Shark Nguyễn Văn Thái là ai? Tóm tắt sự nghiệp và đời tư

1932
Tóm tắt sự nghiệp và đời tư Shark Nguyễn Văn Thái
Tóm tắt sự nghiệp và đời tư Shark Nguyễn Văn Thái

Shark Nguyễn Văn Thái quê tại Nam Định, hiện đang đảm nhận vai trò Đồng sáng lập và Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thái Hương. Vợ của ông, bà Nguyễn Hương Linh là Chủ tịch Tập đoàn này.

Mặc dù khởi nghiệp đã 10 năm, ông Nguyễn Văn Thái là một doanh nhân khá kín tiếng trước báo chí và truyền thông. Tên tuổi của Tập đoàn Thái Hương thường được nhắc đến qua sự giới thiệu của Chủ tịch Tập đoàn, bà Nguyễn Hương Linh.

Kết nối với Shark Nguyễn Văn Thái trên Facebook

Tóm lược lịch sử phát triển Tập đoàn Thái Hương

Theo thông tin từ website của Tập đoàn Thái Hương, tập đoàn này có nguồn gốc từ thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm handmade từ năm 2014.

Ông Thái là người sang lập tập đoàn dược phẩm Thái Hương
Ông Thái là người sang lập tập đoàn dược phẩm Thái Hương

Công Ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thái Hương, thành lập vào ngày 13/07/2015, đã nhanh chóng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực gia công dược mỹ phẩm tại Việt Nam. Công ty đã mở rộng dịch vụ bao gồm:

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

  • Gia công mỹ phẩm
  • Phát triển công thức độc quyền
  • Cung cấp nguyên liệu và bán thành phẩm
  • Tư vấn thiết kế bao bì nhãn mác
  • Hoàn thiện pháp lý
  • Truyền thông và quảng cáo
  • Chuyển giao công nghệ xây dựng nhà máy.

Trong 10 năm khởi nghiệp tiếp theo, Tập đoàn Thái Hương đã xây dựng 4 nhà máy sản xuất và liên tục ra mắt các công ty con. Một trong những nhà máy nổi bật của Thái Hương nằm tại Khu Công nghiệp 2, KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, với diện tích xây dựng 6.000m² và diện tích sử dụng 12.000m², công suất đạt 2 triệu sản phẩm/tháng. Năm 2023, tập đoàn đã sản xuất và công bố 196 sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường.

Tập đoàn gồm 5 công ty dưới sự lãnh đạo của ông Nguyễn Văn Thái:

  1. Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Thái Hương
  2. Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thái Hương
  3. Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Quốc tế Thái Hương
  4. Công ty Cổ phần Công nghệ Tương lai Viss
  5. Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thái Hương

Tập đoàn cung cấp nhiều dịch vụ từ gia công mỹ phẩm, phát triển công thức, tư vấn thiết kế bao bì nhãn mác đến cung cấp nguyên liệu và bán thành phẩm. Với đội ngũ gồm 70 chuyên gia quản lý nhà máy, 200 nhân công nhà máy, 5 chuyên gia nghiên cứu phát triển sản phẩm và 100 nhân viên văn phòng, Thái Hương không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Năm 2024, Thái Hương đạt được tiêu chuẩn FDA (Food and Drug Administration) của Hoa Kỳ, mở ra nhiều cơ hội mới trong việc xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường quốc tế khó tính như Hoa Kỳ và châu Âu.

Sắp triển khai Nhà ở xã hội K Home New City (TP mới Bình Dương),bao gồm căn hộ và nhà phố tìm hiểu thêm thông tin dự và điều kiện mua, trả góp, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 02:52 AM, 23/08/2024)


Ông Nguyễn Văn Thái và bà Nguyễn Hương Linh
Ông Nguyễn Văn Thái và bà Nguyễn Hương Linh

Tham gia chương trình Shark Tank 2024

Tham gia chương trình Shark Tank 2024, ông Nguyễn Văn Thái tập trung đầu tư vào các startup trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm. Ông chia sẻ:

“Tôi hiểu rằng để tạo ra những thay đổi lớn trong ngành mỹ phẩm, các startup không chỉ cần vốn, mà còn cần sự hỗ trợ toàn diện về công nghệ, năng lực sản xuất, quản trị và phân phối bán hàng. Với hệ sinh thái mà Thái Hương đang sẵn có, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng các startup chinh phục thị trường và vươn ra thế giới.”

Với tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững, ông Nguyễn Văn Thái và Tập đoàn Thái Hương không ngừng nỗ lực đưa doanh nghiệp trở thành tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

Quét mã QR để mở nhanh bài viết này trên điện thoại, máy tính bảng.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây