Pông Chuẩn là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Đỗ Thanh Hoa

2126
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Pông Chuẩn
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Pông Chuẩn

Pông Chuẩn tên thật Đỗ Thanh Hoa sinh năm 1990 tại Hà Nội, cô là một stylist và người mẫu trẻ nổi tiếng với nhiều thành tựu đáng kể trong ngành thời trang. Với phong cách cá tính và thời trang đường phố tomboy, cô đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tiểu sử người mẫu, stylist Pông Chuẩn

Thông tinNội dung
Họ và TênĐỗ Thanh Hoa
Tên khácPông Chuẩn
Ngày sinh30 tháng 9, 1990 (Hiện tại 34 tuổi)
Nơi sinhTP Hà Nội
Nơi sốngTP Hồ Chí Minh
Học vấnĐại học Hồng Bàng
Nghề nghiệpNgười mẫu, Stylist
Chiều cao1,68 m
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Pông Chuẩn tên thật Đỗ Thanh Hoa
Pông Chuẩn tên thật Đỗ Thanh Hoa

Sự nghiệp nổi bật của Đỗ Thanh Hoa

Năm 2000, Pông Chuẩn hoàn thành chương trình đào tạo chuyên ngành thiết kế tại trường Đại học Hồng Bàng. Năm 2010, cô tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên và đạt vị trí top 4 trong cuộc thi.

Năm 2013, Pông Chuẩn và Anh Tuấn tham gia cuộc đua kỳ thú trên truyền hình với tư cách là thành viên của đội màu nâu. Năm 2016, đội nâu với sự tham gia của Pông Chuẩn và Anh Tuấn đã quay trở lại trong cuộc đua thú “all-star” năm 2016 trên truyền hình.

Pông Chuẩn đã chuyển từ vai trò người mẫu sang làm stylist và đã hợp tác với nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng như STYLE, Hàng Hiệu, Sành Điệu, Henritag, và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hari Won, Giang Hồng Ngọc, nhóm nhạc 365daband, Diệp Lâm Anh, Thu Hiền, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tiêu Châu Như Quỳnh, Vũ Cát Tường.

Cô từng tham gia Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên
Cô từng tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên

Phong cách thời trang của Pông Chuẩn không bị giới hạn và luôn theo xu hướng mới. Cô thường mang đến sự phá cách và nổi loạn trong từng tác phẩm của mình. Đôi khi, cô còn đóng vai trò người mẫu trong những bức hình mà cô tự tạo.

Ngoài phong cách cá tính tomboy, Pông Chuẩn cũng được ngợi khen về gu thời trang sáng tạo và nổi loạn. Cô tạo ra những bức hình mang phong cách phóng khoáng, năng động, và ảnh hưởng từ đời sống đường phố.

Pông Chuẩn đã chia sẻ quan điểm của mình về thời trang, cho rằng thời trang không giới hạn và không cần tuân theo một quy tắc cố định. Cô khuyên mọi người học hỏi nhiều, nhưng sau đó hãy tự do sáng tạo, vì thời trang là về sự sáng tạo và kết hợp các yếu tố không tưởng.

Pông Chuẩn cũng được ngợi khen về gu thời trang sáng tạo và nổi loạn
Pông Chuẩn cũng được ngợi khen về gu thời trang sáng tạo và nổi loạn

Pông Chuẩn đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia vào chương trình The New Mentor 2023, khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trong tập 1 của chương trình, cô đã được “cứu” bởi host Dược Sĩ Tiến và chính thức gia nhập đội của siêu mentor Lan Khuê. Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và người mẫu, Pông Chuẩn nhanh chóng được công nhận là một trong những thí sinh mạnh mẽ của mùa đầu tiên của The New Mentor.

Tuy nhiên, gần đây, Pông Chuẩn đã gặp phải nghi vấn về việc cô được ưu ái và được nâng đỡ trong chương trình, đặc biệt sau khi tiết lộ là cô là stylist cho host Dược Sĩ Tiến. Trước thông tin này, Pông Chuẩn đã thẳng thắn giải quyết mọi hoài nghi trong buổi livestream trò chuyện với khán giả. Cô xác nhận rằng việc làm stylist cho Dược Sĩ Tiến là sự thật, nhưng cô không phải là người làm việc trực tiếp.

Đời tư và gia đình

Pông Chuẩn đã kết hôn với nam diễn viên Tùng Min (tên thật Đoàn Thanh Tùng), người nổi tiếng qua các bộ phim “Bước nhảy xì tin” và “Glee Việt Nam”, cũng như là thành viên của nhóm nhảy Haley. Họ đã kết hôn vào năm 2017 và chào đón con gái đầu lòng, Mỡ, vào tháng 05/2018. Sau đó, họ tiếp tục chào đón con trai thứ hai, Nghệ, sau một năm.

Trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình, Pông Chuẩn đã thú nhận rằng cô đã đề nghị có con để làm mẹ đơn thân vì thấy Tùng Min quá đẹp trai. Nhưng khi biết mình mang thai, Tùng Min đã cầu hôn cô và họ tổ chức đám cưới không lâu sau đó.

Pông Chuẩn và Tùng Min dành nhiều thời gian chung với gia đình để chăm sóc và nuôi dạy các con. Mặc dù có mâu thuẫn, họ luôn cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình. Họ thừa nhận rằng dù có cãi nhau, họ sẽ không rời khỏi nhà cho đến khi giải quyết mâu thuẫn.

Tùng Min cũng tiết lộ rằng anh thích làm công việc nhà, bao gồm việc lau dọn, rửa bát, và tắm cho con, và anh đã tự mình thực hiện những công việc này. Pông Chuẩn, mặc dù cá tính mạnh mẽ, nhưng không biết bấm máy giặt và đã từng lấy nhầm nước xả vải để lau nhà.

Cả hai cố gắng hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống hàng ngày để có thể duy trì cân bằng giữa vai trò là người mẹ và người stylist tài năng.

Trong những năm gần đây, ngoài công việc chuyên môn, Pông Chuẩn và Tùng Min đã thử sức trong nhiều công việc khác nhau để đảm bảo tình hình tài chính ổn định và chăm sóc cho gia đình của họ. Cặp đôi này sống rất thực tế và không áp lực phải trở thành một cặp đôi hoàn hảo trong mắt công chúng, mà họ đề cao sự chân thật và cởi mở.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcQuy hoạch tỉnh Đồng Tháp thời kỳ đến năm 2030
Bài tiếp theoHòa Minzy là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Thị Hòa

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây