Quỳnh Trang Bolero là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

96
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Quỳnh Trang Bolero
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Quỳnh Trang Bolero

Quỳnh Trang tên thật là Thân Nguyễn Thùy Trang sinh năm 1997 tại Tuy Hòa, Phú Yên. cô là ca sĩ hát dòng nhạc trữ tình bolero được biết đến với biệt danh “thiên thần bolero” nhờ ngoại hình nhỏ nhắn, bình dị cùng giọng hát trong trẻo và ngọt ngào. Cô cũng là con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Tiểu sử ca sĩ Quỳnh Trang Bolero

Ngày nhỏ, cô đã nuôi ước mơ trở thành ca sĩ và diễn viên. Được lẫn lộn trong không khí âm nhạc Bolero từ nhỏ, Quỳnh Trang đã thấm nhuần vào thế giới này và bắt đầu hát ngay từ khi còn bé, mặc dù lúc đó chưa biết đọc chữ. Tính nhút nhát ngoại tình, nhưng đam mê đã đưa cô vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh để vượt qua nhược điểm của mình.

Thông tinNội dung
Họ và TênThân Nguyễn Thùy Trang
Nghệ danhQuỳnh Trang
Năm sinh01/10/1997 (Hiện tại 27 tuổi)
Quê quán/Nơi ởPhú Yên / TP Hồ Chí Minh
Học vấnĐại học Sân Khấu Điện Ảnh
Nghề nghiệpCa sĩ
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok
Quỳnh Trang tên thật là Thân Nguyễn Thùy Trang
Quỳnh Trang tên thật là Thân Nguyễn Thùy Trang

Sự nghiệp và đời tư của Thân Nguyễn Thùy Trang

Năm nhất đại học, cô quyết định quay MV “Tình mẹ” để làm hài lòng bà ngoại, đồng thời mở đầu cho sự nghiệp của mình. Không ngờ, sản phẩm này nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu thích, đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong sự nghiệp của Quỳnh Trang.

Bước vào năm 2016, cô tham gia gameshow Ban nhạc quyền năng và mặc dù chỉ đạt Top 8, nhưng Quỳnh Trang được Phi Nhung chọn làm con nuôi. Đây là điều mà cô không ngờ, và niềm hạnh phúc của cô khi trở thành con nuôi của thần tượng là không thể diễn đạt. Quỳnh Trang học hỏi từ Phi Nhung, người đã trải qua nhiều khó khăn, để tự tin hơn trên sân khấu.

Ngoài ca hát, Quỳnh Trang cũng đam mê diễn xuất và có cơ hội tham gia phim “Cô gái đến từ bên kia” năm 2018. Hiện tại, cô tập trung vào việc nâng cao khả năng ca hát và tự thân để mang đến những sản phẩm chất lượng cho người hâm mộ.

Quỳnh Trang là con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung
Quỳnh Trang là con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung

Cô may mắn có một mẹ luôn đồng hành và hỗ trợ cô trong mọi hoạt động nghệ thuật. Mặc dù cha mẹ đã chia tay khi cô còn nhỏ, nhưng Quỳnh Trang không trách họ và mong họ có cuộc sống riêng tốt hơn. Cô luôn giữ tình cảm phụ tử và không oán trách, chấp nhận mọi thay đổi trong cuộc sống.

Dù đã có hậu thuẫn và sự giúp đỡ từ mẹ, Quỳnh Trang vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân và tỏ ra một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và lễ phép trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Điều này giúp cô được yêu quý và tôn trọng trong làng giải trí.

Cập nhật video từ Quỳnh Trang Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcQuy định điều kiện tách thửa đất tại tỉnh Cà Mau
Bài tiếp theoQuy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây