Ông Phan Công Chánh (Phú Vinh Group, Nhà đầu tư bất động sản)

252
Thông tin ông Phan Công Chánh
Thông tin ông Phan Công Chánh

Ông Phan Công Chánh là diễn giả, chuyên gia, nhà đầu tư cá nhân trong lĩnh vực bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm. Hiện tại ông cũng là Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc của Công ty CTCP Tư vấn đầu tư Phú Vinh.

Tiểu sử Phan Công Chánh

Trước khi trở thành Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư Phú Vinh, ông Phan Công Chánh đã trải qua một hành trình gian khổ kéo dài hơn 7 năm để đạt được thành công như ngày hôm nay.

Ông sinh ra tại Chợ Lách, Bến Tre và sau đó cùng gia đình di cư về Long An. Dù từng là một học sinh giỏi trong khối nhưng vì tính phá phách, anh đã bị xếp vào hàng cá biệt. Trong năm học lớp 10, anh gần như bị đuổi học vì đã đánh đập một bạn cùng trường, may mắn được ba bảo lãnh để giữ lại.

Sau khi tốt nghiệp đại học vào năm 2006, anh đã được nhận vào thực tập tại một công ty phần mềm của Pháp. Tuy nhiên, chỉ sau một tháng làm việc, anh đã bị từ chối tiếp nhận.

Ông Chánh là nhà đầu tư bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm
Ông Chánh là nhà đầu tư bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm

Anh đã tiếp tục xin việc tại một công ty phần mềm khác tại Mỹ và được đi công tác tại đó với mức lương gần 2.500 USD/tháng chỉ sau chưa đầy 6 tháng làm việc. Tuy nhiên, mặc dù công việc rất thuận lợi, Chánh vẫn cảm thấy không hạnh phúc và đã quyết định từ bỏ công việc để tìm con đường mới phù hợp hơn với bản thân sau khi đọc được một bộ sách nổi tiếng về làm giàu.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Sau khi công ty thiết kế phần mềm của bạn cũ đóng cửa, Chánh đã quyết định cùng người bạn thành lập một công ty sản xuất khô bò tẩm mật ong. Dù không có nhiều vốn và nhân sự, Chánh đã bắt đầu công việc bán khô bò và chạy đua với thời gian để đáp ứng các đơn đặt hàng từ các siêu thị.

Tuy nhiên, mộng làm giàu của anh lại tiếp tục bị dập tắt khi dịch bò điên bùng phát vào cuối năm 2009 đầu năm 2010, khiến công ty của anh không thể tiếp tục hoạt động. Trong những lúc túi tiền chỉ còn vài nghìn đồng, Chánh chỉ mong xe máy của mình đừng bị hỏng giữa đêm để anh không phải dắt xe bộ về nhà.

Sau khi phá sản lần thứ ba với số nợ lên hàng trăm triệu đồng, chàng kỹ sư phần mềm đã phải trở lại với công việc làm thuê để trả nợ. Tuy nhiên, việc tìm việc làm mới trở thành nỗi ám ảnh khi lý lịch nghề nghiệp của anh đã trầy trật vì từng làm chủ ba công ty tềnh toàng. Anh đã nộp đơn khắp Sài Gòn nhưng không ai nhận anh vào làm. Với mong muốn tồn tại, anh phải làm đủ thứ công việc linh tinh trong năm 2011.

Rẽ hướng và thành công với bất động sản

May mắn thay, anh đã được một bậc đàn anh nhận vào làm môi giới bất động sản cho một dự án, mặc dù không có lương. Anh đã làm việc với sự tận tâm và nỗ lực, chịu đựng những áp lực to lớn và đối mặt với những cuộc gọi đầy căng thẳng từ chủ nợ và khách hàng.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 08:13 AM, 29/03/2024)


Tháng đầu tiên làm môi giới bất động sản, anh đã cày bừa quên mình và thu nhập của anh vọt lên đến hàng trăm triệu đồng, đủ để trả nợ cũ. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận rằng nghề môi giới bất động sản là một cuộc chiến khốc liệt, đòi hỏi sự tận tâm và nỗ lực liên tục.

Ông Chánh cũng xuất bản những tài liệu nội bộ về lĩnh vực đầu tư bất động sản
Ông Chánh cũng xuất bản những tài liệu nội bộ về lĩnh vực đầu tư bất động sản

Sau đó, anh quyết định rời vị trí cao, thu nhập tốt để trở thành chủ của Công ty Tư vấn Đầu tư Phú Vinh. Anh đã tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều chuyên gia về đầu tư, kinh doanh và làm giàu trong và ngoài nước để chuẩn bị cho lần khởi nghiệp này. Anh đã tâm niệm rằng phải học hỏi từ những điều nhỏ nhặt như kỹ năng bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, huấn luyện cho đến những kiến thức cao cấp như phương pháp tư duy, luyện trí nhớ, và cách thức đầu tư. Anh nhận ra rằng để thành công, cần có một nền tảng vững chắc và sự trung thực với chính bản thân.

Trong vòng 3 năm qua, anh đã xây dựng được hai thương hiệu riêng là Ruby Home và Nhà Ngon, chuyên quản lý, khai thác và vận hành bất động sản cho thuê, cung cấp dịch vụ phân phối và tìm kiếm nhà, mặt bằng theo hình thức nhượng quyền. Anh thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm của mình trên nhiều phương tiện truyền thông và được giới làm bất động sản tôn vinh là Chuyên gia bất động sản cá nhân.

Chuyên gia bất động sản cá nhân Phan Công Chánh là diễn giả quen mặt
Chuyên gia bất động sản cá nhân Phan Công Chánh là diễn giả quen mặt

Vào ngày 10/1/2016, anh đã thành công tổ chức khóa học online đầu tiên về giao dịch bất động sản với gần 1.000 học viên tham gia. Trong tháng 3/2016, anh dự kiến sẽ ra mắt cuốn sách đầu tư và giao dịch bất động sản dựa trên kinh nghiệm của chính mình. Anh muốn chia sẻ để truyền cảm hứng và giúp đỡ các nhà đầu tư bất động sản cá nhân giao dịch ít rủi ro, tối ưu hoá dòng vốn và đạt được thành công bền vững.

Anh cho biết rằng với anh, mọi thứ chỉ mới bắt đầu và thành công là những trải nghiệm tuyệt vời trên con đường đi. Anh hiểu rằng cuộc đời sẽ đẩy ta đi những con đường khác nhau, nhưng thái độ của ta trong những thất bại sẽ quyết định tất cả.

Cập nhật video mới từ Phan Công Chánh Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (5 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcGiao dịch bất động sản từ 400 triệu đồng trở lên phải báo cáo NHNN
Bài tiếp theoQuy hoạch giao thông tỉnh Tiền Giang đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây