ án lừa đảo tài sản lên đến 17 tỷ đồng từ năm 2018. Cô đã tiết lộ những chiêu trò mánh khóe mà Ninh Thị Vân Anh đã sử dụng để “câu mồi”, với hy vọng cảnh báo mọi người trước những hành vi lừa đảo tinh vi của người nổi tiếng này.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (9 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcThái tử Maroc, Moulay El Hassan là ai? Những điều bạn cần biết
Bài tiếp theoCa sĩ KEYO là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Văn Nghĩa

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây