Pam yêu ơi là ai? Những điều chưa biết về Pamela Hải Đường

5461
Những điều chưa biết về Pamela Hải Đường (Pamyeuoi)
Những điều chưa biết về Pamela Hải Đường (Pamyeuoi)

Pam yêu ơi (pamyeuoi) hay Pamela tên thật là Hải Đường sinh năm 2022 (Hiện tại 2 tuổi), bé là con gái đầu lòng của nữ diễn viên Salim (tên thật là Hoàng Kim Ngân) và chồng cô là Hải Long. Từ khi ra đời, nhóc tì này đã thu hút sự quan tâm rộng rãi của cộng đồng mạng.

Thông tin về Pamyeuoi

Salim và Hải Long đã thông báo việc có em bé vào ngày đầu tiên của năm 2022, sau khi Hải Long đã cầu hôn Salim vào cuối năm 2021. Do cha là người thừa kế tập đoàn may mặc nổi tiếng và mẹ là một hot girl đình đám nên bé Pam đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Kết nối với Pamyeuoi trên Facebook | Instagram | Tiktok | Youtube | Threads

Đặc biệt, tài khoản Instagram của bé Pam đã đạt hơn 400 nghìn người theo dõi, ngoài ra các kênh mạng xã hội khác của bé cũng có lượng người theo dõi cực khủng. Đáng chú ý, một bài đăng gần đây của bé đã nhận được hơn 1 triệu lượt like chỉ trong vòng một tháng. Điều này làm cho Pamela trở thành nhóc tì đầu tiên tại Việt Nam đạt được mức tương tác ấn tượng như vậy trên mạng xã hội.

Pam yêu ơi (pamyeuoi) hay Pamela tên thật là Hải Đường
Pam yêu ơi (pamyeuoi) hay Pamela tên thật là Hải Đường

Khuôn mặt của bé Pam có sự kết hợp giữa đặc điểm của bố Hải Long và mẹ Salim nhưng vẫn đáng yêu không tưởng. Em bé được nuôi dưỡng trong một môi trường gia đình hạnh phúc, nơi mà bố mẹ không chỉ là tình yêu mà còn là bạn đời đồng lòng. Bé cũng có một vết bớt đặc biệt trên cánh tay giống mẹ, một chi tiết mà Salim đã tự hào chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước khi trở thành mẹ, Salim là một hot girl nổi tiếng tại Hà Nội, nổi tiếng với vẻ ngoại hình nổi bật và phong cách thời trang trẻ trung. Mặc dù là phu nhân của một doanh nhân giàu có, Salim không thường xuyên diện đồ hiệu mắc tiền. Thay vào đó, cô thích ưa chuộng các thiết kế đến từ các thương hiệu Việt Nam.

Khuôn mặt của bé Pam có sự kết hợp giữa đặc điểm của bố Hải Long và mẹ Salim
Khuôn mặt của bé Pam có sự kết hợp giữa đặc điểm của bố Hải Long và mẹ Salim

Có thú vị là Hải Long từng là một trong những người bạn thân thiết của Salim trước khi họ trở thành một cặp. Hải Long đã tỏ tình với Salim từ lần đầu gặp, bởi cô có nhan sắc quyến rũ và tính cách hóm hỉnh, thông minh. Instagram của Hải Long đã được khám phá bởi cộng đồng mạng, và họ đã phát hiện ra rằng bức ảnh đầu tiên mà anh đăng đã dành riêng cho “vợ tương lai” của mình.

Mặc dù đã bị “friendzone” trong một khoảng thời gian dài, Hải Long không từ bỏ tình cảm của mình và vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè với Salim. Trái lại, Salim không bao giờ nghĩ tới việc tiến xa hơn trong mối quan hệ với bạn thân của mình. Thậm chí, cô đã tiết lộ rằng cô đã “bơ toàn tập” các tin nhắn của Hải Long. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, Hải Long thừa nhận anh đã nhút nhát trong việc thổ lộ tình cảm từ lâu. Tuy nhiên, may mắn đã đến với họ và họ đã có một cái kết hạnh phúc như hiện nay.

Cập nhật video mới từ Pam Yêu Ơi

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcEngfa là ai? Tiểu sử và sự nghiệp hoa hậu Miss Grand Thailand 2022
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thành phố Long Xuyên (An Giang)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây