Quỳnh Aka là ai? Cập nhật thông tin và video mới

119
Cập nhật thông tin và video của Quỳnh Aka
Cập nhật thông tin và video của Quỳnh Aka

Quỳnh Aka một nhân vật hư cấu được sáng tạo vào năm 2016 ((Hiện tại 8 tuổi)) bởi chị Lưu Thúy Quỳnh, nhân vật này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng nhờ ngoại hình đáng yêu và phong cách khác biệt.

Thông tin về Quỳnh Aka

Được biết chị Quỳnh (sinh năm 1990, (Hiện tại 34 tuổi)) là một cựu sinh viên của Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp Hà Nội, nhân vật Quỳnh Aka có một số đặc điểm tương đồng với tác giả, chẳng hạn như tính cách lầm lì và sự thích nói kháy.

Hình tượng của Quỳnh Aka thường được miêu tả là lầy lội, với đôi môi dày, đôi mắt híp, khuôn mặt béo tròn và bụng mỡ. Cô ấy còn có hai chùm tóc được cột hai bên, mái ngố đặc và cây cỏ 4 lá trên đầu.

Quỳnh Aka một nhân vật hư cấu được sáng tạo vào năm 2016
Quỳnh Aka một nhân vật hư cấu được sáng tạo vào năm 2016

Kết nối với Quỳnh Aka trên Facebook | Tiktok | Youtube | Instagram

Phong cách thời trang của nhân vật thường gắn liền với một chiếc áo vàng sọc trắng, quần short trắng họa tiết trái tim, và đôi dép gấu nâu. Mặc dù là một nhân vật hư cấu nhưng đã mang đến cho khán giả một cảm giác gần gũi và thực tế, nhờ vào việc tác giả lồng ghép cuộc sống hàng ngày, như đi học và làm việc, vào câu chuyện của cô ấy.

Nhờ tính ngộ nghĩnh và câu nói hài hước, Quỳnh Aka nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người và trở thành một hiện tượng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, và nhiều nền tảng khác. Người trẻ thường sử dụng hình ảnh của nhân vật này làm meme, ảnh đại diện, hoặc trong các câu chuyện ngắn trên mạng xã hội.

Quỳnh Aka sau vài ngày tập Gym
Quỳnh Aka sau vài ngày tập Gym

Trong hơn 7 năm kể từ khi ra đời, Quỳnh Aka đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng, bao gồm việc lọt vào danh sách top 95 nhân vật nổi tiếng trên toàn thế giới và đứng thứ ba trong bảng xếp hạng độ nổi tiếng của các nhân vật hư cấu.

Hiện nay, trang fanpage của nhân vật này đã thu hút hơn 3,4 triệu lượt thích, kênh YouTube của có hơn 1,1 triệu người đăng ký, trên Tiktok có 2,3 triệu follow và trang Instagram của cô cũng đạt hơn 224 nghìn người theo dõi. Đây là những con số ấn tượng mà nhiều người mơ ước.

Cập nhật video mới từ Quỳnh Aka

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcCán Cris là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Lê Đại Cán
Bài tiếp theoKhu đô thị Mega City 2 Phú Hội, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây