Phan Công Khanh là ai ? Sự nghiệp của chủ showroom K – Super

1918
Sự nghiệp của Phan Công Khanh chủ showroom K - Super
Sự nghiệp của Phan Công Khanh chủ showroom K - Super

Phan Công Khanh sinh năm 1994 là chủ showroom siêu xe K – Super, anh là một cái tên rất quen thuộc trong cộng đồng yêu siêu xe tại Việt Nam. Mặc dù còn trẻ, nhưng Phan Công Khanh đã được biết đến như một “thần tượng” của giới trẻ và được coi là “ông trùm” siêu xe ở miền Nam.

Khanh Super lừa đảo chiếm đoạn tài sản

Ngày 10/7, Cơ quan CSĐT đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam Phan Công Khanh về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Được biết, Khanh là Giám đốc Công ty TNHH K Supper, chuyên kinh soanh siêu xe tại Việt Nam.

Lý do Khanh vướng vào lao lý bởi anh ta có niềm đam mê với trò đỏ đen. Khanh nhiều lần sang Campuchia đánh bạc, thua khoảng 100 tỷ đồng dẫn đến đổ nợ.

Theo điều tra, chị L.N.T.H (ngụ TP.Thủ Đức) có mua 1 xe McLaren BKS 51F – 821… vào giữa tháng 4/2023, trị giá 10 tỷ đồng. Thông qua quan hệ xã hội, chị H biết và nhờ Phan Công Khanh bán chiếc xe trên và có ký gửi xe tại Showroom K Super (số 6 đường Trần Hưng Đạo, quận 1) nhưng không giao giấy tờ xe.

Ngày 23/5, Khanh cần tiền trả nợ, chuộc lại xe ô tô hiệu Mercedes G63 đã cầm cố trước đó nên đã nói dối với chị H đưa giấy tờ xe McLaren để khách mua xem xe.  

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Qua điều tra và lời khai của Khanh xác định, thực chất không có khách mua xe nào đến showroom để xem xe. Khanh làm như vậy với mục đích là để lấy được bản chính giấy tờ xe McLaren BKS; 51F – 821… thì mới cầm cố xe được để vay tiền.

Theo báo cáo của cơ quan điều tra, Phan Công Khanh không chỉ bị tố cáo lừa cầm cố chiếc McLaren, mà còn bị buộc tội bán trái phép chiếc xe Brabus 800 mà khách đã ký gửi tại showroom và chiếm đoạt số tiền 24,5 tỷ đồng.

Chiếc xe Brabus 800 là phiên bản được cải tiến từ mẫu Mercedes AMG G63 bởi hãng độ xe Brabus của Đức, với giá trị xấp xỉ 30 tỷ đồng trên thị trường.

Công an TP HCM cho hay, trong quá trình mở rộng điều tra vụ án, nhiều người đã đến trình báo về việc bị Khanh và đồng phạm chiếm đoạt tài sản. Trong số đó, anh Mạnh (ngụ Kiên Giang) đã tố cáo rằng, vào đầu tháng 6 khi Khanh khai trương showroom, anh Mạnh đã mượn cho Khanh chiếc siêu xe Brabus 800 để trưng bày. Tuy nhiên, sau một thời gian, anh Mạnh đã phát hiện rằng Khanh cùng với nhân viên đã bán chiếc xe cho một người ở TP HCM với giá 24,5 tỷ đồng, sau đó chiếm đoạt số tiền này.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 10:15 PM, 28/04/2024)


Ngoài ra, sau khi Khanh bị bắt, một số cửa hàng kinh doanh cũng đã tố cáo bị can thiếu 100 triệu đồng tiền đặt hoa cho khách hàng, 25 triệu đồng tiền thuê xe cẩu, cùng với tiền công của nhóm thợ xây dựng showroom…

Phan Công Khanh là ai ?

Phan Công Khanh gần đây đã trở thành một hiện tượng trong lĩnh vực buôn bán siêu xe tại Việt Nam. Anh quê gốc ở Bến Tre và hiện đang sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh.

Trước khi dấn thân vào lĩnh vực buôn bán siêu xe nhập khẩu, Phan Công Khanh từng là một “vua bóng chuyền phủi” – thuật ngữ chỉ những người chơi bóng chuyền nghiệp dư tại các CLB.

Với chiều cao gần 1m8 và ngoại hình ưa nhìn, anh trở thành một tay chơi nổi tiếng trong giới yêu siêu xe và thu hút sự ngưỡng mộ từ giới trẻ.

Phan Công Khanh sinh năm 1994 là chủ showroom siêu xe K - Super
Phan Công Khanh sinh năm 1994 là chủ showroom siêu xe K – Super

Kết nối với Phan Công Khanh trên Facebook | Youtube | Instagram

Với niềm đam mê về siêu xe từ những năm trước, Khanh đã bắt đầu kinh doanh xe hơn chục năm trước đó. Ban đầu, anh khởi nghiệp cùng hai người bạn, mua và bán xe Ducati để kiếm lời. Từ đó, Khanh dần dần trở thành một tay buôn xe khét tiếng trong giới siêu xe Việt Nam.

Đam mê siêu xe và sự nổi tiếng

Đam mê siêu xe đã sớm nhen nhóm trong trái tim Khanh từ khi anh còn nhỏ. Từ việc đọc về anh Cường (Cường đô la) và những chiếc siêu xe đầu tiên anh Cường mang về Việt Nam, Khanh đã tự tìm hiểu sâu hơn về siêu xe thông qua internet.

Không ai có thể ngờ rằng một ngày nào đó Khanh sẽ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này. Sự nhiệt huyết và đam mê đã đưa anh trở thành người ghi danh trong lịch sử đánh dấu “ông trùm siêu xe” tại Việt Nam.

Trên trang Facebook cá nhân, Phan Công Khanh thường xuyên chia sẻ những bài viết khoe siêu xe và những hành trình đầy thú vị trên những chiếc siêu xe của mình.

Phan Công Khanh thường xuyên chia sẻ những bài viết khoe siêu xe
Phan Công Khanh thường xuyên chia sẻ những bài viết khoe siêu xe

Anh cũng được biết đến là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu những chiếc siêu xe đáng chú ý, và do đó anh đã thu hút sự quan tâm của nhiều đại gia.

Phan Công Khanh còn có mối quan hệ tốt với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, BinZ Tuấn Hưng, cầu thủ Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng…

Ngoài ra, anh cũng có mối quan hệ gần gũi với những người chơi xe nổi tiếng như Hoàng Kim Khánh, Cường Đô La, Minh Nhựa

Khanh Super không chỉ là một người đam mê siêu xe mà còn là một doanh nhân thành đạt. Anh sở hữu một showroom siêu xe mang tên K-Super, nơi trưng bày hàng loạt những dòng siêu xe danh tiếng và đắt giá nhất thế giới.

Trong số đó có Rolls-Royce Phantom VIII, Ferrari, Lamborghini, Porsche, Lamborghini Aventador SVJ màu vàng hiếm có, McLaren 720S Spider, Lamborghini Huracan LP610-4, Lamborghini Urus và nhiều mẫu xe phân khối lớn khác.

Anh có mối quan hệ gần gũi với những người chơi xe nổi tiếng
Anh có mối quan hệ gần gũi với những người chơi xe nổi tiếng

Phan Công Khanh đã khoe rất nhiều mẫu siêu xe trên mạng xã hội, thu hút sự ngưỡng mộ từ những người đam mê xe. Trong bộ sưu tập siêu xe của Phan Công Khanh, có những cái tên nổi tiếng có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng như Rolls-Royce Phantom VIII, có giá khoảng 80 tỷ đồng, McLaren 720S Spider với giá khoảng 23 tỷ đồng, Lamborghini Aventador Roadster giá khoảng 40 tỷ đồng, Ferrari F8 Tributo giá khoảng 22 tỷ đồng, Porsche 918 Spyder giá khoảng 24 tỷ đồng, và hàng chục chiếc Mercedes-AMG G63, mỗi chiếc có giá khoảng 13 tỷ đồng.

Vì vậy, tính tổng giá trị của những chiếc xe mà Phan Công Khanh đã chia sẻ trên Facebook cá nhân và trưng bày tại Showroom Khanh – Super cũng lên đến hơn 300 tỷ đồng. Ngoài ra, những chiếc xe mà Phan Công Khanh đang đặt mua từ nước ngoài và sẽ được nhập về Việt Nam trong thời gian tới cũng có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Cuộc sống cá nhân

Hiện tại, Khanh Super đã kết hôn với vợ là Lê Loan và có một con gái. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên gia đình và siêu xe trên các mạng xã hội.

Phan Công Khanh đã kết hôn với vợ là Lê Loan và có một con gái
Phan Công Khanh đã kết hôn với vợ là Lê Loan và có một con gái

Tổng kết lại, Phan Công Khanh dù còn rất trẻ, đã trở thành một tay buôn siêu xe nổi tiếng tại Việt Nam và được coi là “ông trùm” trong giới siêu xe cũng như là “idol” của giới trẻ.

Với đam mê và thành công của mình, anh đã xây dựng một thương hiệu riêng và làm nên tên tuổi trong ngành công nghiệp siêu xe đầy cạnh tranh.

Không chỉ nổi tiếng với sự sở hữu những chiếc siêu xe độc đáo và giá trị cao, anh còn thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện và chia sẻ hình ảnh xây dựng những ngôi nhà cho người dân cần giúp đỡ.

Cập nhật video mới nhất từ Phan Công Khanh

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch thị xã Chơn Thành (Bình Phước)
Bài tiếp theoCa sĩ Hà Nhi là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây